63 Stravel

Bán thùng rác đá hoa cương giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Nếu như thùng rác nhựa hay thùng rác inox đã quá quen thuộc với nhiều người thì thùng rác đá hoa cương có lẽ vẫn là một khái niệm xa lạ … Vật dùng này thường xuất hiện nhiều tại sảnh của khách sạn, nhà hàng, các tòa nhà lớn, thùng rác đá hoa cương không chỉ làm nhiệm vụ của một vật dụng chứa rác mà quan trọng hơn chúng còn là đồ vật dùng để tô điểm thêm vẻ sang trọng, nét thanh lịch cho những vị trí mà chúng được đặt.

    [​IMG]

    Ưu điểm của thùng rác đá hoa cương
    - Đa dạng về hình dạng, mẫu mã như: thùng rác đá hoa cương có gạt tàn, có khay thủy tinh, ...
    - với 4 mặt đá hoa cương dày dặn, có màu đen bóng sang trọng, kết hợp với viền inox mạ vàng đã toát lên sự đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch cho không gian nhà hàng, khách sạn.
    - Toàn bộ khung của sản phẩm được chế tạo hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp và được mài nhẵn để tạo nên độ sáng bóng, sang trọng cho không gian sử dụng. Lớp mạ vàng hoặc sơn tĩnh điện đen ở phần khung sản phẩm có khả năng chống chọi với thời tiết và tác động lớn trong quá trình sử dụng.
    - Thùng rác có cửa rác phía trên, thật tiện lợi để bạn vứt rác vào bên trong mà không phải cúi khom người. Ngăn gạt tàn thuốc cũng được nằm ở bên cạnh ngăn vứt rác, phù hợp khi đặt tại sảnh khách sạn, hành lang có nhiều người thường xuyên qua lại.
    - Bên trong có thùng chứa rác được làm bằng tôn, giúp bạn lấy rác ra và đổ rác dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc vệ sinh thùng chứa rác cũng tiện lợi hơn. Còn chất liệu bên ngoài thì chỉ cần lau chùi đơn giản bằng vải mềm ướt là xong.



    [​IMG]

    Địa chỉ bán thùng rác đá hoa cương giá rẻ tại Hà Nội
    Hà Nội là thành phố lớn không thiếu gì các doanh nghiệp buôn bán thùng rác đá hoa cương, đặc biệt loại này lại có nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có sản phẩm chất lượng, tốt, giá thành cạnh tranh nhất. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, tránh “tiền mất, tật mang”.
    Tại thị trường Việt Nam công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh đang được đa số người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng, là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác khách sạn uy tín nhất.

    Hành Tinh Xanh luôn cam kết:
    - Chất lượng sản phẩm tốt nhất.
    - Sản phẩm 100% mới.
    - Giá thành tốt nhất.
    Chính sách bảo hành sản phẩm :
    - Thùng rác đá hoa cương mang nhãn hiệu Hành Tinh Xanh được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
    -Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Hành Tinh Xanh in và dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.
    - Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.
    - Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.
    Hành Tinh Xanh là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác trang trí, thùng rác inox giá rẻ, thùng rác văn phòng, thùng rác nhựa văn phòng – thùng rác nhựa công cộng, thùng rác nhựa có nắp đậy, thùng rác nhựa giá rẻ.
    Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các sản phẩm tương tự : thùng rác inox tròn, thùng rác tròn có gạt tàn thuốc lá, thùng rác tròn nắp bập bênh, thùng rác văn phòng, thùng rác inox ngoài trời, thùng nhựa đựng rác, ...


    Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0981.228.766 để biết thêm chi tiết.

     

Chia sẻ trang này

Loading...