63 Stravel

Bán thùng rác công cộng 120 lít cho bệnh viện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 2 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng hai 2018, 0 Trả lời, 736 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Một số người khác lại cho rằng việc bảo vệ môi trường là trách nhiệm của nhà nước, của chính quyền mà không phải là của mình. Số khác lại nghĩ rằng việc môi trường đã bị ô nhiễm thì có làm gì đi chăng nữa cũng không đáng kể, và việc ô nhiễm môi trường cũng không ảnh hưởng gì tới mình nhiều... Việc phá hoại môi trường của một người tuy chỉ ảnh hưởng nhỏ nhưng tập hợp nhiều người lại là lớn.Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.

    - HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT " - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "
    - Với 3 kho lớn đặt tại Hà nội TP HCM và Vĩnh Long, hàng hóa trong kho luôn có sẵn với số lượng lớn đảm bảo nhu cầu của khách hàng
    - Giao hàng trong vòng 24h trên Toàn Quốc


    Hãy đến với Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn mọi vấn đề của Quý khách hàng sẽ được giải quyết với sự cam kết khách hàng sẽ hài lòng nhất kể từ giai đoạn tiếp nhận thông tin mua hàng.Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam.

    Tại Hà Nội:Số A25,Km 14+200,Ngọc Hồi Thanh Trì Hà Nội
    Tại HCM: Số 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
    Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A, Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long

    [​IMG]

    1. Thùng rác 120 lít: 0911.084.000

    - Kích thước: 480*580*930 mm

    - Dung tích: 120 lít

    - Nguyên liệu: HDPE

    - Màu sắc: màu cam, xanh lá, màu vàng

    - Đặc điểm: có 2 bánh xe

    - Bảo hành: 6 tháng

    - Với dung tích 120 lít thùng rác công cộng 120 lít thường được sử dụng trong các cơ sở trường học, công viên, đường phố, các dự án đô thị, resort, bệnh viện, chung cư hay các tòa nhà lớn
    - Chất liệu nhựa HDPE tổng hợp chống tia UV, Axit nhẹ không bị lão hóa bởi ánh nắng mặt trời cũng như nước mưa trong điều kiện thời tiết của Việt Nam, nhựa Composite chuyên sử dụng cho các đơn vị có rác thải là hóa chất, chất ăn mòn độc hại...
    - Thùng rác gồm 1 nắp kín chống mùi thoát ra ngoài, 02 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng
    - Thiết kế phù hợp với các loại xe gom đẩy rác giúp đổ rác 1 cách dễ dàng

    [​IMG]

    2. ƯU ĐIỂM THÙNG RÁC 120 LÍT:


    Thùng rác nhựa 120 lít là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 120 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..


    + Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đúc khuôn liền mạch, thùng rác nhẵn bóng hai mặt, giúp rác thải không bị rỉ nước, quá trình thu gom rác dễ dàng, không bị đọng rác, dễ dàng vệ sinh thùng rác sau khi thu gom.


    + Làm từ nhựa HDPE loại nhựa có tính dẻo, nhẹ, có khả năng chịu lực tác động cơ học cao, ít bị ăn mòn bởi những loại axit nhẹ


    + Thùng rác nhựa 120 lít có hai bánh xe cao su đặc có khả năng chịu lực cao, di chuyển linh hoạt, không cần bảo dưỡng.


    + Thùng rác được trang bị nắp đậy kín, mùi rác thải không thoát ra ngoài, rác không bị ướt mưa

    [​IMG]

    3. VẤN NẠN XẢ RÁC THẢI VÀ THỰC TRẠNG SỬ LÝ:

    Do tốc độ đô thị hóa nhanh nên lượng rác thải hàng ngày trên địa bàn TP. Việt Trì đang ở mức quá tải. Theo điều tra của Công ty CP Môi trường &DV đô thị Việt Trì, hàng ngày chất thải rắn sinh hoạt được quét, thu gom từ các đường phố, nơi công cộng để vận chuyển tới Nhà máy chế biến phế thải đô thị Việt Trì để xử lý là hơn 76 tấn/ngày (163m3/ngày) với trên 28 nghìn tấn/năm tức là vào khoảng trên 59 nghìn m3/năm.
    Đó là chưa kể đến một lượng rác thải lớn nằm trong các khu dân cư của TP và một số huyện giáp ranh chưa được thu gom, xử lý. Những đống rác này còn đắp đống, trôi nổi, ứ đọng gây ô nhiễm môi trường, không khí độc và chất thải có nhiều độc tố ngấm vào nước, đất gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân cư. Riêng về chất thải rắn công nghiệp, năm 2001, Trung tâm nghiên cứu và quy hoạch môi trường đô thị nông thôn (Viện quy hoạch đô thị và nông thôn – Bộ xây dựng) đã điều tra 29 công ty, nhà máy, xí nghiệp có quy mô sản xuất lớn trong tỉnh cho thấy khối lượng chất thải rắn công nghiệp thải ra trên 815 tấn/ngày (hơn 297 tấn/năm). Song toàn bộ khối lượng chất thải rắn này chưa được kiểm soát, quản lý và xử lý theo quy định. Từ số liệu điều tra của BQL dự án phát triển đô thị và công nghiệp Việt Trì vào tháng 3 năm 2003, khối lượng chất thải rắn y tế của các bệnh viện, các cơ sở y tế tại địa bàn TP. Việt Trì, TX. Phú Thọ là 212kg/ ngày (hơn 77 tấn/ năm). Toàn bộ khối lượng chất thải này cũng chưa được kiểm soát, quản lý chặt chẽ và chưa được xử lý triệt để gây ô nhiễm môi trường. Trong khi đó, lượng phế thải xây dựng bình quân hàng năm có tới 1.680 tấn.

    Thực tế chỉ có rác thải sinh hoạt được các đơn vị, tập thể, cá nhân hợp đồng ký kết với Công ty CP Môi trường &DV đô thị Việt Trì làm dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý. Công ty bố trí trên 170 công nhân vệ sinh để quét dọn, thu gom rác đường, hè phố, chủ yếu là các phường, xã nội thành; duy trì vệ sinh các đường chính, nơi công cộng và xúc rác lên xe ép rác vận chuyển vào nhà máy; điều vận 6 ô tô chuyên dụng để vận chuyển rác từ các điểm tập kết rác đến Nhà máy chế biến phế thải đô thị Việt Trì để xử lý. Nhìn chung, đường phố, những nơi công cộng, công ty được giao làm vệ sinh đảm bảo không còn tồn rác và thường xuyên sạch. Trong khi đó tình trạng tập thể sửa chữa nhà ở, công sở của tập thể, hộ gia đình vận chuyển phế thải xây dựng vào ban đêm đổ không đúng nơi quy định gây ô nhiễm môi trường. Để đảm bảo vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị, hàng tháng công ty phải bố trí công nhân xúc và vận chuyển đến nơi khác để chôn lấp. Từ năm 2001, UBND tỉnh đã đầu tư xây dựng Khu xử lý chất thải rắn công nghiệp xã Trạm Thản (Phù Ninh) nhưng do kinh phí xây dựng ít nên đến nay Khu xử lý vẫn chưa đi vào hoạt động. Các nhà máy, công ty, xí nghiệp phải tự xử lý bằng cách đốt hoặc chôn lấp nên gây ô nhiễm môi trường. Nhiều đơn vị phải thuê xe côngtenơ vận chuyển kết hợp đi nơi khác để xử lý. Cùng với đó là các chất thải y tế cũng do các bệnh viện và cơ sở y tế tự xử lý.

    Hiện nay, tình trạng rác thải, phế thải đưa ra các điểm rác công cộng mỗi ngày một tăng gây nên tình trạng quá tải và bức xúc trong nhân dân. Thực trạng rác thải chưa được phân loại đầu nguồn và xử lý triệt để thì lượng rác công nghiệp như nilon, nhựa, xốp, vải vụn, da giày, cao su, cành cây, đồ gia dụng... các loại rác thải y tế, rác thải nguy hại của các cơ quan, đơn vị, hộ gia đình đưa lẫn trong rác thải sinh hoạt là điều không thể tránh khỏi. Đã có nhiều trường hợp thu gom và vận chuyển nhưng Nhà máy chế biến phế thải đô thị Việt Trì không tiếp nhận (chở đi nơi khác không có chỗ chôn lấp). Nếu để lại những đống rác này không thu gom gây ô nhiễm môi trường, cảnh quan đô thị và bức xúc trong nhân dân. Vấn đề xử lý rác thải đảm bảo môi trường sống, sinh hoạt cộng đồng là yêu cầu bức thiết, do đó tỉnh cần tăng vốn để nhanh chóng hoàn thành các hạng mục đưa Khu xử lý chất thải rắn công nghiệp xã Trạm Thản đi vào hoạt động là giải pháp có tính khả thi nhất. Cùng với đó việc xây dựng dự án phân loại rác sinh hoạt từ đầu nguồn; dự án cải tạo, nâng cấp hệ thống thoát nước đô thị Việt trì để ngăn chặn nước thải công nghiệp, y tế, sinh hoạt đổ ra cống rãnh không qua xử lý gây ô nhiễm môi trường; quy hoạch một số điểm trong thành phố để chôn lấp phế thải xây dựng... cũng là các giải pháp khắc phục cho những bức xúc về môi trường đô thị hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...