63 Stravel

Bàn thờ 2 tầng gỗ tràm có tốt không? Các mẫu đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 5 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      4,700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12, Chọn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 159 Đọc
  1. Gỗ tràm là gì?

    Gỗ tràm là loại gỗ có màu sắc vàng nhạt, gỗ cứng và chắc, có đô bền cao. Với khả năng chống mối mọt, chống thấm nước tốt nên thường được sử dụng trong xây dựng, thiết kế trang trí nội thất. Được sử dụng rộng rãi để làm sàn nhà, cửa, tay vịn và đồ nội thất, đặc biệt là mặt hàng bàn thờ 2 tầng gỗ tràm đang rất thịnh hành.

    upload_2023-5-5_10-54-23.png

    Bàn thờ gỗ tràm có tốt không?

    Việc sử dụng bàn thờ gỗ tràm có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng của gỗ tràm được sử dụng, phong thủy của bàn thờ. Vì vậy, nếu chọn một mẫu bàn thờ gỗ tràm đúng chất lượng, thì đó sẽ là một lựa chọn tốt và lâu bền.

    Gỗ tràm có độ bền cao, kháng mối mọt và chống thấm nước tốt, điều này giúp bảo vệ bàn thờ khỏi các tác nhân gây hại và kéo dài tuổi thọ của nó. Bàn thờ gỗ tràm cũng có vẻ đẹp tự nhiên và có thể được chế tác với các mẫu mã phong phú, đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người sử dụng.

    upload_2023-5-5_10-54-23.png

    Tuy nhiên, khi mua bàn thờ bạn nên tìm hiểu về nguồn gốc của gỗ, đảm bảo rằng nó được lấy từ các nguồn bền vững và không gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

    Ngoài ra, việc lựa chọn mẫu bàn thờ gỗ giá rẻ phù hợp với phong thủy, thì chất liệu làm ra chúng cũng là một yếu tố quan trọng để tạo ra không gian linh thiêng và hài hòa cho gia đình.


    Ưu điểm của bàn thờ 2 tầng gỗ tràm
    Bàn thờ 2 tầng gỗ tràm là một lựa chọn phổ biến trong việc trang trí nội thất và phục vụ nhu cầu thờ phụng gia tiên của người sử dụng. Một số ưu điểm bạn cần biết.

    1.Thiết kế đẹp mắt:
    Bàn thờ gỗ 2 tầng được thiết kế với nhiều hình dạng, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ những thiết kế đơn giản đến những thiết kế phức tạp và tinh xảo. Nhờ đó, bàn thờ có thể trở thành một điểm nhấn trang trí đẹp mắt trong không gian sống.

    upload_2023-5-5_10-54-23.png

    2.Dùng để trưng bày nhiều đồ vật
    Với hai tầng kệ, bàn thờ có thể sử dụng để trưng bày nhiều đồ vật tôn giáo, từ đèn cúng, bát phướn, nến cúng, chân gà, quả đất, tài lộc, bát tiên, đồng tiền cổ,.... Tất cả đều được sắp xếp một cách trang trọng và tinh tế.



    upload_2023-5-5_10-54-23.png

    3.Độ bền cao:
    Gỗ tràm là loại gỗ cứng và chắc, có độ bền cao, chống mối mọt và chống thấm nước tốt. Vì vậy, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay thế hoặc sửa chữa nhiều.

    upload_2023-5-5_10-54-23.png

    4.Tạo không gian linh thiêng:
    Bàn thờ 2 tầng gỗ tràm là một nơi thờ cúng gia tiên mang đến cho không gian sống một không khí linh thiêng, yên bình và tâm hồn an lành.

    Tóm lại, bàn thờ 2 tầng gỗ tràm là một lựa chọn tốt cho những ai muốn trang trí nội thất và phục vụ nhu cầu thờ cúng của gia chủ. Nó có nhiều ưu điểm, từ thiết kế đẹp mắt, độ bền cao đến khả năng trưng bày nhiều đồ vật tạo không gian linh thiêng.

    Cần tư vấn hãy gọi 0938.797.625 gặp NHIÊN

    XEM MẪU TẠI: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...