63 Stravel

Bạn thân vẫn ủng hộ La Chí Tường, Trần Học Đông tức giận đáp trả được nhiều người khen ngợi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 24 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Bạn là một người yêu thích tin tức sao Hoa Ngữ. Vậy thì hãy theo dõi chúng tôi ngay nhé!

    Bạn thân của La Chí Tường - Psy. P trong nhóm Higher Brothers đã lên tiếng “mắng” Châu Dương Thanh. Psy. P nói bạn gái cũ của La Chí Tường là người có tâm cơ, cô từng hẹn bạn của anh ta qua và “không phải là dạng người tốt lành gì“.

    Thành viên trong nhóm Higher Brothers còn nói rằng mỗi một người đàn ông đều phạm qua lỗi lầm, Châu Dương Thanh không cần phải làm vậy để cả hai bên đều xấu mặt, “có những chuyện không cần nói quá rõ ràng thì mọi người đều hiểu, bản thân cũng không phải loại trắng sáng gì mà công kích người khác“.
    [​IMG]


    Psy. P - bạn thân của La Chí Tường

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đoạn bình luận gây bức xúc của Psy. P

    Những lời lẽ của Psy. P đã bị cư dân mạng cảm thấy bất mãn, và Trần Học Đông đã có hành động rất bá đạo và đáp trả câu từ của Psy. P. Anh trực tiếp đăng tải bài viết: “Mỗi một người đàn ông đều phạm qua lỗi lầm? Xin lỗi, biến chỗ khác, ý gì vậy nè… Đừng làm vậy, tối ngày cứ mang giới tính ra để làm tiền đề”.

    [​IMG]


    Bài viết và bình luận của Trần Học Đông

    Đồng thời nam nghệ sĩ còn thêm bình luận: “Đàn ông làm gì anh rồi hả, tự nhiên bẻ cong sự thật hà“. Hành động của Trần Học Đông được nhiều người bấm “like” vì anh đã lên tiếng bảo vệ cho đại đa số phái nam.

    [​IMG]


    Trần Học Đông

    [​IMG]

    Vào ngày 23/04, Châu Dương Thanh đã chia sẻ một bài viết dài trên trang mạng xã hội Weibo để xác nhận việc chia tay với La Chí Tường, đồng thời tiết lộ trong quá trình hẹn hò 9 năm qua, La Chí Tường thường dẫn nhiều người khác giới về nhà, cùng anh em chơi trò “vận động nhiều người”.

    Châu Dương Thanh còn nói những việc làm này thật sự phá hủy tam quan, cô không ngờ người cô yêu nhất lại làm ra những việc này và La Chí Tường cũng bị cư dân mạng đặt cho biệt danh “tra nam”.

    [​IMG]


    Lý Vũ Đồng lên tiếng và đứng về phía của Châu Dương Thanh

    [​IMG]


    Hà Siêu Liên, Trịnh Sảng tiếp sức cho Châu Dương Thanh

    Khi sự việc ngày càng dâng đến đỉnh điểm, La Chí Tường đã đưa ra câu trả lời của mình nhưng không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Có rất nhiều sao nữ trong giới giải trí Hoa ngữ đều đứng về phía của Châu Dương Thanh, đặc biệt là những người từng bị tổn thương trong tình cảm như Lý Vũ Đồng, Hà Siêu Liên, Trịnh Sảng,…

    [​IMG]


    La Chí Tường đăng bài xin lỗi lần thứ nhất

    [​IMG]


    Bài đăng xin lỗi tiếp theo vào 5 giờ sáng của La Chí Tường

    Sáng ngày 24/04, La Chí Tường tiếp tục đăng tải bài viết với nội dung xin lỗi Châu Dương Thanh, đồng thời thừa nhận trong quá trình hẹn hò với cô, anh đã có hành vi ngoại tình.

    >> Nguồn: https://saostar.vn/giai-tri/tran-hoc-dong-tuc-gian-dap-tra-ban-than-la-chi-tuong-7392735.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...