63 Stravel

Bạn Muốn Tìm Địa Điểm Du Lịch ở Miền Nam Ư?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi vuitour, 9 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 540 Đọc
  1. vuitour

    vuitour New Member

    Hi các bạn.

    Có phải bạn là tín đồ du lịch ở Miền Trung hay Miền Bắc không?. Sắp tới các bạn lại có dự định là sẽ đi du lịch Miền Nam - Miền Tây để tham quan, tìm hiểu văn hóa của người Sài Gòn cũng như thưởng thức những món ăn ngon ở vùng đồng bằng sông Cửu Long.

    Nhưng bạn chưa biết ở Nam Bộ có những địa điểm tham quan nào, quán ăn nào nổi tiếng nhất. Bạn thì lại thích đi tự túc để khám phá, và thoải mái về mặt thời gian.
    [​IMG]
    Nhưng kẹt 1 điều là các bạn ở xa quá, không rành đường đi, không am hiểu về tuyến điểm đến ở khu vực này. Vì thế chọn đi du lịch Miền Nam + Miền Tây là 1 sự lựa chọn khá mạo hiểm. Nhưng nếu bạn là 1 người rất rành đi phượt thì chuyện này quá đơn giản rồi, khỏi phải bàn tới phải không nào.

    Bạn muốn dò tìm xem tour Miền Tây trọn gói có mức chi phí thế nào? để bạn chuẩn bị kinh phí cũng như lựa chọn chuyến đi ngắn ngày hay dài dài cho phù hợp với sở thích của mình. Một lần đi là một lần khó phải không nào?

    Du Lịch Vui thường xuyên tổ chức các tour Miền Nam và Miền Tây, chúng tôi có cả chùm tour từ 1-> 8 ngày, tha hồ cho các bạn tham khảo và lựa chọn chương trình theo ý thích. Hãy liên hệ công ty du lịch Vui khi bạn có nhu cầu mua tour Miền Nam - Miền Tây trọn gói nhé. 09 3288 3255 - ( 028) 3811 8870.( Địa chỉ - 369/ Nguyễn Thái Bình - Phường 12 - Quận Tân Bình - HCM )
     

Chia sẻ trang này

Loading...