63 Stravel

Bàn máy tính Ưu và nhược điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaodsg, 26 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      450,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      binh thanh, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. thaodsg

    thaodsg New Member

    Có một số lượng lớn các loại bàn máy tính và thực sự không có một kiểu tiêu chuẩn nào mà tất cả các bàn này đảm nhận. Thay vào đó, khi bạn mua sắm xung quanh, bạn sẽ nhận thấy một loạt các thiết kế và phong cách khác nhau.

    Thông thường, những bàn này lớn và khá cồng kềnh. Chúng thường bao gồm một ngăn kéo rút cho bàn phím, tủ hoặc khối cho CPU, nhiều không gian cho màn hình và rất nhiều không gian lưu trữ. Thông thường cũng sẽ có không gian để sắp xếp dây ở phía sau bàn, vì bạn sẽ xử lý tất cả các dây và cáp từ máy tính, màn hình, bàn phím và các phụ kiện điện tử khác.

    =>Cách trang trí phòng ngủ hẹp

    Ưu điểm

    Nếu bạn đang muốn lưu trữ và sử dụng một máy tính để bàn lớn, loại bàn này là cách để sử dụng. Nó sẽ cung cấp cho bạn tất cả không gian bạn cần cho máy tính và tất cả các thiết bị liên quan, còn lại không gian cho giấy tờ và các nhiệm vụ khác.
    Mặc dù không phải bàn máy tính nào cũng cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ, nhưng đây là một tính năng phổ biến với loại bàn này. Nhiều bàn máy tính cung cấp không gian lưu trữ trong biểu mẫu hoặc một hutch tích hợp nằm trên bàn, ngoài ra còn có các ngăn kéo và khối vuông bên dưới.

    Nhược điểm

    Do kích thước lớn, bàn máy tính có xu hướng rất cồng kềnh. Chúng khó phù hợp với nhiều phòng và ngay cả khi chúng hoạt động, chúng có xu hướng thống trị toàn bộ không gian.

    Những bàn này thường rất lớn, khiến chúng khó di chuyển. Thông thường, bạn sẽ cần tuyển một nhóm gồm hai hoặc ba người để chuyển một trong số họ vào vị trí.

    Với kích thước lớn của bàn máy tính, bạn sẽ thường bị giới hạn về các vị trí có sẵn để sắp xếp đồ đạc. Nhiều khả năng, bạn sẽ cần đặt nó vào một bức tường ở đâu đó. Đây không phải là một nhược điểm, nhưng nó có thể là một tiêu cực nếu bạn muốn đối mặt với trung tâm của một căn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...