63 Stravel

Bàn lãnh đạo bọc da BOSS62

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 25 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      47,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      123 Nguyễn Đình Chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Bàn chủ tịch cao cấp sử dụng chất liệu MDF bọc da công nghiệp, kiểu dáng và tính năng sử dụng ưu việt phù hợp với không gian văn phòng hiện đại
    Phòng làm việc của vị lãnh đạo là một không gian quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Nếu sảnh chờ đóng vai trò là bộ mặt thì phòng lãnh đạo chính là trái tim. Đây là nơi để người lãnh đạo làm việc, quyết định hướng phát triển của cơ quan. Là nơi để tiếp đón các vị khách quý, là nơi diễn ra những ký kết, quyết định quan trọng từ nội bộ đến đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, thiết kế một nơi làm việc lãnh đạo sang trọng và đẹp là điều hiển nhiên mà mọi đơn vị đều hướng đến.
    Mẫu bàn lãnh đạo VIP cao cấp, đa năng đang là xu hướng thiết kế trong những năm gần đây, đem đến những sản phẩm ưu việt giúp công việc của người dùng thêm hiệu quả. Mẫu bàn chủ tịch BOSS62 chính là thiết kế như vậy, sản phẩm mang cho ta cảm giác thanh thoát và sang trọng - một sự lựa chọn thông minh khi lựa chọn nội thất nơi làm việc lãnh đạo.
    Vẻ đẹp thời thượng của thời đại mới của bàn chủ tịch BOSS62

    Có rất nhiều tiêu chí đánh giá thiết kế bàn lãnh đạo chuẩn đẹp nhưng vẻ sang trọng đẳng cấp và bề thế của vị CEO sẽ được thể hiện rõ nét nhất qua các thiết kế bàn lãnh đạo BOSS62. Bàn được thiết kế với phong cách mạnh mẽ, sang trọng và đặc biệt mang đến sự thoải mái khi sử dụng, tuy có sự tối giản trong họa tiết nhưng lại táo bạo trong về kiểu dáng.
    Thiết kế bàn kiểu chữ L phổ biến với hai khối chữ nhật ghép vào nhau. Vẫn là những đường sắc nét nhưng phần góc được làm cong để không gian mềm mại nhẹ nhàng hơn. Hiệu ứng liên kết nối liền từ chân bàn này sang phần chân bàn bên kia rất độc đáo và phá cách, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Phần chân trụ cứng cáp, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    Phần yếm bàn phía trước thiết kế hơi thấp, lùi vào bên trong phần chân, cùng gam màu tương phản bao quanh tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp của phòng làm việc chủ tịch. Cách kết hợp màu sắc phá cách tạo nên mẫu bàn nét trẻ trung và hiện đại hơn.
    Bàn tích hợp phần hộc tủ phụ để người dùng có thể lưu trữ tài liệu, hồ sơ ngăn nắp, tạo sự gọn gàng cho mặt bàn, giúp công việc được diễn ra hiệu quả hơn.

    Clip chi tiết bàn chủ tịch bọc da BOSS62

    Vật liệu cấu thành bền đẹp
    Muốn thể hiện phong thái uy nghiêm, chuyên nghiệp thì ngoài yếu tố thiết kế thẩm mỹ, vật liệu cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Đẹp mắt mà bền bỉ, thời thượng mà sang trọng mới chính là điều kiện cần và đủ ở một thiết kế nội thất phòng lãnh đạo.
    Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu để làm nên chiếc bàn làm việc lãnh đạo. Tuy nhiên, trong phù hợp với người dùng, thì mẫu bàn chủ tịch BOSS62 đã sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp giúp tôn lên sự quyền lực của người ngồi vị trí này. Vật liệu đảm bảo kết cấu cứng cáp cùng sự thân thiện, an toàn, bền với nước và mang vẻ đẹp tự nhiên có tính thẩm mỹ cao.
    Bề mặt bàn được bọc thêm lớp da công nghiệp tăng nét cuốn hút và tạo dựng hình ảnh sang trọng. Cùng với đó là phần khung chân thép sơn tĩnh điện cứng cáp, màu ghi sáng có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống hoen gỉ hiệu quả.

    Có thể nhận thấy, mẫu bàn chủ tịch BOSS62 chú trọng vào sự thanh lịch, đơn giản nhưng tỉ mỉ, sức hút riêng khó cưỡng. Sản phẩm mang ý tưởng thiết kế hiện đại, sang trọng và thời thượng. Đừng quên lựa chọn kết hợp cùng bàn là mẫu ghế chủ tích cao cấp, khẳng định sự chuyên nghiệp cho nơi làm việc văn phòng của bạn.
    Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2505-ban-chu-tich-boss62.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...