63 Stravel

Bàn làm việc thông minh có mấy loại?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào các bạn trong diễn đàn nendidau.com, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về những mẫu bàn làm việc thông minh giúp bảo vệ sức khỏe khi làm việc. Hãy cùng xem tiếp bài viết của mình.

    [​IMG]

    Phong cách làm việc chỉ ngồi một chỗ lâu dần có thể khiến sức khỏe bị suy giảm. Bàn làm việc thông minh có lẽ là giải pháp tối ưu.

    Bàn làm việc thông minh có mấy loại?

    Có 4 loại bàn làm việc thông minh hiện nay

    1. Bàn đứng tĩnh

    Bàn làm việc chỉ đứng tĩnh hoặc cố định thường được tích hợp sẵn và có chiều cao tiêu chuẩn, luôn được đặt ở đó. Đây có thể là một mặt bàn hoặc một bàn làm việc được xây dựng ở một độ cao cụ thể.

    [​IMG]

    2. Điều chỉnh - cơ khí

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com có biết rằng, bàn đứng có thể điều chỉnh theo tác vụ cơ khí vì nó có thể điều chỉnh được. Nó giống như chiếc ghế ngồi văn phòng, một khi đã đặt chúng tại vị trí đó sẽ không muốn làm lại. Tuy nhiên, loại bàn điều chỉnh cơ cấu cơ khí này có thể tốn rất nhiều công sức để đặt lại vị trí.

    3. Điều chỉnh - Điện

    Bàn làm việc điều chỉnh điện có thang máy điện. Chỉ cần nhấn một nút là bạn có thể điều chỉnh bàn này đến độ cao mà bạn muốn. Mặc dù những chiếc bàn này đắt hơn, nhưng tính tiện dụng cho phép nhiều người cùng sử dụng chúng một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    4. Có thể điều chỉnh - Bộ chuyển đổi

    Đây là lựa chọn kinh tế nhất và bạn có thể thực hiện khá nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng bàn làm việc hiện có của mình hoặc thậm chí là mặt trên bàn của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm một bộ chuyển đổi bàn đứng. Đặt trên đầu bàn của bạn và chỉ cần chuyển đổi bàn làm việc của bạn thành bàn làm việc đứng.

    Bàn làm việc thông minh hay bàn làm việc đứng không chỉ là một mốt nhất thời. Ngồi trong thời gian dài có thể gây hại cho cơ thể của bạn. Bất kể bạn làm việc ở đâu, quan trọng là phải đứng dậy, di chuyển hoặc chỉ đơn giản là đứng. Thêm nữa là bạn phải tìm hiểu về các loại bàn làm việc đứng khác nhau này để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp với bàn làm việc của mình hoặc không gian làm việc của văn phòng công ty.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên các bạn sẽ có thêm kiến thức về bàn thông minh.

    Bạn có thể tham khảo đầy đủ bài viết để có thêm kiến thức về bàn làm việc thông minh tại: Có mấy loại bàn làm việc thông minh?
     

Chia sẻ trang này

Loading...