63 Stravel

Bàn làm việc thông minh – Những điều người dùng thông minh nên biết.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 29 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Chân bàn nâng hạ là sản phẩm hiện đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay trên thị trường bàn làm việc văn phòng. Bởi ngoài những giá trị kinh tế, thẩm mỹ thì những lợi ích to lớn mà chân bàn nâng hạ mang lại cho người dùng là vô cùng ấn tượng. Các vấn đề về sức khỏe mà những người sử dụng khi ngồi làm việc quá nhiều trong một thời gian dài mắc phải, sẽ được giải quyết triệt để chỉ với một chiếc bàn nâng hạ trong không gian làm việc chung.


    [​IMG]

    Điều này cũng đã giúp sản phẩm chân bàn nâng hạ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy cùng desk điểm qua những điểm mà người dùng sẽ nhận được khi sở hữu một chiếc chân bàn nâng hạ ngay sau đây nhé.

    Cải thiện mọi vấn đề gặp phải về lưng.
    Theo nghiên cứu gần đây cho thấy không chỉ các nhân viên văn phòng khi ngồi làm việc quá lâu tại bàn làm việc truyền thống mới gặp phải tình trạng đau thắt vùng eo, vùng lưng. Mà ngay cả các bạn học sinh, sinh viên trong độ tuổi đi học, học online thường xuyên cũng gặp phải những vấn đề về đau thắt lưng.


    [​IMG]

    Khung bàn nâng hạ chính là giải pháp an toàn, với khả năng di chuyển linh hoạt nhiều vị trí, có thể căn chỉnh chiều cao phù hợp. Người dùng thỉnh thoảng đứng lên chuyển đổi từ tư thế ngồi sang tư thế đứng một cách thuận tiện, sẽ giúp cải thiện hoàn toàn vấn đề về lưng.


    [​IMG]

    Đồng thời lợi ích thu được từ việc sử dụng chân bàn nâng hạ còn cho thấy tỉ lệ đau nhức giảm tới 56% chỉ trong vòng 4 tuần. Kéo theo đó là các vấn đề liên quan đến cảm xúc, tâm trạng, hiệu suất làm việc, học tập cũng được cải thiện rõ nét.

    Giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi.
    Ưu điểm của chân bàn nâng hạ chính là khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt, điều này giúp cải thiện sức khỏe tối ưu. Theo các nghiên cứu cho thấy những người sử dụng chân bàn nâng hạ làm việc trong thời gian khoảng 1 tuần, tăng chỉnh chiều cao phù hợp, linh hoạt. Sẽ giảm thiểu tối đa sự căng thẳng, mệt mỏi hơn những người không sử dụng.


    [​IMG]

    Một trong những hậu quả của việc ngồi làm việc quá lâu cũng như ít vận động chính là các dấu hiệu của trầm cảm, lo âu một cách thái quá. Chân bàn nâng hạ kết hợp cùng mặt bàn vững chắc, thông minh sẽ giúp mang đến một năng lượng dồi dào, cùng một tinh thần làm việc học tập hứng khởi cho tất cả mọi người.

    Nâng cao hiệu suất công việc, học tập.
    Chân bàn nâng hạ có khả năng tăng chỉnh chiều cao sẽ giúp thay đổi thói quen ngồi làm việc quá lâu tại bàn làm việc. Đồng thời theo ghi nhận thực tế, những người chuyển đổi thành công từ thói quen ngồi làm việc sang đứng – ngồi làm việc một cách linh hoạt, đều đặn. Sẽ có tốc độ đánh máy nhanh hơn, tinh thần làm việc hiệu quả hơn, và mang đến hiệu suất công việc ấn tượng hơn.


    [​IMG]

    Giảm thiểu tỷ lệ béo phì và thừa cân.
    Rất nhiều người thường nhầm tưởng việc ngồi một chỗ cả ngày với núi công việc, cùng thời lượng hoạt động đầu óc liên tục sẽ giúp đốt cháy calo giống như bạn chạy bộ vào buổi sáng. Đây là một quan niệm sai lầm, bởi khi ngồi một chỗ dù bận rộn đến đâu lượng calo bị đốt cháy cũng rất ít. Trong một thời gian lâu dài, lượng mỡ thừa sẽ bị tích tụ và gây ra các hiện tượng béo phì, thừa cân.

    [​IMG]
    Việc sử dụng chân bàn nâng hạ để chuyển đổi linh hoạt từ ngồi sang đứng, và từ đứng sang ngồi sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 80 – 120 calo. Và số lượng calo được đốt cháy sẽ tăng lên nếu bạn sử dụng một chiếc bàn có chân bàn nâng hạ tính theo tuần, theo năm.

    Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đột quỵ.
    Chân bàn làm việc nâng hạ ra đời trong bối cảnh tỷ lệ bệnh tim ngày càng tăng cao ở người ngồi làm việc quá nhiều, điều đáng nghiêm trọng là ngày càng có nhiều người trẻ tuổi mắc bệnh tim. Đây cũng được cho là tác hại của lối sống ít vận động, ngồi làm việc trong thời gian dài.


    [​IMG]

    Một chiếc bàn làm việc có chân bàn nâng hạ sẽ giúp người dùng điều chỉnh chiều cao, và thay đổi tư thế làm việc. Giảm thiểu tối đa tỷ lệ mắc bệnh tim mạch cũng như đột quỵ.

    Ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
    Theo thống kê bệnh tiểu đường hay lượng đường trong máu cao xuất hiện ở hầu hết mọi độ tuổi. Đặc biệt nếu bạn là người cuồng công việc, học tập, nghiên cứu bận rộn phải ngồi thường xuyên thì tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường càng tăng cao. Theo nghiên cứu nếu bạn sử dụng xen kẽ việc ngồi làm việc và đứng làm việc theo tần suất 30 phút 1 lần thì lượng đường trong máu sẽ giảm đi khoảng 50% so với việc bạn chỉ ngồi làm việc.


    [​IMG]

    Nâng cao tuổi thọ của người dùng.
    Tổng hợp những ưu điểm mà chân bàn nâng hạ mang đến cho người sử dụng như giảm thiểu bệnh tim mạch, chống béo phì, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, chống đau lưng, mang đến một tinh thần thoải mái, phấn chấn… Thì chắc chắn đây chính là sản phẩm giúp nâng cao tuổi thọ của người dùng một cách hữu dụng. Là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng sử dụng.
    Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại:

    Số Điện Thoại: 0707 22 49 22

    cskh@desks.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...