63 Stravel

Bàn làm việc nâng hạ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 16 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don; ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Giảm tiểu đường:
    Hoạt động thể chất là rất quan trọng để chống lại bệnh tiểu đường và ngay cả với một ngày ngồi, bạn có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2, mãn tính hơn và cần tập thể dục liên tục và hoạt động để giúp tăng khả năng xử lý đường. Vì vậy, bàn làm việc nâng hạ rất hữu ích để giúp cơ thể của bạn với tập thể dục tăng lên.

    Văn phòng xã hội:
    Xã hội và giao tiếp rất quan trọng trong môi trường làm việc hoặc văn phòng. Những người ngồi sau bàn làm việc, họ không phải là xã hội như những người làm việc trên bàn làm việc nâng hạ. Lý do rất đơn giản. Bàn làm việc nâng hạ làm cho việc giao tiếp nhanh hơn mà không di chuyển cơ thể của bạn vào một vị trí khó xử.

    Xây dựng một tư thế tốt hơn:
    bàn thông minh nâng hạ là hữu ích trong việc xây dựng một tư thế tốt hơn. Không ai muốn đặt thêm một áp lực lên cơ bắp. Bàn làm việc thông minh duy trì tư thế thẳng. Bàn có thể điều chỉnh và giá đỡ màn hình là những công cụ kỳ diệu. Họ có thể điều chỉnh màn hình theo mức độ thoải mái của họ. Chỉ cần lắng nghe cơ thể của bạn và di chuyển cho phù hợp. Cơ thể con người là chỉ báo tốt nhất. Nó đề nghị tốt, khi bạn phải nghỉ ngơi hoặc khi bạn phải đứng. Trong khi ngồi, nó trở nên khó điều chỉnh vị trí thoải mái. Mọi người tiếp tục thay đổi tư thế ngồi của họ nhiều lần.
    [​IMG]
    Nó có ảnh hưởng đến mức tập trung không?
    Thiếu tập trung tạo ra nhiều vấn đề. Thứ nhất, nếu bạn đang ở nơi làm việc của bạn và bạn không tập trung, rõ ràng chất lượng công việc sẽ bị cản trở. Nó được nhận thấy rằng những người thích bàn đứng là xác định hơn. Họ tập trung vào mục tiêu của họ bởi vì họ đang đứng thẳng. Ở phía bên kia, những người đang cố định với bàn ngồi, họ vẫn bận rộn trong việc điều chỉnh vị trí ngồi của họ. Đó là lý do tại sao; họ không thể cung cấp chất lượng công việc.

    Bàn làm việc nâng hạ là những cách hữu ích để không chỉ cải thiện lối sống nhàn rỗi của bạn mà còn có tác động rất tích cực đến sức khỏe tổng thể của bạn. Họ giữ cho bộ não của bạn hoạt động và giúp bạn tập trung kết quả tăng năng suất của bạn trong công việc của bạn. Mọi người nên chọn bàn làm việc nâng hạ mà họ thấy phù hợp nhất theo yêu cầu cơ thể và công việc của họ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...