63 Stravel

Bàn học trẻ em

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ahuz05, 10 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 633 Đọc
  1. ahuz05

    ahuz05 New Member

    Khi bé bước vào tuổi đi học thì quan tâm lớn nhất của cha mẹ là chọn cho bé bàn học đẹp chất lượng, phù hợp độ tuổi và giữ cho dáng ngồi của bé thẳng, tránh cong vẹo cột sống hay cận thị, nhưng hầu hết đều gặp khó khăn với việc mua bàn ở đâu.
    Bàn học trẻ em thường được đặt trong phòng ngủ cho bé, gần giường ngủ hoặc ở phòng khách gia đình. Cha mẹ thường chọn cho bé các loại bàn học nhỏ gọn hoặc bàn học liền giá sách. Trong đó có nhiều loại bàn học trẻ em bằng gỗ với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau


    Ngoài ra nội thất Gia Khánh xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các bé mẫu Bàn học thẳng kết hợp giá sách tiện dụng 913S62 với những ưu điểm như sau:
    • [*]Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn chọn lọc xuất khẩu Châu Âu.[*] Lớp sơn Lacker E1 cao cấp, bề mặt được phủ Melamine chống trầy xước, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng, an toàn với trẻ em.

    [​IMG]

    Bàn học góc kèm giá sách tiện dụng 913S63
     

Chia sẻ trang này

Loading...