63 Stravel

Bạn hiểu thế nào là Affiliate marketing .

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    các bạn hiểu thế nào là Affiliate marketing .

    bạn nghĩ sao lúc sản phẩm của các bạn làm ra nhưng không bán được dù chất lượng đạt bắt buộc, tầm giá rẻ hơn so với những đơn vị hay những đơn vị khác? Khi đấy, các bạn cho rằng sản phẩm của mình đủ sức cạnh tranh? Và bạn có thể thất bại hoàn toàn trùng hợp có một nhà sản xuất nào dám nhận hàng hóa của bạn. Xuất phát từ các nguồn gốc ấy mà trang tiếp thị liên kết uy tín) đã thành lập. Cụ thể khái niệm, chức năng của Affiliate là gì? Các bạn hãy tham khảo ngày bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    1. Lịch sử hình thành và lớn mạnh của Affiliate Marketing
    khái niệm Affiliate Marketing được manh nha hình thành vào năm 1989 và được sáng chế bởi William J. Tobin, người sáng lập PC Hoa & Quà tặng. Bắt đầu từ ấy tiếp thị sản phẩm khởi đầu được lớn mạnh. Tuy thế phải mất một thời kì hơi dài người dùng mới biết đến định nghĩa “tiếp thị sản phẩm”. Phải đến đầu thế kỷ XXI thuật ngữ “ tiếp thị sản phẩm” mới được sử dụng đa dạng trên các website thương mại điện tử. Lúc đó, ích lợi đem lại trong khoảng tiếp thị sản phẩm mới dần được đem lại.

    hai. Thế nào là Affiliate Marketing?
    Affiliate Marketing có ý nghĩa Tiếng Việt là tiếp thị liên kết, nghĩa là một hình thức kinh doanh trực tuyến, khi đó tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò quảng bá, tiếp thị sản phẩm trong khoảng dịch vụ, phân phối tới tay người dùng. Tức thị tiếp thị sản phẩm sẽ đứng ở vị trí thứ hai dịch vụ - tiếp thị kết liên - nhà sản xuất- người sử dụng. Bất kỳ giao dịch nào thành công, bạn đều được trả một khoản tiền, đó trợ thời được coi là hoa hồng. Huê hồng cũng có thể là thưởng doanh số mang tới nhưng cũng có thể là một tỷ lệ phần trăm được chuyển đổi trong khoảng các đàm phán.

    Ví dụ: bạn có một đường dẫn tậu hàng như trên Shopee PC, Sendo.vn, Dr.wild,.. Lúc quý khách kích vào đường dẫn ấy của các bạn và sắm hàng. Và khi đấy, bạn sẽ có huê hồng tức thì. Tùy vào giá trị của sản phẩm mà bạn sẽ được hoa hồng ít hay phổ thông.

    [​IMG]

    Vị dụ về đường dẫn tậu hàng trên Shoppe, Sendo,Dr.wild



    các bạn cũng có thể tự tạo một đường dẫn riêng biệt cho từng sản phẩm và mang đường dẫn này PR trên các diễn đàn, fanpage, website,.. Mà các bạn xác định nó đem lại hiệu quả cho mình và kiếm được tiền.

    3 thành phần của Affiliate Marketing:
    + đơn vị, đơn vị, cá nhân có nhu cầu truyền bá sản phẩm cho doanh nghiệp hoặc cho riêng bản thân mình. Trong tiếng Anh gọi là Advertiser (người quảng cáo).

    + các doanh nghiệp, đơn vị, tư nhân sở hữu website, blog hay các fanpage mà có thể kiếm tiền trực tiếp. Được gọi là Affiliate. Còn người dùng nhà cung cấp, chịu trách nhiệm đăng vận tải trên website, blog, .. Được gọi là publisher

    + đơn vị kết nối giữa nhà sản xuất và các bên, được gọi là Affiliate Network

    3. Affiliate Marketing mang tới ích lợi gì?
    Tiếp thị liên kết có thực sự có được lợi ích cho các bạn hay không? Đích thực, nó mang tới lợi ích rất to. Tuy thế, để kiếm được tiền bằng tiếp thị liên kết cũng ko phải thuận tiện, mà nó còn phụ thuộc vào cực nhiều yếu tố:

    + Số lượng người mua tầm nã cập vào liên kết: các bạn sẽ được trả hoả hồng cao khi lượng truy tìm cập của các bạn phổ biến, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào lượt truy hỏi cập vào liên kết có đem tới đơn hàng cho dịch vụ hay không.

    + kiếm tìm sản phẩm can hệ

    + tìm kiếm sản phẩm chất lượng

    + xây dựng niềm tin tới độc giả đối với các sản phẩm của bạn

    + Biến cái của người khác thành cái của mình

    trị giá kiếm tiền từ tiếp thị liên kết là vô biên. Bạn có thể kiếm được cả triệu đô mỗi tháng tùy thuộc vào khả năng tiếp thị liên kết của các bạn.

    [​IMG]

    Bảng mô tả hoa hồng tiếp thị kết liên kiếm được trong tháng



    4. Vấn đề Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) thường gặp phải
    + đôi khi tiếp thị kết liên thường bị lầm lẫn với tiếp thị giới thiệu, vì cả 2 hình thức tiếp thị đều dùng bên thứ ba để kích thích doanh số cho những nhà bán lẻ. Tuy thế, tiếp thị liên kết sẽ lớn mạnh dựa vào động lực về vốn đầu tư, còn tiếp thị giới thiệu phụ thuộc vào niềm tin và việc tạo dựng mối quan hệ tư nhân.

    + Tiếp thị liên kết thường bỏ qua khâu các nhà quảng cáo. Khi mà những công cụ hỗ trợ tìm kiếm, email, trang web sẽ đạt được phổ biến sự lôi kéo hơn.

    Trên đây là 1 số nội dung Nhận định về affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...