63 Stravel

Bàn ghế đá tự nhiên, đá mỹ nghệ Tài Phú

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Chiasekienthuc, 1 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      q1, thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. Xu hướng sử dụng bàn ghế đá tự nhiên ngày nay dần trở nên phổ biến ở sân vườn nhà, công viên, biệt thự, chung cư,… Không phải ngẫu nhiên bàn ghế đá được ưa chuộng mà là do chúng có những ưu điểm vượt trội, chúng mang giá trị thiết thực. Trong bài viết hôm nay, Đá Mỹ Nghệ Tài Phú xin giới thiệu đến các bạn bàn ghế đá tự nhiên đẹp do chúng tôi chế tác.

    1. Bàn ghế đá tự nhiên
    [​IMG]

    Trước đây, những mẫu bàn ghế bằng gỗ, bằng sắt và bê tông được xem trọng. Tuy nhiên, vài năm gần đây, thẩm mỹ của khách hàng đã thay đổi, họ hướng tới mẫu bàn ghế hợp với công trình kiến trúc. Vì vậy, bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối được lựa chọn nhiều bởi chúng đáp ứng được tiêu chí của họ.

    1.1. Bàn ghế đá tự nhiên – điểm nhấn tại không gian sân vườn
    Bàn ghế làm từ đá tự nhiên sở hữu vẻ mộc mạc mà đầy nghệ thuật, sang trọng. Bàn ghế này có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đường vân. Chúng được chế tác tỉ mỉ bằng đôi tay sáng tạo, khéo léo của người nghệ nhân với hình thù tinh xảo, vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Mang đến các thành viên một không gian thư giãn, ngoài trời lý tưởng nhất.

    1.2. Ý nghĩa phong thủy
    Về mặt phong thủy khách hàng chọn bàn ghế sân vườn từ đá tự nhiên là vì dòng đá này giúp điều hòa không khí, cho gia chủ may mắn, tài lộc về công danh, sự nghiệp và sức khỏe.

    2. Vì sao khách hàng chuộng bàn ghế đá tự nhiên
    2.1. Bền và cứng
    [​IMG]

    Độ bền vượt trội là đặc trưng nổi bật nhất của đá tự nhiên. Đá tự nhiên trải qua hàng nghìn năm tích tụ nên độ cứng của chúng cực kỳ cao, khả năng chịu lực tốt, cho bàn ghế không gãy nứt, biến dạng khi ngoại lực tác động. Giúp cho bàn ghế có thể kéo dài tuổi thọ.

    2.2. Chống thấm tốt
    Bàn ghế đá tự nhiên đặt tại sân vườn thường xuyên chịu tác động của ánh sáng mặt trời, mưa, gió, độ ẩm. Chúng dễ bị mốc, phai màu, đòi hỏi nguyên vật liệu phải chịu được tác động của tự nhiên. Đá tự nhiên là giải pháp thích hợp nhất bởi chúng chống ẩm, chống thấm tốt.

    2.3. An toàn và thân thiện
    Nhờ khả năng chống thấm nên chúng ít bị ẩm mốc, giảm vi khuẩn trú ngụ ở bề mặt bàn, ghế. Đá tự nhiên được xử lý bề mặt mới đưa vào sử dụng nên vừa an toàn vừa thân thiện với con người.

    2.4. Dễ lau chùi, vệ sinh
    [​IMG]

    Sản phẩm đưa vào sử dụng đã được xử lý để tránh rêu bám bề mặt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh. Bề mặt đá tự nhiên dễ làm sạch.

    3. Các mẫu bàn ghế đá tự nhiên tốt nhất hiện nay
    3.1. Bàn ghế đá hoa cương
    Đá hoa cương hay đá granite đa dạng và phong phú về màu sắc, đường vân. Đá có độ bền cao, sử dụng để trang trí nhà cửa, sân vườn, công trình kiến trúc. Dùng làm ghế đá sân vườn, ốp mặt tiền,…

    3.1. Bàn ghế đá marble
    Bàn ghế đá marble nổi trội so với bàn ghế làm từ vật liệu khác. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, màu trắng ngà, trắng xám đến vàng, đỏ xanh, tím, …. đá có vân độc đáo, sắc nét. Hình thức đẹp là điểm cộng lớn của đá marble.

    3.2. Bàn ghế đá ngọc
    Đá ngọc với màu sắc đa dạng, mức độ đậm nhạt khác nhau. Khiến cho bàn ghế đá trở nên đa dạng với nhiều đối tượng khách hàng. Với khối đá có tuổi đời cao, màu sắc đẹp và phản quang rực rỡ. Để bàn ghế đá nguyên khối trong tiểu cảnh, sân vườn khiến không gian gần gũi với thiên nhiên mà vẫn sang trọng và đẳng cấp.

    Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn đá đen, đá tuyết sơn, đá mỹ nghệ granito, đá vân gỗ, đá bazan,… Mỗi loại sở hữu một vẻ đẹp riêng, độc đáo mang ý nghĩa phong thủy. Lớp sơn bóng với tính năng chống thẩm vượt trội, chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt, không bám bụi bẩn.

    4. Địa chỉ mua bàn ghế đá uy tín
    Bàn ghế đá tự nhiên do đá mỹ nghệ Tài Phú thiết kế với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng phù hợp với mỗi không gian kiến trúc. Chúng tôi cam kết thiết kế theo đúng bản vẽ, việc lắp đặt và thi công đúng tiến độ. Đáp ứng tốt nhất yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi:

    ĐÁ MỸ NGHỆ TÀI PHÚ

    Địa chỉ: Thôn Đồng Quan, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Zalo: 0988.223.111

    damynghetaiphu@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...