63 Stravel

Bạn Đang Tìm Tour Du Lịch Cần Thơ Giá Rẻ ư? | Xem Thử Ngay

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi vuitour, 8 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2019, 1 Trả lời, 609 Đọc
  1. vuitour

    vuitour New Member

    Hi các bạn.
    Có phải bạn đang tìm tua du lịch Cần Thơ khởi hành hằng ngày phải không? Nếu đúng như thế thì chắc có lẻ các bạn là đối tượng nhóm khách lẻ hoặc là khách gia đình rồi phải không nào?
    [​IMG]
    Hôm nay Vui Tour sẽ mách cho các bạn cách chọn tour du lịch Cần Thơ giá rẻ đi hằng ngày từ tphcm nhé.
    Hầu hết các đơn vị lữ hành đều có lịch khởi hành tour Cần Thơ hàng tuần. Nhưng để đảm bảo vấn đề đi hằng ngày thì ít có đơn vị nào được.

    Thứ nhất là bạn có thể mua Tour du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm tại du lịch Vui Tour - khởi hành mỗi ngày. Chúng tôi biết nhu cầu nghĩ phép của các bạn trẻ là vô chừng, hơn nữa có một số khách có gia đình từ Miền Bắc hay Miền Trung vào Nam chơi. Bạn muốn đưa gia đình mình về Miền Tây chơi 1 chuyến. Nhưng lịch nghĩ của họ thì không phải là ngày cuối tuần. Vì lý do đó, chúng tôi quyết định mở bán tour du lịch Cần Thơ hằng nhằm tạo điều kiện cho du khách tham quan thắng cảnh tại Cần Thơ.
    [​IMG]
    Thứ hai là bạn có thể tự thuê xe và đi đến cần thơ. Nhưng cái quan trọng là bạn phải biết các điểm ăn uống, tham quan. Nếu bạn chưa biết thì có thể tham khảo bài viết của Vui Tour nói về các địa điểm du lịch Cần Thơnhững món ngon Cần Thơ.

    Trung bình giá tour trọn Cần Thơ trọn gói khởi hành hằng ngày ( Khách Ghép Lẻ ) mà Vui Tour bán ra là: 1.190.000đ/ tiêu chuẩn 2 sao, còn dịch vụ 3 sao sẽ là 1.290.000đ/ khách.
     
  2. vuitour

    vuitour New Member

    Tua du lịch Cần Thơ của Vui Tour có lịch khởi hành hằng ngày và nhiều tiêu chuẩn dịch vụ từ 2-4 sao để phục quý khách.
    [​IMG]
    Bên cạnh thông tin mà chúng tôi cập nhật trên. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ của chúng tôi. Để bổ sung thêm nhiều thông tin, cách chọn thời gian, địa điểm tham quan sao cho phù hợp với nhu cầu của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...