63 Stravel

Bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè? Chọn một khu cắm trại theo sở thích của bạn!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 11 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Nước, lửa và lửa trại. Cắm trại đang trở thành mốt một lần nữa và kỳ nghỉ dưới lều, trong cabin hoặc trong đoàn lữ hành thu hút ngày càng nhiều người Séc. Các chương trình đồng hành đang phát triển dành cho gia đình, không ngừng cải thiện dịch vụ và tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên đều có phần trong việc này. Bạn cũng đang cân nhắc việc thư giãn ở những đồng cỏ và khu rừng ở Séc? Chúng tôi đã tìm thấy chỗ ở tốt nhất cho bạn theo các hướng khác nhau. Vận động viên, gia đình và người đi xe máy sẽ chọn!
    Trại được thực hiện cho các vận động viên tích cực. Không quan trọng bạn yêu thích các môn thể thao dưới nước như lướt ván buồm, chèo thuyền hay chèo thuyền, thích đi xe đạp hay không thể ngắm bình minh buổi sáng trên núi là đủ, ở Cộng hòa Séc luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn không đủ khả năng để đi nghỉ mát bên dòng nước, bạn sẽ phải lòng một số địa điểm. Trong số những địa điểm được ghé thăm nhiều nhất trong thời gian dài là khu cắm trại Vranovská pláž , nằm ở một vị trí tuyệt vời ở Nam Moravia trên bờ đập Vranovská. Khu vực tắm tự nhiên này cung cấp mọi thứ bạn có thể tưởng tượng, từ thuyền đạp nước đến bóng đá dưới nước đến lướt ván buồm.
    Tuy nhiên, Nam Moravia có thể cung cấp cho du khách nhiều hơn nữa. Ngoài rượu vang Moravian, văn hóa dân gian và các di tích của UNESCO, còn có các tuyến đường đạp xe tuyệt vời. Và điều đó xung quanh khu vực Lednice-Valtice tuyệt vời hoặc dọc theo dòng sông Morava và kênh đào Baťova. Bạn có thể khởi hành từ bãi đỗ xe Strážnice , đây là điểm xuất phát tuyệt vời cho tất cả các điểm du lịch thú vị.
    Kỳ nghỉ với trẻ em
    Một số lượng lớn các trại tập trung vào các gia đình có trẻ em và điều chỉnh tất cả các chương trình đi kèm phù hợp với điều này. Hội thảo sáng tạo, trò chơi, cuộc thi hoặc vũ trường buổi tối dành cho trẻ nhỏ không còn chỉ là một phần của các khách sạn bốn sao bao trọn gói, chúng còn được cung cấp bởi một số cơ sở lưu trú trong nước. Một trong số đó là hồ bơi với khu cắm trại Pecka , nằm ở phía bắc thị trấn cùng tên ở Vùng Hradec Králové. Ngoài môi trường trong lành và cơ sở vật chất tuyệt vời, bạn sẽ tìm thấy các hoạt động hoàn hảo cho cả gia đình ở đây, chẳng hạn như tường leo núi, tấm bạt lò xo nhảy hoặc bể bơi dành cho trẻ em. Vào mùa cao điểm, họ thậm chí còn vận hành một rạp chiếu phim mùa hè.
    Bạn cũng có thể đến phía bắc của Bohemia để thư giãn. Khu vực đặc biệt này ẩn chứa một số di tích lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên, từ Kokořínsk đến tàn tích lãng mạn của Lâu đài Bezděz đến khu vực cảnh quan được UNESCO bảo vệ Thiên đường Bohemian. Ở trung tâm của nó là Autocamp Sedmihorky , nơi có hai khu bảo tồn thiên nhiên, rừng, đá, ao và đồng cỏ hoa. Ở khu vực gần đó, bạn cũng có thể ghé thăm thị trấn đá Hruboskalské, nơi nổi bật với những tòa tháp ấn tượng cao tới 55 mét. Trong khu vực cắm trại, các gia đình có trẻ em sẽ đặc biệt thích thú vì chủ sở hữu của khu cắm trại đã chuẩn bị một sân gôn mini, khả năng đi thuyền hoặc tàu hơi nước hoặc một chương trình buổi tối phong phú cho người lớn và trẻ em.
    Đối với những người chèo thuyền cam kết
    Cho dù đi bè, chèo thuyền kayak hay ca nô, chèo thuyền xuôi theo một trong những con sông của Nam Bohemia là điều bắt buộc đối với tất cả những người đam mê chèo thuyền. Trong số các quy định là sông Vltava, nhưng bạn cũng có thể thưởng thức âm thanh của đập ở Otava, Lužnica hoặc Malša. Trong kỳ nghỉ đầy kích thích này, hãy ghé thăm khu cắm trại nổi tiếng nhất Branná na Vltava . Nó nằm ở hữu ngạn sông Vltava, giữa Vyšší Brod và Český Krumlov. Có một công ty cho thuê thuyền và bè Kanak trong khu vực, những dịch vụ mà bạn sẽ đánh giá cao cả cho các chuyến đi một ngày và các chuyến đi dài hơn. Bạn không cần phải qua đêm ở đây chỉ trong lều, cabin hoặc đoàn lữ hành. Bạn cũng có thể ngả đầu trong một chiếc lều tepee của Ấn Độ hoặc trong một chiếc yurt truyền thống của Mông Cổ.
    Phía sau con đường xe máy đẹp nhất
    Mọi người đi xe máy sẽ xác nhận rằng vòng đua xung quanh Lipno không có lỗi. Đặc biệt là khi bạn có thể mở rộng nó sang Áo, sau đó qua Đức và quay lại Šumava để đến Cộng hòa Séc. Cắm trại u Kukačků và nhà trọ DaJa là điểm khởi đầu tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn . Bạn có thể tìm thấy nó ở bờ trái của đập Lipno trong cảnh quan tuyệt đẹp của những khu rừng Šumava. Trại gia đình là nơi lý tưởng không chỉ cho những người đi xe máy mà còn cho những người yêu thích thể thao dưới nước, bơi lội, câu cá, đạp xe hoặc đi bộ đường dài ở khu vực xung quanh. Nếu bạn muốn thử cưỡi một thứ gì đó khác ngoài chiếc mô tô yêu quý của mình, chúng tôi khuyên bạn nên đặt trước một chuyến cưỡi ngựa hòa mình vào thiên nhiên. Bạn sẽ thấy rằng ngay cả khung cảnh nhìn từ yên ngựa cũng có sức hấp dẫn riêng.
    người cắm trại
    Nếu bạn đã tự tay làm một chiếc xe cắm trại tại nhà hoặc nếu bạn đã quyết định thuê nó trong vài ngày, thì bạn có tùy chọn đỗ xe ở cái gọi là Stellplatz, tức là những nơi dành riêng cho các đoàn lữ hành. Nhưng nếu bạn đang đi du lịch với trẻ em, hoặc nếu bạn không đủ khả năng chi trả cho sự thoải mái và tiện nghi của các khu cắm trại, hãy lái xe đến vùng Moravian-Silesia ở chân núi Radhošť nổi tiếng với bức tượng của vị thần ngoại giáo Radegast. Ngoài các căn hộ cao cấp, nhà kiểu nông thôn, nhà gỗ và phòng cổ điển, Camping Rožnov còn có những nơi đặc biệt dành cho các đoàn lữ hành với đầy đủ tiện nghi như thiết bị vệ sinh, nhà vệ sinh hóa học hoặc kết nối điện. Trẻ em sẽ yêu thích vườn thú mini địa phương nằm ngay trong khuôn viên cũng như hồ bơi, sân tennis hoặc sân bóng chuyền.
    Bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi vị trí độc đáo của nó tại khu cắm trại Dolce , nằm giữa thiên nhiên thanh bình, dưới chân Dãy núi Krkonoše gần Trutnov. Nó cũng bao gồm một hồ chứa giải trí với cầu trượt nước, ao câu cá, nhà hàng phong cách hoặc khu liên hợp thể thao với sân bóng chuyền bãi biển hoặc sân tennis. Một đồng cỏ rộng lớn với khu vực tiếp khách ngoài trời có mái che với bếp nướng, lò sưởi, nhà bếp hoặc thiết bị vệ sinh và quầy lễ tân được chuẩn bị cho các đoàn lữ hành.
    Cho một buổi tối đi chơi
    Bạn muốn tận hưởng niềm vui với mọi thứ trong kỳ nghỉ? Thực hiện một chuyến đi để xem đập Hracholuská, nằm cách Pilsen 15 km về phía tây. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy Trại Keramika , nơi cả trẻ em và người lớn đều có thể vui chơi. Trong mùa, các chương trình hoạt hình dành cho trẻ nhỏ, bao gồm cả vẽ mặt, thường xuyên được tổ chức ở đây, trong khi người lớn có thể thưởng thức nhiều buổi hòa nhạc và lễ hội nhỏ hơn vào đầu buổi tối để thay đổi. Bạn có muốn kiểm tra mối quan hệ của nhóm làm việc của bạn? Trong trường hợp đó, bạn cũng có thể tổ chức một buổi xây dựng nhóm cho họ tại đây, nơi bạn sẽ kiểm chứng ý thức hợp tác của họ và đồng thời tận hưởng nhiều niềm vui.
    Cộng hòa Séc, thiên đường cắm trại
    Tại Cộng hòa Séc, bạn sẽ tìm thấy khoảng một nghìn khu cắm trại, được hơn một triệu du khách ghé thăm trong mùa. Nếu bạn vẫn đang nghĩ về một kỳ nghỉ hè, hãy xem trang web dokempu.cz , đây là hướng dẫn hoàn hảo về các trại ở Séc và Slovak. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin quan trọng, bao gồm ảnh và bảng giá hoặc xếp hạng từ những người dùng khác. Nhưng đừng trì hoãn việc đặt chỗ của bạn, không còn nhiều ngày trống cho mùa hè.
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
    Xem thêm: bãi tranh
     

Chia sẻ trang này

Loading...