63 Stravel

Bán đàn Yamaha PSR S770 cũ tại tphcm - boleromusic.vn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietkewebchuyen44, 5 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. Giá 18,700,000 đ

    Thông số kỹ thuật đàn organ yamaha PSR-S770
    - Cảm nhận sự chân thực trong từng nốt nhạc

    Người chơi sẽ tận hưởng sự chân thực trong từng âm thanh với hệ tiếng sắc nét đến từ dòng đàn chuyên nghiệp Tyros, kết hợp với Super Articulation, Organ Flute. Hơn thế nữa, Yamaha PSR-770 còn mang đến âm thanh tuyệt vời với các sample tiếng chất lượng, hiệu ứng đa dạng sẽ đưa phần trình diễn của bạn lên một tầm cao mới và làm hài lòng ngay cả những khán giả khó tính nhất.

    - Tính năng mạnh mẽ

    Với hai nút cân chỉnh hiệu ứng (Live Controller), bánh xe Modulation Wheel và hai cổng cắm Foot Pedal, PSR-S770 đảm bảo cho người chơi hoàn toàn điều khiển được tiếng, giai điệu và các tính năng khác trong suốt màn trình diễn.

    Mặt khác, chức năng DJ styles tổ hợp các hợp âm chạy tự động trên nền nhạc DJ sôi động sẽ tự chuyển hợp âm ở phần đệm tay trái. Người chơi sẽ thỏa sức sáng tạo giai điệu, sử dụng Live Controller hay ngay cả tính năng Trigger với phần mở rộng của Multi Pads, tạo nên sự độc đáo cho phần trình diễn.

    - Màn hình LCD màu lớn hơn

    Màn hình màu mở rộng mang đến sự tối ưu cho mọi hoạt động tùy chỉnh. Tất cả thao tác với PSR-S770 sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn lựa chọn các tính năng trên đàn nhanh chóng.

    - Bộ nhớ mở rộng

    Người chơi có thể cài đặt các bộ tiếng và giai điệu mở rộng khác nhau đến từ các quốc gia trên thế giới với bộ nhớ được mở rộng lên đến 160Mb của PSR-S770. Khi cài đặt các bộ mở rộng này vào đàn, bạn ngay lập tức sẽ tận hưởng được những tiếng, giai điệu đặc trưng theo phong cách âm nhạc riêng. Hơn thế nữa, Yamaha còn thiết kế phần mềm YEM (Yamaha Expansion Manager) phiên bản 2.3 để kết nối đàn với máy tính. Phần mềm này cho phép người dùng tạo ra các Bộ mở rộng khác nhau với những tiếng và giai điệu ưa thích và còn hỗ trợ để tạo ra tiếng riêng từ Sample có sẵn.

    - Trình diễn phối hợp

    Với cổng cắm Micro và Guitar, người chơi có thể hát theo phần trình diễn cùng đàn với các hiệu ứng cân chỉnh sắc thái giọng khác nhau. Hoặc, chỉ đơn giản kết nối đàn Guitar và điều chỉnh các thông số để sáng tạo âm thanh của các nghệ sỹ mà bạn ưa thích.

    - USB Audio Playback với tính năng đa dạng

    Chức năng Audio Player của PSR-S770 mang đến sự đa dạng và đảm bảo chất lượng của mọi hiệu ứng cân chỉnh âm thanh như Time Stretch, Pitch shift, Vocal Cancel hay cả những phần nhạc đệm backing track, karaoke.

    - Phần mềm Chord Tracker

    Xác định ngay lập tức hợp âm từ file audio nhờ ứng dụng Yamaha Chord Tracker. Phần mềm này áp dụng cho các thiết bị ngoại vi như iPhone và iPad giúp người chơi tập luyện và trình diễn bất kỳ bài nhạc nào trong danh sách nhạc.



    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Trung Tâm Sửa Chữa Và Mua Bán Nhạc Cụ Bolero Music.

    ĐC 520/7 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, TPHCM.

    Hotline: 0912.623.423. Webside: boleromusic.vn


    Xin trân trọng cảm ơn!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...