63 Stravel

Bạn đã trang bị bộ dụng cụ vệ sinh cho khách sạn, nhà hàng chưa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Để tạo ấn tượng cho khách hàng thì trước hết nhà hàng, khách sạn của bạn cần phải sạch sẽ. Bộ dụng cụ vệ sinh cho khách sạn, nhà hàng chính là những công cụ hữu ích sẽ giúp bạn luôn duy trì được không gian tốt nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Công việc dọn dẹp vệ sinh khách sạn, nhà hàng được thực hiện như thế nào?

    Vệ sinh tạp vụ nhà hàng, khách sạn là công việc vô cùng quan trọng. Chúng đảm bảo nhà hàng, khách sạn luôn vệ sinh, sạch sẽ để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

    Công việc này bao gồm vệ sinh hàng ngày và vệ sinh định kỳ như sau:

    - Vệ sinh hàng ngày: Hàng ngày, nhân viên tạp vụ cần phải làm sạch sàn; hành lang; cầu thang; dọn nhà bếp, nhà vệ sinh; dọn buồng phòng; thay chăn ga gối đệm, đồ dùng cá nhân trong phòng,...

    - Vệ sinh định kỳ: Vệ sinh cửa kính, lau bóng đèn, bệ cửa; phía trên bóng đèn; vệ sinh tủ lạnh, bếp ga,...

    [​IMG]

    Bộ dụng cụ vệ sinh cho khách sạn, nhà hàng

    Để phục vụ hiệu quả cho công việc vệ sinh, luôn phải có những dụng cụ vệ sinh đi kèm. Chúng là những phụ kiện không thể thiếu, giúp công việc tạp vụ trở nên hiệu quả, nhẹ nhàng cũng như nhanh chóng hơn.

    Xe thu gom đồ giặt là:


    Xe giặt là khách sạn giá rẻ thường có cấu tạo và hình dáng đặc thù cũng như có nhiều mẫu mã và màu sắc để khách hàng lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Xe được thiết kế với khung chắc chắn, kết hợp bánh xe và tay đẩy cho phép di chuyển hiệu quả trong môi trường nhà hàng, khách sạn. Giúp việc thu gom quần áo, chăn màn, ga gối, các đồ dùng tiện lợi hay rác, … được thuận lợi hơn.

    [​IMG]

    Cây lau sàn


    Cây lau sàn chính là dụng cụ quan trọng nhất của bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ cho khách sạn, nhà hàng. Chúng thường được cấu tạo từ một cán nhựa hoặc kim loại, đầu lau sàn làm từ vải. Sử dụng giẻ lau sàn khá đơn giản, chỉ cần nhúng vào nước hoặc hóa chất, vắt khô rồi lau sàn nhẹ nhàng đều lên bề mặt.

    Xe lau sàn


    Đây là dụng cụ được cải tiến để giúp việc lau sàn trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn. Xe được thiết kế với bộ phận hỗ trợ vắt giẻ lau cùng với các khung để thùng chứa nước. Bên cạnh đó, xe vắt lau sàn còn có thể mang lại cảm giác chuyên nghiệp hơn cho công việc tạp vụ. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào.


    Hóa chất vệ sinh, nước lau sàn


    Hóa chất vệ sinh và nước lau sàn chính là những dung dịch không thể thiếu trong bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ nhà hàng, khách sạn. Chúng có vai trò làm mềm, loại bỏ các cặn bẩn trước khi vệ sinh sạch sẽ lại bằng khăn hay giẻ lau.

    ⇒ Xem thêm: kệ đựng báo

    Xe buồng phòng resort


    Là dụng cụ vệ sinh giúp di chuyển đồ đạc, dụng cụ vệ sinh khác một cách hiệu quả. Xe làm phòng có thể dùng để chứa áo quần, chăn ga trong khách sạn hoặc chứa thực phẩm tùy theo nhu cầu.


    Với sự trợ giúp đắc lực của bộ dụng cụ, thiết bị vệ sinh nhân viên tạp vụ của bạn sẽ có năng suất làm việc cao hơn cũng như mang lại môi trường tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu cần mua thiết bị, dụng cụ vệ sinh nhà hàng, khách sạn hãy gọi ngay 0981.228.766 - 0912.026.829 để Hành Tinh Xanh tư vấn đầy đủ cho bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...