63 Stravel

Bạn Đã Nghe Đến " Đồi Thiên Phúc Đức " Ở Đà Lạt Chưa?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Nếu đã quá chán cái ồn ào và đông đúc của khu trung tâm thành phố Đà Lạt sao bạn không thử một lần ghé đồi Thiên Phúc Đức.
    Đồi Thiên Phúc Đức là một ngọn đồi còn khá hoang sơ và bình yên của Đà Lạt. Mặc dù chưa được nhiều khách du lịch biết đến nhiều, tuy nhiên Đồi Thiên Phúc Đức lại là điểm du lịch, khám phá yêu thích của hầu hết những kẻ mê dịch chuyển.

    Được chú ý đặc biệt từ sau MV Điều Buồn Tênh của ca sĩ Quang Vinh, đồi Thiên Phúc Đức cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6km nhưng vì chưa được khai thác du lịch nên đoạn đường lên đồi không được thuận lợi như những nơi khác.

    Nếu bạn yêu thành phố Đà Lạt, nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, nếu bạn là người thích tìm tòi khám phá và bạn là người yêu thiên nhiên, thì đồi Thiên Phúc Đức là một điểm đến bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Ở đây bạn sẽ không phải lo lắng cảnh chen chúc chụp hình, mà rất thoải mái để có được những tấm ảnh đẹp “rụng rời” như đang ở một quốc gia hoàn toàn khác.

    [​IMG]
    Nếu hỏi rằng địa điểm nào muốn quay lại ở Đà Lạt, thì có lẽ đồi Thiên Phúc (đồi Thiên Phúc Đức) là một nơi tôi nghĩ đến đầu tiên. Vì nơi đây là nơi có nhiều kỷ niêm và có biển mây đẹp khó cưỡng dành cho những người may mắn.

    Đồi Thiên Phúc Đức ở đâu ?
    Địa chỉ:
    Đồi thiên phúc đức tọa lạc tại Phường 7, Thành Phố Đà Lạt. Tĩnh Lâm Đồng cách trung tâm thành phố 10km về hướng Bắc.

    Chỉ đường Đồi Thiên Phúc Đức
    Nằm đối diện với Langbiang gần với trường lái Thiên Phúc Đức. Nên các bạn cứ lên gần Langbiang sau đó hỏi người dân địa phương đến Nhà Thờ Thánh Mẫu thuộc Phường 7, là sẽ tới được đồi Thiên Phúc Đức.

    Sau khi đến đây các bạn có thể gửi xe tại các nhà dân nơi đây họ có dịch vụ gửi xe với phí 10.000đ.

    Thời điểm thích hợp để lên đồi
    Các bạn muốn săn tìm kiếm cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp hài hòa giữa đồi núi và thiên nhiên thơ mộng thì nên đến đây từ buổi sáng sớm và lúc chiều tà nhé!

    Buổi sáng sớm nơi đây bạn sẽ bắt gặp một cảnh quan tuyệt đẹp. Với những ngọn đồi rừng thông xanh ngát ẩn mình trong những làn sương mù tạo nên một cảm giác mờ mờ ảo ảo như một không gian huyền bí,

    [​IMG]
    Đồi thiên phúc đức vào buổi sáng sớm

    Những tầng mây xuất hiện trên bầu trời trong xanh kết hợp với bầu không khí mát mẻ. sẽ khiến các bạn dễ chịu và tâm hồn sẽ được thoải mái hơn không phải lo nghĩ về những nỗi buồn hay mệt nhọc do công việc mang lại.

    Với khung cảnh thơ mộng như thế này. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ai đang có ý định đến đây để chụp hình cưới lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp đáng nhớ nhất của mình.

    [​IMG]
    Bức ảnh cưới cực kỳ lãng mạng của cặp đôi trẻ

    Ngoài ra, cảnh tượng khó quên trong lòng mỗi du khách nơi đây đó chính là đồi thiên phúc đức lúc về xế chiều.

    [​IMG]
    Những ánh đèn từ những nông trại

    Một không gian thơ mộng lãng mạng. Khi những ánh đèn đường của thành phố hiện lên và những ánh đèn mờ nhạt của các nông trại. Bên dưới sẽ tạo nên một khung cảnh lung linh đầy sắc màu.

    sẽ khiến các bạn có cảm tưởng như đang đứng ở một nơi nào trong chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

    Review Đồi Thiên Phúc Đức
    [​IMG]
    Dưới thung lũng phía xa xa là ngọn núi Lanbiang hùng vĩ, uy nghi củng với hàng thông xanh bát ngát cùng với làn sương trắng bao trùm đem đến một cảnh đẹp thần tiên mà không nơi nào có được đến khi những tia nắng đầu tiên chan hòa khắp nơi, không gian Thiên Phúc Đức vẫn mơ màng trong bức tranh mộng mị, làm đôi mắt như bất động bởi sức cuốn hút lạ lùng kia.

    Ngọn đồi hoang sơ, nhìn xuống là thành phố. Đường cũng dễ đi, không tốn phí, giữ gìn tư trang cẩn thận. Mình thích check in ở đây, view đẹp. Tìm vài đứa bạn khùng khùng là có ảnh đẹp sống ảo liền là nhận xét của bạn Phạm Đức Lành

    Bạn Cao Hưng nhận xét: Đây là điểm check in rất nổi tiếng của các bạn trẻ ưa khám phá khi đến Đà Lạt du lịch. Ở trên đồi các bạn sẽ gặp cây thông “cô đơn”, đồi cỏ rất đẹp để sống ảo và có thể nhìn đc cả ngọn núi LangBiang hùng vỹ. Đường từ trung tâm thành phố đến đồi Thiên Phúc Đức không quá khó tìm, chỉ cần đi dọc theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và khi đến một ngã 5 rẽ lên đường Nguyễn Hoàng xong cứ đi sâu vào là đến. Nếu trời mưa thì đường sẽ khó đi hơn nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Loading...