63 Stravel

Bạn đã làm được những gì cho môi trường sống của mình?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xã hội ngày càng phát triển, đời sông người dân ngày càng tăng cao, nên nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đang dần dần xả ra một lượng rác thải khổng lồ dẫn đến môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nếu chúng ta không có những biện pháp và hành động tích cực thì sẽ đẩy tình trạng này càng nghiêm trọng hơn. Bài viết dưới đây chung tối sẽ nêu ra một vài cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất.
    >>- vietbaiwebsite.net/details/van-nan-o-nhiem-moi-truong-o-nuoc-ta

    [​IMG]

    Sau đây là một số biện pháp bảo vệ môi trường mà chúng ta cần làm:
    Giảm tải việc sử dụng túi nilong

    Có thể bạn chưa biết túi nilong là loại rác thải không hề bị phân hủy sinh học nên chúng có thể tồn tại trong môi trường hàng 1000 năm nếu như bạn dùng xong mà vứt không đúng nơi quy định. Ngoài ra, việc sản xuất được những chiếc túi nilong cần tiêu tốn đến rất nhiều dầu hỏa. Vì vậy chung ta hay hạn chế việc sử dụng túi nilong mà thay vào đó là các loại túi giấy, túi lá,…

    Tận dụng năng lượng mặt trời một cách hiểu quả

    Năng lường mặt trời là nguồn sáng vô hạn mà còn là năng lượng sạch cho ra hiểu suất sử dụng cao và khá lâu. Vậy chúng ta hãy nên tin dùng những sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời để giảm thiểu khí tahir gây ô nhiễm.

    Nên trồng nhiều cây xanh

    Cây xanh sẽ giúp ta hấp thụ khí các bọn và cũng chính là nguồn cung cấp ôxi cho bầu không khí. Vì vậy, chúng ta nên trông nhiều cây xanh để có được một bầu không khí trong lành hơn và đặc biệt là giảm được thiên tai bão lũ.

    Tái chế rác thải

    Bằng việc phân loại rác thải một cách hợp lý, chúng ta có thể tái chế lại các loại rác thải bằng nhựa, bìa giấy, … việc đó sẽ giúp chúng ta giảm thải đi một lượng phân hủy rác đồng thời ngăn chặn được tệ nạn phá rừng làm giấy.

    Sử dụng bóng đèn huỳnh quang compact:

    Đúng là những bóng đèn huỳnh quang compact này có giá tiền đắt hơn so với những bóng đèn bình thường khác. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ ngạc nhiên vì tuổi thọ của chúng có thể kéo dài lâu hơn và chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm năng lượng và bạn có thể sẽ tiết kiệm được khá khá chi phí điện sinh hoạt hàng ngày của bạn và bạn không cần phải lo lắng về các hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn của bạn vì những bóng đền này hoàn toàn có khả năng làm được điều này.

    >>- vietbaiwebsite.net/details/mot-so-giai-phap-de-giu-gin-ve-sinh-moi-truong-o-nong-thon

    [​IMG]

    Tài trợ:
    Bạn có hàng tấn quần áo hoặc những thứ đồ dùng khác mà bạn không cần dùng đến, bạn muốn vứt chúng đi. Nếu những thứ này vẫn còn có thể sử dụng được, bạn hãy suy nghĩ đến việc cho những người cần chúng. Bạn cũng có thể mang chúng đến cho các hiệp hội hoặc các tổ chức từ thiện...Các hiệp hội này có thể bán chúng và thu thập một ít tiền và giúp bạn mang đến cho những người đang cần dùng chúng hơn bạn. Không chỉ bạn sẽ bảo vệ môi trường, nhưng bạn cũng sẽ đóng góp một phần của bạn cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn đang rất cần chúng chẳng hạn.

    Tắt thiết bị điện của bạn khi không cần thiết:

    Khi bạn không sử dụng thiết bị gia đình, hãy tắt thiết bị. Ví dụ: nếu bạn không xem TV, hãy tắt Tivi đi. Tắt đèn khi bạn rời khỏi phòng (ngay cả khi bạn định quay trở lại). Đây là một thói quen dễ dàng để bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

    Đi bộ hoặc đạp xe:

    Lái xe máy, xe ô tô, các phương tiện công cộng khác...là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm bầu không khí lớn nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sử dụng xe của bạn, hãy tự hỏi câu hỏi sau: Tôi có thực sự cần sử dụng chiếc xe của tôi để di chuyển ra khỏi nhà không? Hãy tạo thói quen đi bộ hoặc sử dụng xe đạp nếu quãng đường ngắn và bạn có khả năng đi đến điểm đến mà không cần sử dụng xe. Ngoài ra, điều này hoàn toàn giúp ích cho sức khỏe của bạn, vận động có thể giúp bạn giảm được lượng calo thừa trong cơ thể và giúp bạn sống khỏe mạnh hơn.

    >>- vietbaiwebsite.net/details/cac-vu-gay-o-nhiem-moi-truong--trong-nhung-nam-gan-day

    [​IMG]

    Vòi nước rò rỉ:
    Xem các vòi nước rò rỉ, có thể gây ra sự gia tăng đáng kể trong hóa đơn tiền nước. Trung bình 120 lít nước có thể bị lãng phí do vòi nước nhỏ giọt.

    Nước mưa :

    Hãy suy nghĩ về việc phục hồi nước mưa. Nước này có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau như tưới cây, rửa sân, xe...
     

Chia sẻ trang này

Loading...