63 Stravel

Bạn Đã Chuẩn Bị Tinh Thần Tung Hoành Đất Thái Dịp Cuối Năm?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 535 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Ngày nay, giới trẻ “phượt” đến Thái không chỉ với mục đích du ngoạn cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp hay thăm viếng đền chùa… Còn một mục tiêu khác, quan trọng và cũng thú vị không kém, đó là oanh tạc các trung tâm thương mại, hay dành cả ngày trời trả giá ở các khu chợ bình dân.
    Đến Thái Lan mùa cuối năm, hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày bệt, một sức khỏe thật dẻo dai và nhiều vali to bự, vì bạn sẽ đi như một khách du lịch và trở về như một “con buôn”.

    Sale sale sale khắp mọi trung tâm thương mại

    Lượn một vòng các trung tâm thương mại của Thái Lan mùa cuối năm, bảo đảm bạn không thể không hoa mắt trước hàng ngàn món hàng được gắn bảng “sale” ấn tượng, nơi bạn có thể tìm mua mọi món hàng từ sang chảnh dến bình dân với giá cực hời.
    [​IMG]
    Siam là khu mua sắm nhộn nhịp bậc nhất Bangkok. Từ giữa tháng 11/2017 đến giữa tháng 1/2018, nơi này diễn ra Siam The Great Celebration với mức sale lên đến 70% cùng nhiều chương trình mua 1 tặng 1, mua hàng tặng voucher, thẻ quà tặng…
    [​IMG]
    Các thương hiệu “sang chảnh” đều có ở Siam Paragon, với hàng loạt những mặt hàng có giá sale ấn tượng như Channel, Versage... Nếu bạn muốn săn lùng những món đồ hiệu giá bình dân, hãy đến Siam Center hoặc Siam Discovery, nhiều chương trình sale sập sàn với mức 50%, 70% sẵn sàng để móc hầu bao du khách.
    [​IMG]
    Không thể bỏ qua MBK (MahBoonKrong), Terminal 21 hay khu Gaysorn… Bên cạnh các mặt hàng chất lượng với giá sale hấp dẫn, những nơi này còn là địa điểm “sống ảo” lý tưởng bởi vẻ lộng lẫy trang hoàng dịp Noel và năm mới.
    [​IMG]
    Trung tâm tin học Pantip Plaza là nơi dành riêng cho các tín đồ công nghệ. Đến đây, bạn có thể mua sắm bất cứ thứ gì liên quan đến tin học, từ phần mềm phiên bản mới nhất đến máy tính xách tay của các hãng bình dân và nổi tiếng. Mùa sale cuối năm tại đây cũng diễn ra vô cùng nhộn nhịp.
    [​IMG]
    Đặc biệt nhất là Central World, khu phức hợp với đủ các mặt hàng quần áo phụ kiện, các tiện ích công nghệ cao, cửa hàng sách và nội thất thiết kế, nhà hàng, sân trượt băng giải trí... Vào ngày 31/12, đến đây bạn còn được “khuyến mãi” thêm màn trình diễn pháo hoa bắt mắt lúc giao thừa.

    Shopping mỏi chân tại các chợ bình dân

    Thiên đường mua sắm Thái Lan còn nổi tiếng bởi các khu chợ bình dân có giá sỉ, làm đắm say các tín đồ shopping với đủ loại mặt hàng chất lượng cùng giá cả giảm theo số lượng. Nếu biết mặc cả, bạn sẽ sở hữu được những món đồ độc, đẹp, xịn với giá vô cùng rẻ.
    [​IMG]
    Trung tâm Platinum chuyên bán sỉ quần áo và phục kiện với 4 tầng, 1300 cửa hàng, với mê cung hàng hóa cực kỳ đa dạng. Bạn còn có thể mua sắm tất cả mọi thứ phục vụ cho việc ăn mặc từ đầu đến chân với giá trung bình từ 70-100 bath, áo thun giá 40-55 bath (chưa tới 30 nghìn đồng).
    [​IMG]
    Chợ sỉ Pratunam đối diện Platium là thiên đường của dân buôn sỉ quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang. Các cửa hàng thường bán sỉ 3 món đồ trở lên, và bạn có thể trả giá thoải mái. Tuy nhiên, nơi này có quy tắc không thử, không đổi trả, không hoàn tiền.
    [​IMG]
    Chợ cuối tuần lớn nhất Thái Lan Chatuchak đón khoảng từ 200.000 đến 300.000 lượt khách mỗi ngày. Đây là thiên đường của các tín đồ săn hàng giá rẻ, từ thời trang cho đến đồ gỗ, trang trí nội ngoại thất. Chợ này rất rộng, thường phải dành cả ngày trời vẫn chưa khám phá đủ mọi ngõ ngách của khu chợ.
    [​IMG]
    Ngoài quần áo, giày dép, phụ kiện, các vật dụng như nến thơm, xà phòng handmade, dây đèn điện trang trí… cũng được rất nhiều bạn tìm mua và mua với số lượng lớn khi đến Thái Lan vì mẫu mã đẹp và có giá quá rẻ.

    Đừng bỏ qua đặc sản chợ đêm
    [​IMG]

    Bangkok có rất nhiều chợ đêm thu hút du khách mua sắm. Chợ đêm Rot Fai ở khu Srinakarin nằm ở phía Đông của thủ đô, bán chủ yếu quần áo, thời trang, đồ lưu niệm, nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ phong cách vintage, retro đã qua sử dụng quý hiếm. Đây là địa điểm “sống ảo” chất lừ nhờ hàng trăm gian hàng phủ bạt đủ màu sắc được thắp sáng.
    [​IMG]
    Chợ đêm Pattong cũng là một trải nghiệm khá thú vị. Chợ này nằm trong khu “đèn đỏ” phức tạp và sôi động của Bangkok. Đến đây không chỉ để mua sắm, bạn sẽ được trải nghiệm một Thái Lan rất đặc biệt với các tụ điểm vui chơi, các quán bar nhấp nháy đèn màu và nhạc xập xình.
    [​IMG]
    Khu chợ đêm Bazaar, Chiang Mai mở cửa từ 18h đến 24h mỗi ngày với không khí tấp nập người mua kẻ bán, nhộp nhịp nhưng lại rất trật tự và tuyệt đối không xô bồ. Đến với thành phố lớn thứ 2 của Thái Lan, bạn không nên bỏ qua khu chợ này nhé!
    [​IMG]
    Chợ đêm cuối tuần Cicada ở thành phố biển Hua Hin, tỉnh Prachuap Khiri Khan (cách Bangkok khoảng 200 km về phía Tây Nam) lại thiên về các sản phẩm văn hóa nghệ thuật, hội họa, đồ thủ công. Nơi này thường xuyên diễn ra các hoạt động giao lưu, trao đổi hàng hoá giữa các nghệ nhân, nhà thiết kế với người dân và khách du lịch.
    Độc đáo các phiên chợ ẩm thực

    Dạo chợ mà không thưởng thức đồ ăn đường phố của Thái thì thật là thiếu sót. Với hương vị tuyệt ngon và đủ loại đồ ăn thức uống bày biện hấp dẫn trong các khu chợ, bảo đảm các tín đồ shopping sẽ no say quên cả đường về.
    [​IMG]
    Những hàng ăn ngon lành trong các khu ẩm thực Thái luôn kích thích tuyến nước bọt của chúng ta hoạt động hết công suất.
    [​IMG]
    Nhớ ghé Or Tor Kor, nơi chuyên bán đặc sản rau củ, đồ tươi sống, cá muối, đồ ngọt và những món ăn đường phố tuyệt ngon như thịt lợn chiên, bánh mì sữa trứng với dứa, nộm đu đủ Thái, xôi xoài…
    [​IMG]
    Cũng đừng quên tham quan các khu chợ nổi của Thái Lan. Taling Chan là khu chợ nổi nằm ở phía tây Bangkok, họp từ 9-16h, với rất nhiều các món ăn truyền thống, món tráng miệng và trái cây được bán trên thuyền khá thú vị.
    [​IMG]
    Cuối năm là thời điểm khá thuận lợi cho các chuyến hành trình đến Thái. Các chuyến bay với giá cực rẻ chỉ từ 35USD càng khiến cuộc phiêu lưu đến với thiên đường mua sắm Thái Lan cực kỳ thuận tiện.
    ......
    AirAsia tung đợt khuyến mại khủng với giá vé chỉ từ 750.000 VNĐ đã bao gồm thuế phí cho đường bay từ Tp. Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng đến Bangkok. Hành khách mua vé khứ hồi chỉ từ 1.540.000 VNĐ đã bao gồm thuế phí. Thời gian khuyến mãi áp dụng cho đặt vé từ hôm nay đến hết 10/12/2017 cho các chuyến bay khởi hành từ hôm nay đến 6/5/2018 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác
     

Chia sẻ trang này

Loading...