63 Stravel

Bạn đã biết máy hút bụi cầm tay không ồn tốt hiện tại chưa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 29 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      http://kaercher.com/vn/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Bạn đã biết máy hút bụi cầm tay không ồn tốt hiện tại chưa? đó chính là máy hút bụi cầm tay rẻ VC 4s thuộc nhãn hiệu Kärcher, một “gã khổng lồ” chuyên cung ứng các thiết bị làm sạch tiên phong và bậc nhất thế giới tới từ Đức. Máy hút bụi VC 4s hẹn sẽ đem lại Anh chị khoảng thời gian làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.
    Máy hút bụi VC 4s thuộc tầng lớp cao cấp sở hữu những tính năng nổi bật. ưu thế lớn nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, chiếc bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong không khí. tương trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về các con phố hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.
    [​IMG]
    Về thiết kế, máy với mẫu mã sáng tạo sở hữu thể chuyển đổi giữa máy dạng đứng sang cầm tay. bên cạnh đó, ngoại hình không dây, mỏng nhẹ dùng được mọi nơi. Máy còn sở hữu tay cầm đôi và bộ kẹp mềm lót đệm theo chi tiết máy giúp trải nghiệm cầm nắm êm và dễ chịu. Màu sắc của máy thì cao nhã, kết hợp giữa trắng đen thích hợp có mọi bắt mắt trong gia đình. Hãy nhanh tay tậu máy hút bụi cầm tay VC 4s này nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...