63 Stravel

Bạn đã biết cách sử dụng máy đánh giày tự động chưa?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Máy đánh giày tự động thiết kế siêu bền, hiện đại mang lại hiệu quả đánh bóng nhanh chóng, tiện lợi mang tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Vậy sử dụng chúng như thế nào bạn đã biết?

    Đặc điểm của máy đánh giày tự động
    • Máy đánh giày tự động có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với việc làm sạch giày bằng tay thủ công mà bạn chỉ cần 60s đã có một đôi giày sáng bóng, sạch sẽ.
    • Thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần đưa giày vào, hệ thống chổi nhận diện và làm việc một cách nhanh chóng. Chỉ với 60s là bạn đã có một đôi giày hoàn hảo, như mới và dưới tác dụng của xi sẽ bảo vệ giày của bạn khỏi các tác nhân gây hại.
    • Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy đánh giày khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình loại máy phù hợp nhất.
    • Có thể kế tên một số máy đánh giày giá rẻ phổ biến hiện nay như: Máy đánh giày Yamafuji YMG09, Yamafuji YMG1, SILROAD CX-1016B6A, Máy đánh giày tự động CX-1016BA, Máy đánh giày SHINY SHN-G5, Máy đánh giầy Sico XLD-G3....
    [​IMG]

    Cách sử dụng máy đánh giày tự động đơn giản
    Cách dùng máy đánh giày tự động đơn giản nhanh:

    Bước 1: Đầu tiên bạn đưa giày vào gầm máy, máy sẽ tự động chạy khi bạn đưa giày vào, việc của bạn là di chuyển các vị trí của giày để máy có thể đánh sạch toàn bộ đôi giày của bạn.

    Bước 2: Khi mà đánh sạch hết tất cả đất cát, bụi bẩn ở giày bằng chổi màu đen rồi bạn mới lấy 1 chút xi bằng cách đi nhẹ mũi giày vào đầu van bi thì xi sẽ tự động chà lên mu giầy của bạn.

    Bước 3: Sau khi đã chà xi đánh giày lên, bạn đưa giày vào chổi màu đỏ rồi sau đó bạn phải đánh bóng giày bằng chổi màu ghi.

    Bước 4: Máy tự động tắt sau 30-60 giây và bạn đã có một đôi giày sạch bóng đẹp như mới.

    Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc 5 bước sử dụng máy đánh giày tự động đơn giản nhất. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc.

    [​IMG]

    Mua máy đánh giày ở đâu tốt nhất?
    Hành Tinh Xanh địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp các loại máy đánh giày chất lượng, cam kết 100% chính hãng cùng với giá tốt nhất. Mua sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Công ty không chỉ cung cấp máy đánh giày tại đà nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh mà còn toàn tỉnh trên toàn quốc. Cam kết bảo hành lâu dài.


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

     

Chia sẻ trang này

Loading...