63 Stravel

Bạn đã biết bao nhiêu địa điểm du lịch tại Đắk Nông rồi?

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi top10daknong, 27 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đắk Nông ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2021, 1 Trả lời, 386 Đọc
  1. top10daknong

    top10daknong New Member

    1.Địa điểm du lịch núi lửa công viên địa chất Đắk Nông
    Có rất nhiều núi lửa tại tỉnh Đắk Nông nhưng nay mình sẽ review 5 ngọn núi lửa đẹp nhất cho các bạn nhé.

    Khu du lịch Hang động núi lửa Nâm Blang Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch Núi lửa Nâm B’Lang
    Hang động núi lửa Nâm Blang thuộc huyện KRông Nô là tên gọi ngày nay chứ trước kia được gọi với cái tên Chư R’Luh hay Chư B’Luk, đây là một trong những ngon núi lửa đẹp nhất Tây Nguyên.

    Từ quốc lộ 14 đi theo đường chính tầm 21,5km. Các bạn vào đây sẽ thấy vẻ hoang sơ của Nâm B’Lang, một vẻ đẹp hoang sơ với một bên là cánh đồng cỏ rộng mênh mông và một bên là cánh rừng thăm thẳm.

    Địa điểm du lịch Núi lửa Nâm B’Lang có hình nón cụt đặc trưng, có thể nhìn thấy từ nhiều hướng khác nhau từ khoảng cách rất xa nên các bạn khi đến du lịch tại đây nhớ khám phá vẻ đẹp từ xa đến gần nhé.

    Hoạt động núi lửa xảy ra trong khoảng thời gian cách đây khoảng 0,689 triệu năm đến 0,199 triệu năm và hiện nay vẫn chưa xác định được thời gian chính xác núi lửa sẽ hoạt động trở lại nên các bạn hãy cứ yên tâm khi đến du lịch tại đây nhé.

    Nhưng có lẽ có nham thạch thì sẽ đẹp hơn và đáng để đi du lịch hơn chứ nhỉ ^^!.

    Đường đi thì các bạn đến tại ngã 3 huyện Cư Jut sẽ có chỉ dẫn đi vào hoặc các bạn có thể tìm trên google map nha.hihi.

    Địa điểm du lịch Hang động núi lửa Nâm Kar Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch Hang động núi lửa Nâm Kar
    Hang động núi lửa Nâm Kar đi từ ngã 3 Cư Jut vào khá xa, khoảng tầm 57km. Nơi đây mưa thuận gió hòa, không khí trong lành mát mẻ.

    Nhìn qua ảnh các bạn cũng có thể thấy xung quanh ngọn núi lửa hay thậm chí trên bề mặt ngọn núi Nâm Kar người dân cũng đã trồng trọt canh tác ở trên.

    Chứng tỏ thiên nhiên khá ưu ái cho người dân nơi đây, ngọn núi lửa Nâm Kar như một vị thần bao bọc che chở cho người dân có thể an tâm sinh sống tại đây.

    [​IMG]
    Núi lửa Nâm Kar
    Nhìn từ vệ tinh xuống, núi lửa Nâm Kar như một lòng chảo, vẻ đẹp mà chúng tôi không thể nào thể hiện hết ở trên đây.

    Khi các bạn đến du lịch tại núi lửa Nâm Kar, sẽ có các hướng dẫn viên du lịch tại chỗ hướng dẫn các bạn đi tham quan các hang động nên các bạn cứ yên tâm xông vào nhé.^^!

    Đường vào núi lửa Nâm Kar cũng giống như đường vào của núi lửa Nâm B’Lang nên một là các bạn hỏi người dân hoặc xem biển chỉ đường hoặc là google map nhé.

    Địa điểm du lịch Hang động núi lửa Băng Mo Đắk Nông
    [​IMG]
    Hang động núi lửa Băng Mo Đắk Nông
    Địa điểm du lịch Hang động núi lửa Băng Mo là tên gọi hiện nay, còn xưa ngọn núi này được gọi là núi lửa Ea T’Ling nằm ở thị trấn Ea T’Ling huyện Cư Jut.

    Khu du lịch hang động núi lửa Băng Mo là ngọn núi lửa duy nhất được nhà nước đầu tư bảo tồn với hình dạng tương đối tròn và rõ nét, xung quanh khu vực này các bạn có thể tìm thấy xỉ, tro, đá núi lửa nên khi đến đây, hãy mang về cho mình một món quà lưu niệm đậm chất thiên nhiên nhé.

    Trên đỉnh ngọn núi lửa Bang Mo này có một trạm dừng chân tương đối đẹp và rộng rãi, thoáng mát, từ dưới chân núi lửa, nếu các bạn leo lên đến đỉnh của núi sẽ mất tầm hơn 30 phút và đặc biệt hơn nữa là phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi có thể leo lên bởi sườn dốc thoải chứ không dốc đứng như những ngọn núi lửa khác.

    Hệ thống cây cối xung quanh khá đang dạng với nhiều khu vực còn nguyên rừng sinh thái nên nếu các bạn đã đến du lịch tại ngọn núi này thì nên bớt chút thời gian trải nghiệm hệ sinh thái rừng rú nơi đây nữa nhé.

    [​IMG]
    Núi lửa Ea T’Ling
    Cách quộc lộ 14 chỉ 2,3km và đường vào cũng rất dễ đi nên các bạn cứ yên tâm tận hưởng khi du lịch nơi đây nhé.

    Đến ngã ba Cư Jut các bạn rẽ vào rồi xem chỉ dẫn hoặc hỏi người dân hoặc xem google map nha.

    Địa điểm du lịch Hang động núi lửa Nâm Gle Đắk Nông
    [​IMG]
    Hang động núi lửa Nâm Gle
    Địa điểm du lịch Hang động núi lửa Nâm Gle nằm ở huyện Đắk Mil còn có tên gọi khác là núi lửa Thuận An với hình dáng của miệng núi lửa hình oval, khác biệt hoàn toàn so với các ngọn núi lửa khác trong khu vực.

    Ngay cạnh bên là hồ núi lửa theo các nhà khoa học thì hồ nước này được tạo ra do sự phun trào núi lửa của ngọn núi Nâm Gle này.

    Đường vào khu du lịch núi lửa Nâm Gle chỉ được một điểm là khá gần với đường quốc lộ 14 nhưng để đi vào sâu hơn thì lại hơi khó khăn, các bạn chú ý điểm này nhé.

    [​IMG]
    khu du lịch núi lửa Nâm Gle
    Để đến được nơi đây thì các bạn cứ đi đến thị trấn Đắk mil huyện Đắk Mil tỉnh Đắk Nông rồi hỏi người dân hoặc tìm trên google map nhé.

    Các bạn nhớ đến tham quan hồ núi lửa nữa nha.

    Địa điểm du lịch núi lửa Nam Dơng Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch du lịch núi lửa Nam Dơng
    Địa điểm du lịch du lịch núi lửa Nam Dơng là ngọn núi lửa được nhà nước và người dân bảo tồn khá tốt, đường vào nơi đây khá khó khăn nên hầu như chưa được nhiều người biết đến.

    Xung quanh ngọn núi lửa được bao phủ bởi nhiều lớp rừng cây, sinh vật đa dạng và phong phú nên được nhiều ngành chuyên về sinh học chọn nơi đây để thu thập thông tin và thực tập.

    Khi các bạn đến đây, muốn đi tham quan tận bên trong thì nên đi theo đoàn bởi chỉ có những người dân bản địa hay hướng dẫn viên du lịch mới quen thuộc địa hình để tiến sâu vào trong được thôi.

    Thêm một điểm nữa là nếu như các bạn muốn tìm đến khu du lịch núi lửa Nam Dơng thì trước khi đi phải tìm hiểu đường xá trước nhé, nhưng để chắc ăn nhất thì các bạn nên đến các phường xã để hỏi han cho tường tận trước khi đi tránh lạc đường nha.

    2.Địa điểm du lịch hồ Tà Đùng Đắk Nông
    [​IMG]
    Khu du lịch hồ Tà Đùng
    Khu du lịch hồ Tà Đùng nằm trong khu bảo tồn sinh thái Tà Đùng thuộc địa phận của hai xã Đắk Som và Đắk P’Lao với diện tích hơn 5000m2 và hơn 45 đảo lớn nhỏ khác nhau.

    Nơi đây được ví von như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ bởi nếu như bạn đã một lần ghé đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp như tranh vẻ của nó.

    Tà Đùng còn hoang sơ và còn chưa được chú trọng nhiều để đầu tư vào du lịch bởi nếu như có một tour chèo thuyền khám phá mọi ngõ ngách của Tà Đùng hay một cáp treo từ bên này qua bên kia thì chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều.

    Đặc điểm hai mùa mưa nắng tại khu du lịch
    Đặc điểm khí hậu của Đắk Nông chia hai mùa rõ rệt là 6 tháng mưa và 6 tháng nắng.

    Mùa nắng thì rõ ràng rồi, đó là không phải chịu cảnh ướt át khi đi thăm thú, đó là một buổi lửa trại cùng cây đàn guitar hát vang cùng mọi người, là những trò chơi mang đậm bản sắc dân tộc M’Nông. Nhưng mùa mưa……

    Mùa mưa bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10. Khi đó các bạn sẽ được ngắm nhìn những cơn mưa bóng mây, mưa đầu mùa với cây hoa xanh mơn mởn.

    Là lúc nước dâng cao cộng thêm những gợn sương mây đua nhau trên đỉnh núi sẽ khiến cho tâm hồn của bạn trở nên tĩnh lặng xa xăm mà nếu ở thành phố chắc chắn bạn sẽ không bao giờ có được cảm giác này.

    6 tháng mưa…. bạn hãy cứ yên tâm bởi đặc điểm vùng miền ở Đắk Nông những cơn mưa hầu như chỉ tập trung vào buổi chiều tối trở đi, nếu như vô tình có cơn mưa nào vào buổi sáng thì bạn hãy cứ tận hưởng nó nhé vì bạn không thường xuyên ở Đắk Nông nên sẽ rất khó để gặp đấy.

    Tùy theo việc sắp xếp thời gian hay sở thích của bạn mà bạn có thể chọn cho mình thời gian đến du lịch tại Tà Đùng nhé.

    Khu du lịch Tà Đùng đã có khá nhiều homestay hay dịch vụ dựng lều tại đỉnh nên nếu bạn đến đây để du lịch thì bạn cứ yên tâm về mọi thứ nha.

    Và nếu như bạn đến Tà Đùng vào các ngày lễ hay thậm chí là các ngày thứ 7, ngày chủ nhật bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị cộng thêm hồ bơi, các địa điểm sống ảo cực chất sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp ngay đấy.

    3.Địa điểm du lịch thác Liêng Nung Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch thác Liêng Nung
    Địa điểm du lịch thác Liêng Nung nằm tại xã Đắk Nia thành phố Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông cách cầu vượt Đắk Nông tầm hơn 10km.

    Vào mùa mưa, dòng thác chảy sẽ mạnh hơn nhưng hơi đục còn vào mùa nắng thác sẽ chảy ít nước hơn nhưng lại trong.

    Kinh nghiệm của mình là các bạn nên du lịch tại thác Liêng Nung vào mùa nắng bởi các bạn có thể ăn uống ở ngoài trời, đi thăm quan không bị trơn trượt và đặc biệt hơn nữa là có thể trầm mình vào dòng thác đang chảy xuống mà không lo lắng thác sẽ đẩy bạn ngã.hì hì.

    Đường vào thác Liêng Nung giờ cũng đã dễ đi hơn xưa rất nhiều, đường nhựa, đường bê tông đến tận con thác nên nếu bạn đi xe đò lên đây thì cứ thuê thêm xe máy để chạy vào đây nhé.

    [​IMG]
    Thác Liêng Nung nhìn từ trên cao
    Khi các bạn đến thác Liêng Nung, các bạn sẽ ở dưới con thác, nếu các bạn có nhu cầu đi lên trên đỉnh con thác thì phải hỏi các bậc tiền bối trong đó trước nhé.

    Khu vực ở trên cũng khá đẹp và mát với nhiều loại cây to mọc san sát nhau tạo nên một dòng thác hùng vĩ nhưng không kém chất thơ mộng đâu.

    4.Địa điểm du lịch thác Đắk G’Lun (thác 72) Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch Thác Đắk G’Lun
    Địa điểm du lịch thác Đắk G’Lun nằm tại xã Quảng Tâm huyện Tuy Đức tỉnh Đắk Nông và cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa khoảng tầm 50km.

    Đây là một trong những ngọn thác cao nhất Đắk Nông với độ cao hơn 58m. Phía dưới ngọn thác là một cái hồ nhỏ, theo tôi nghĩ hồ này được tạo nên từ sự bào mòn của dòng thác.

    Đến nơi đây, bạn có thể đi xung quanh con thác nhưng phải cẩn thận bởi sự trơn trượt nhé, ngoài thác ra thì các bạn còn được chiêm ngưỡng rất nhiều view đẹp ở nơi đây như khu rừng phòng hộ, ngồi trên cao nhìn xuống dòng thác hay leo lên những ngọn núi đá cao.

    Đường vào thác Đắk G’Lun hiện nay cũng đã khá thuận tiện, đã có bảng chỉ dẫn bên đường, đã có google map nhưng các bạn vẫn nhớ hỏi đường từ các cô chú anh chị nơi đó nhé.

    Theo kinh nghiệm của mình thì hai mùa nắng mưa các bạn vẫn có thể đến nơi đây tham quan được bởi địa thế của nơi này phù hợp cho cả hai mùa mưa và mùa nắng.

    5.Khu du lịch thác Đắk Buk So Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch thác Đắk Buk So
    Địa điểm du lịch thác Đắk Buk So nằm tại thôn 2 xã Đắk Buk So huyện Tuy Đức tỉnh Đắk Nông, con thác hiền hòa, hoang sơ, chân thật như người con M’Nông của núi rừng Tây Nguyên vậy.

    Ngọn thác hiền hòa mà ngay cả những già làng nơi đây cũng không biết được con thác có từ bao giờ, chỉ biết là con suối, dòng thác đã ban cho họ, đã nuôi nấng họ từ con tôm, con cá…

    Khi đến Đắk Nông du lịch vào mùa mưa, các bạn sẽ phải trầm trồ vì mức độ hùng vĩ của con thác, nước chảy trắng xóa, khói nước mù mịt như những màn sương phủ kín nơi đây.

    [​IMG]
    Địa điểm du lịch thác Đắk Buk So toàn cảnh
    Hầu như 85% người dân nơi đây là dân tộc M’Nông nên nếu bạn có đến Đắk Nông du lịch vào các dịp lễ tết sẽ được trải nghiệm bản sắc văn hóa dân tộc của người dân M’Nông với lễ hội thổ cẩm, chợ tình, đua thuyền…vv…

    Trước khi các bạn đến thác Đắk Buk So để du lịch thì nên tìm hiểu đường đi vào trước nhé bởi đường vào đây khá xa và khá đó đi đấy nhé.

    6.Chợ tình (Chợ Phiên) Đắk R’Măng Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch Chợ tình Đắk R’Măng
    Chợ tình hay còn gọi là chợ phiên của người dân tộc M’Nông nằm ngay mặt tiền đường lớn của xã Đắk R’Măng huyện Đắk G’Long tỉnh Đắk Nông.

    Ngày xưa còn có chợ tình ở xã Đắk Som nữa, nhưng bây giờ chỉ còn chợ tình tại xã Đắk R’Măng thôi, nhưng nơi đây lại được chính quyền xã chú trọng xây dựng hạ tầng kiên cố, đường xá cũng được đầu tư bài bản và trong tương lai nơi đây chắc chắn cũng sẽ trở thành một khu du lịch nổi tiếng như những phiên chợ trên vùng cao Tây Bắc vậy.

    Chợ tình của người M’Nông chỉ xuất hiện vào ngày chủ nhật hàng tuần, có nhiều thương lái khắp nơi tụ tập lại nơi đây để buôn bán, trưng bày đủ các loại mặt hàng, sản phẩm.

    Nhưng chủ yếu vẫn là các loại vải thổ cẩm với nhiều mặt hàng thổ cẩm được dệt bằng tay của chính những người M’Nông kèm hoa văn tinh xảo đẹp mắt. Có những loại đồ thổ cẩm dệt bằng tay có giá lên tới hàng triệu đồng, nhưng mà đắt thì xắt ra miếng mà, đúng không.hì hì.

    Còn với người dân M’Nông thì họ rất chi là thân thiện nhé, các bạn đến đây nếu nói chuyện hợp có thể họ sẽ mời bạn về tận nhà để chơi nữa đấy.

    Tại sao lại gọi là chợ tình? Bởi nơi đây cũng là nơi hẹn hò của các đôi trai gái, họ đến để gặp mặt nhau, nói chuyện, làm quen, cùng bàn luận về những món hàng và …. cùng kết đôi.

    Tập tục bắt vợ ngày nay cũng đã bị bãi bỏ nên hầu như khi đến đây, các chàng trai cô gái một khi đã cưới nhau, chắc chắn trước đó họ đã từng có thời gian tìm hiểu nhau kỹ càng và yêu nhau thật lòng…

    7.Địa điểm du lịch thác Dray Sap Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch Thác Dray Sap
    Địa điểm du lịch thác Dray Sap nằm tại huyện Krông Nô tỉnh Đắk Nông, cách quốc lộ 14 chỉ vài cây số.

    Dray có nghĩa là thác còn sap có nghĩa là khói, gộp chung lại là khói của thác nước tạo nên. Nơi đây được đầu tư bài bản với nơi giữ xe oto, xa máy, quầy bán hàng lưu niệm, quầy bán đồ ăn uống, gà nướng…vv…

    Vào trong khu du lịch tại Đắk Nông, các bạn chỉ có thể đi bộ xuống để chiêm ngưỡng con thác hùng vĩ này, với lòng hồ rộng, những dòng thác chảy mạnh mẽ minh chứng cho sự kiên cường, quật cường của những người con núi rừng Tây Nguyên chống lại giặc ngoại xâm.

    Xung quanh cây cối mát mẻ, có nhiều tảng đá lớn phù hợp cho các hội nhóm đi picnic, dã ngoại. Ngoài ra các bạn có thể đốt lửa để nướng gà tại đây nữa nhé.

    Đi đến thác xong thì các bạn còn có thể đi ngược lên trên cao, đi qua những đoạn đồi (ngày xưa mình đi còn là rừng nhưng sau này không hiểu lý do gì thì chỉ còn là đất trống ^^!) thì có thể lên những con suối trong vắt (suối này không sâu đâu nha) để tắm, ngày xưa nhóm mình cả nam lẫn nữ đều nhảy xuống để tắm đấy, trong xanh, mát rượi à.

    À quên, Dray Sap còn có hệ thống sở thú để tham quan nữa nha.

    Hãy đến và cảm nhận nhé.

    8.Địa điểm du lịch thác Dray Nur tại Đắk Nông
    [​IMG]
    Khu du lịch Thác Dray Nur
    Địa điểm du lịch thác Dray Nur và thác Dray Sap cùng năm trên một con sông đó là sông Sê Rê Pôk.

    Nơi đây được thiên nhiên ban cho vẻ đẹp huyền ảo nhưng mạnh mẽ vào mùa mưa bởi những dòng thác ầm ầm chảy xuống khiến cho bọt bắn trắng xóa cả nguyên một vùng. Còn mùa khô thiên nhiên lại ban cho Dray Nur một vẻ đẹp bí ẩn, im ắng đến rợn người.

    Mùa khô các bạn có thể đi trên những tảng đá nhìn xuống dưới lòng hồ cao hơn 40m với những cảm giác thích thú xen lẫn chút sợ sệt… nhưng các bạn nhớ cẩn thận nhé vì đá rất trơn trượt.

    Thiên nhiên nơi đây với hệ sinh thái đa dạng, nhiều loại cây hàng chục, hàng trăm năm tuổi cùng với những con suối có tuổi đời cả trăm năm kèm thêm những cây cầu bắc ngang qua suối đã tạo cho thác Dray Nur trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch không những trong nước mà cả nước ngoài.

    9.Địa điểm du lịch thác Trinh Nữ Đắk Nông
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch thác Trinh Nữ
    Địa điểm du lịch tại Đắk Nông thác Trinh Nữ không hùng vĩ như những ngọn thác khác mà nó êm đềm, hiền hòa ngày đên len lỏi qua các tảng đá âm thầm kết hợp với thời gian bào mòn chúng.

    Thác Trinh Nữ có khá nhiều các giai thoại như người con gái Ê Đê yêu một chàng trai nhưng không đến được với nhau nên nàng gieo mình xuống con thác này, cũng có giai thoại là cô gái M’Nông và chàng trai M’Nông lên đây hẹn ước nhưng cô gái vô tình đã bị trượt chân ngã xuống, từ đó nơi đây được gọi là thác Trinh Nữ.

    Cũng có giai thoại thác Trinh Nữ từ ngày xưa những cặp tình nhân đến đây hẹn hò, nhiều cô gái đã bị té xuống đây, họ gọi đây là thác “Hồn Trinh Nữ”….vv..

    Giai thoại thì mãi là giai thoại, nó không thể che phủ đi vẻ đẹp nên thơ của con thác được.

    Thác Trinh Nữ được tạo nên bởi quần thể núi đá gối đè lên nhau và dòng chảy nơi đây khá yếu cộng với cái tên Trinh Nữ đã tạo cho nơi đây khác biệt hẳn so với nhiều con thác khác.

    Thác Trinh Nữ có nhiều chòi lá trên đường đi thăm quan nên du khách khi đi có thể ngồi nghỉ ngơi, ngắm cảnh rất tiện lợi phải không nào. Ngoài ra du khách đến đây còn được cưỡi voi, leo dây và thưởng thức tất cả những đặc sản của hai dân tộc Ê Đê và M’Nông.

    10.Địa điểm du lịch thác Gia Long
    [​IMG]
    Địa điểm du lịch thác Gia Long
    Địa điểm du lịch thác Gia Long nằm giữa ranh giới hai tỉnh là tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Đắk Nông. Gia Long được đặt theo tên của vị vua triều Nguyễn khi xưa đã từng đặt chân tới ngọn thác này.

    Thác Gia Long cách đường quốc lộ 14 rất xa, chính vì vậy mà hầu hết mọi cảnh quan của con thác này còn rất hoang sơ, tuy đã có sự tác động, cải tạo tích cực từ con người.

    Thác Gia Long là nơi khám phá thiên nhiên, dã ngoại, tìm hiểu các loài thực vật đặc trưng mọc trên các phiến đá bazan lâu đời cùng các loại cây mọc trên đá sống trong nước ngập mùa mưa.

    Vào mùa mưa thác Gia Long chảy xiết cực mạnh, khi các bạn đứng trên cầu cũng có thể cảm nhận được lực thổi từ nước thổi lên trên kèm theo hơi nước, bọt nước. Những người sợ độ cao nên cẩn thận khi bước lên cầu vào mùa mưa nhé bởi chân của bạn sẽ nhảy lô tô đấy.^^!

    Đường vào khu du lịch tại Đắk Nông thác Gia Long cũng khá ổn, với đường nhựa chạy thẳng vào trong nhưng lại xa hơn nhiều so với các thác khác nên lượng khách vào đây du lịch cũng ít hơn nhiều so với thác Dray Sap hay thác Dray Nur.

    Nhưng mình khuyên bạn nên vào đây thử để cảm nhận sự hùng vĩ của con thác Gia Long so với những con thác khác…. chắc chắn là hùng vĩ hơn đấy, nhớ đi vào mùa mưa nhé.

    Nguồn tham khảo : https://top10daknong.com/du-lich-dak-nong-2021/
     
  2. top10daknong

    top10daknong New Member

    Bài viết hay thế này mà không ai comment à.hix hixx
     

Chia sẻ trang này

Loading...