63 Stravel

Bạn đã biết bãi đá Obama - Điểm đến thú vị trong dịp lễ 30/4 và mùa hè này

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi nhinguyennt40, 11 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      236 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 699 Đọc
  1. nhinguyennt40

    nhinguyennt40 New Member

    Sở hữu một cái tên rất "kêu" nhưng thực chất bãi đá Obama còn được gọi là bãi đá Sơn Trà - một địa điểm dã ngoại, vui chơi cuối tuần cực hấp dẫn. Tuy nhiên nếu đây là lần đầu tiên đến đây và muốn được khám phá chúng, bạn có thể đi theo các cách sau:

    [​IMG]

    - Đường biển Hoàng Sa cứ thẳng đường hỏi Resort Sơn Trà là ra nhé.

    - Bắt đầu từ hướng chân chùa Linh Ứng (Đà Nẵng) và tiếp tục đi theo hướng đường Hoàng Sa tầm hơn 1km, chỉ cần đi hướng ven biển là bạn sẽ thấy được bãi đá này.

    - Ngoài ra, nếu bạn chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ từ TPHCM và nhắm đến nơi này thì công ty và đội ngũ tài xế của họ sẽ đảm nhiệm vai trò tìm hiểu đường cho bạn nhé.

    [​IMG]
    Được biết khi đến với bãi đá Obama, bạn sẽ được phục vụ với các dịch vụ chủ yếu là thuê chòi, ăn uống hải sản, thuê cano lặn ngắm san hô... Giá tham khảo cho các khu lều, chòi ở đây khoảng độ 400k, còn muốn rẻ hơn thì tùy thuộc vào tài thương thảo, khéo léo của bạn nhé. Không chỉ là một điểm đến mới lạ, nơi đây còn thu hút khá nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới vì cảnh quá đẹp mà không bị phụ thu.

    Nào, hãy thực hiện ngay kế hoạch tham gia lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng, tiện thể tạt ngang tắm táp tại bãi đá không thể thú vị mang tên Obama nào. Tuy nhiên nếu chuyến đi lần này bạn muốn tổ chức cho đoàn thể, với số lượng dưới 50 người thì đừng quên Tongdaixe.vn có một dịch vụ như thế mang tên cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh thành nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...