63 Stravel

Bạn có thấy mình bị cách ly không? Bạn vẫn sẽ chăm sóc con chó

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 7 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Bạn có thể đưa chó ra ngoài cách ly trong thời gian cần thiết. Mua thức ăn chăn nuôi cũng không phải là một vấn đề.
    Số người bị nhiễm coronavirus tiếp tục gia tăng ở Cộng hòa Séc. Đã có gần 49.000 người trong số họ tính đến ngày 8 tháng 10 và hàng nghìn người khác đang chờ kết quả xét nghiệm cùng với các thành viên khác trong gia đình bị cách ly . Tuy nhiên, gần một nửa số hộ gia đình ở Séc có ít nhất một con chó. Do đó, chủ sở hữu có thể tự đặt câu hỏi về việc ra ngoài trong tình huống khó chịu này sẽ như thế nào.
    Các bác sĩ thú y ước tính rằng có khoảng hai triệu con chó sống ở quốc gia của những người nuôi chó, mà chắc chắn là Cộng hòa Séc. Và nhiều người trong số họ đã quen với việc đi bộ hàng ngày trong vài giờ. Chủ sở hữu, người thấy mình bị cách ly, chỉ có thể cung cấp nhu cầu này cho người bạn bốn chân của mình trong thời gian cần thiết. Nhưng anh ta nên tránh hoàn toàn các phương tiện giao thông và những nơi mà những người dắt chó khác tụ tập.
    Đi chơi có điều kiện
    "Chó có thể được dắt đi trong những điều kiện nhất định và chỉ khi một người không có lựa chọn nào khác. Đó là, anh ta không thể bảo hàng xóm hoặc người thân dắt chó đi dạo cho mình. Nếu một người sống một mình và không có ai dắt chó đi dạo, anh ta có thể ra ngoài, nhưng phải đi vào buổi sáng hoặc buổi tối và không được ở bên ngoài lâu", Dana Šalamunová, phát ngôn viên của Trạm vệ sinh khu vực cho biết. Khu vực Trung tâm Bohemian.
    Mặt khác, người chủ bị cách ly có khả năng lây nhiễm cho người mà anh ta dắt chó đi dạo. Tuy nhiên, nếu anh vẫn quyết định giải pháp này, chẳng hạn do tính hiếu động của chó, anh nên đeo găng tay bảo hộ, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc với người nhà lúc bàn giao con chó.
    Đối với sự lây nhiễm từ thú cưng, không cần phải lo lắng.
    "Chúng tôi không có bằng chứng nào cho thấy chó, mèo hoặc vật nuôi khác có thể truyền covid-19. Trước đó, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã giải thích rằng virus corona chủ yếu lây truyền qua cái gọi là giọt bắn.
    Tuy nhiên, những giọt bắn từ người có thể dính vào cổ áo hoặc lông của chó.
    Đối với vật nuôi, vi-rút corona không phải là mối đe dọa, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc lây nhiễm cho chó của mình. Vật nuôi có thể bị nhiễm một số loại coronavirus, nhưng loại covid-19 mới không gây nguy hiểm cho chúng.
    Đồ chơi và cho ăn trực tuyến
    Có thể bắt con chó không chỉ bên ngoài, mà còn ở nhà. Một chú chó chắc chắn sẽ rất vui khi được chủ chăm sóc và chơi đùa với nó. Ngoài ra còn có rất nhiều câu đố về chó có sẵn trực tuyến mà bạn có thể đặt hàng và được giao đến tận nhà.
    Đặt hàng trực tuyến cũng nên áp dụng cho nguồn cung cấp thức ăn cho chó chẳng hạn. Các công ty cung cấp thức ăn chất lượng cao mà thú cưng của bạn quen dùng thông qua các cửa hàng điện tử của họ. Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy một số nguồn cấp dữ liệu, chẳng hạn như trên các trang web mà bạn thường mua thức ăn cho người hoặc hiệu thuốc.
    Chỉ đến bác sĩ thú y trong trường hợp có vấn đề cấp tính
    Có thể xảy ra trường hợp chó gặp một số vấn đề về sức khỏe vào thời điểm bạn ra lệnh cách ly. Đối với những vấn đề rõ ràng là nhỏ, trước tiên hãy thử thảo luận với bác sĩ thú y của bạn qua điện thoại. Nếu bạn cần lấy thuốc mà con vật cần thường xuyên, hãy gọi cho bác sĩ thú y trước và sắp xếp để bàn giao chúng. Trong trường hợp có vấn đề nghiêm trọng, cần phải đến gặp bác sĩ thú y. Ngay cả khi đó, đừng quên các biện pháp vệ sinh.
    Làm thế nào để giải trí một con chó trong quá trình kiểm dịch?
    Tham gia đào tạo. Nếu không gian cho phép, hãy dạy chó những điều mới để nhận phần thưởng hấp dẫn hoặc huấn luyện những mệnh lệnh mà chúng đã biết.
    Nếu bạn không có thời gian dành cho chó, thì những câu đố về chó mà bạn có thể mua trực tuyến cũng rất tuyệt. Ví dụ, đây là những quả bóng có lỗ nạp rơi ra ngoài trong khi chơi. Nhưng có rất nhiều đồ chơi xếp hình khác trên thị trường, chẳng hạn như đánh hơi thảm.
    Bạn cũng có thể làm một tấm thảm đánh hơi cho chú chó của mình. Tất cả những gì bạn cần để làm nó là nhiều loại vải và bàn tay lành nghề. Sau đó, các món ăn được đặt giữa các rìa của trò chơi tương tác này, con chó sẽ vui vẻ tìm kiếm và rèn luyện các giác quan của nó.
    Xem thêm: thuốc sổ giun
     

Chia sẻ trang này

Loading...