63 Stravel

Bạn có nên mua máy rửa chén?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 16 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      340 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Máy rửa chén bát tuy đắt đỏ với giá gần 10.000.000 đồng nhưng lại giúp bạn tiết kiệm được công sức và bảo vệ da tay khỏi hóa chất từ nước rửa chén. Đây là một giải pháp hợp lý khi bạn đã chán cảnh phải xắn tay áo lên dọn rửa chồng chén dơ sau mỗi bữa ăn.
    Bosch SMV68MX03E

    Khi có máy rửa chén bát, bạn sẽ bảo vệ được đôi bàn tay quý giá của mình khỏi hóa chất độc hại từ các loại nước rửa chén. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có thêm thời gian làm những gì mình thích để hạnh phúc hơn mỗi ngày thay vì phải mệt mỏi đứng trước bồn rửa chén quá lâu.
    Bosch SMS50D48EU

    Bạn có nên mua máy rửa chén?
    Để quyết định xem liệu mình có nên mua máy rửa chén hay không, bạn hãy cân nhắc những ưu nhược điểm của loại máy này.

    Ưu điểm của máy rửa chén

    Khi có máy rửa chén bát, bạn không những tiết kiệm được sức lao động mà thấy chén bát cũng sẽ sạch sẽ hơn.

    1. Máy rửa chén bát rất tiện lợi

    Ưu điểm dễ thấy nhất của máy rửa chén là giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian. Bạn không còn phải tự tay rửa chén bát mà chỉ cần xếp mọi thứ vào máy và chờ đợi. Trên thực tế, Bộ Năng lượng Hoa Kỳ ước tính việc sử dụng máy rửa chén bát giúp bạn tiết kiệm tới 230 tiếng mỗi năm. Bạn có thể dùng thời gian tiết kiệm được này để gặp gỡ bạn bè hay chăm sóc bản thân tốt hơn.

    2. Chén đĩa sạch sẽ hơn

    Máy rửa bát thường dùng nước 60°C để làm sạch chén đĩa nên những dụng cụ ăn uống này sẽ sạch hơn khi bạn rửa bằng tay rất nhiều. Hơn nữa, một số mẫu máy rửa chén còn có thêm chức năng tiệt trùng để giúp bát đũa thêm sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn triệt để.
    Bosch SMS46GI04E

    3. Tiết kiệm năng lượng

    Một số mẫu máy rửa chén bát có thể giúp bạn cắt giảm lượng nước và lượng điện mà bạn sử dụng. Bộ Năng lượng Hoa Kỳ ước tính rằng mẫu máy rửa chén mới có thể tiết kiệm đến hơn 18.000l nước mỗi năm. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn mà còn có mang lại nhiều lợi ích cho môi trường.

    4. Bảo vệ da tay

    Nước rửa chén thông thường có chứa một số hóa chất tẩy rửa có hại cho da tay nên việc rửa chén trực tiếp về lâu dài sẽ gây hại cho đôi bàn tay của bạn. Nếu chưa muốn mua máy rửa chén bát, bạn nên mang bao tay khi rửa chén để bảo vệ bàn tay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học cách làm nước rửa chén tự nhiên để bảo vệ tay tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...