63 Stravel

Bạn có hiểu rõ về cấu tạo của sản phẩm đèn đường led không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 19 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Đèn tuyến phố Led là chiếc đèn chiếu sáng trong các tuyến phố xa lộ, cao tốc rông to, trục đường nội bộ… Bởi nơi đây có đặc điểm thiếu ánh sáng. Đèn trục đường LED sở hữu công suất mạnh mẽ. giúp cho các tuyến phố sáng hơn cộng mang đấy là khả năng vận hành dai sức, trên 50000 giờ, kiệm ước chi phí thay thế và sữa chữa.
    Đèn đường led là sản phẩm chiếu sáng thường được sử dụng tại các đường phố, đường cao tốc, đường nông thông, chiếu sáng ngoài trời,… Đây là sản phẩm đèn có công suất cao, làm việc hiệu quả và khả năng chịu những tác động ngoại cảnh tốt. Hãy cùng tìm hiểu xem cấu tạo của đèn đường led như thế nào và đặc điểm nổi bật là gì nhé.

    Cấu tạo của đèn đường led cũng giống như các dòng đèn led khác gồm bộ nguồn, chip led và bộ tản nhiệt. Tuy nhiên đèn đường led có điểm khác so với đèn led thông thường là tiêu chuẩn kỹ thuật của chúng cao hơn bởi yêu cầu chiếu sáng trong nhà xưởng rất cao. Và môi trường sử dụng đèn chiếu sáng khắc nghiệt và chịu nhiều tác động ngoại cảnh.
    Đèn đường led còn có điểm đặc biệt là có khả năng kết nối và tạo nên hệ thống đèn led đồng bộ. Chất liệu vỏ đèn và bóng đèn cũng khác so với các loại đèn led thường. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn chi tiết về từng bộ phận của đèn đường led nhé.

    Bộ nguồn
    Bộ nguồn hay Driver là bộ phận quan trọng nhất của đèn, sản phẩm đèn đường có tốt hay không, ánh sáng có chất lượng hay không và tuổi thọ đèn lâu dài hay không đều do bộ nguồn quyết định. Một sản phẩm đèn đường được sản xuất và thiết kế dựa trên các linh kiện điện cao cấp sẽ giúp cho đèn hoạt động hiệu quả hơn và sử dụng lâu dài.
    Điều này đồng nghĩa với việc, bộ nguồn kém chất lượng sẽ không đảm bảo được cho đèn hoạt động tốt, chiếu sáng kém hiệu quả hơn. Đèn đường led cũng nhanh bị suy giảm cường độ, dễ bị cháy và hư hỏng đèn nhanh hơn. Chính vì vậy nên chọn những sản phẩm đèn đường led chất lượng để sử dụng nhé.
    Chip led
    Chip led cũng là bộ phận không kém phần quan trọng giống như bộ nguồn driver, chip led có vai trò giúp đèn phát sáng và nguồn sáng của đèn đường led có chất lượng hay không đều phụ thuộc vào chip led. Chip led của đèn đường có điểm khác biệt là khả năng tản nhiệt nhanh, quang thông tốt hơn và cường độ sáng cao hơn so với các loại đèn led thường.
    Bộ tản nhiệt
    Bộ tản nhiệt sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn cũng như tuổi thọ sử dụng của các linh kiện phụ kiện đi kèm với đèn. Trong quá trình chiếu sáng, đèn sẽ tỏa một lượng nhiệt năng gây nóng cho môi trường xung quang bóng đèn. Các linh kiện của đèn cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều, đôi khi bóng đèn quá nóng khiến cho đèn dễ bị cháy, linh kiện bị chảy hoặc chập điện.

    Nhu cầu chiếu sáng của đèn đường rất lớn và thời gian chiếu sáng cũng nhiều nên được thiết kế cũng đặc biệt hơn. Đèn đường led được thiết kế với nhiều rãnh nhỏ, giúp loại bỏ được luồng khí nóng ra ngoài để tuổi thọ của đèn sử dụng lâu dài hơn. Bộ tản nhiệt của đèn được làm từ nhôm sẽ tốt hơn, tỏa nhiệt tốt hơn và không làm đèn bị nóng hay nhanh hư hỏng.
    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn đường tốt hơn chất lượng hơn. Hãy chú ý đến thương hiệu cũng như chọn địa chỉ mua đèn led uy tín nhé để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé.
    đèn đường led duhal
    địa chỉ bán đèn đường duhal
     

Chia sẻ trang này

Loading...