63 Stravel

Bạn có biết những địa chỉ mua kệ để sách rẻ dành cho khách sạn?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. Kệ để sách giá rẻ là mục tiêu của nhiều khách sạn nhằm tiết kiệm chi phí và chọn lựa sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên bạn có biết chọn lựa địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng như thế nào không? Cùng đến với một số gợi ý sau đây.

    Các showroom nội thất

    Các showroom nhập khẩu hoặc phân phối nội thất hiện nay đều có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng. Trong số đó, giảm giá dịp cuối năm, lễ tết hay các ngày kỷ niệm được áp dụng triệt để nhằm thu hút người mua. Đồng thời, đây cũng là dịp để showroom có thể bán thu hồi vốn những món nội thất tồn kho.

    [​IMG]

    Kệ đựng sách rẻ có thể mua tại các showroom nội thất

    Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu giá sách rẻ chỉ bằng 2/3 hay thậm chí dược giảm giá một nửa so với giá ban đầu. Mặc dù có thể bắt gặp những mẫu từ năm trước nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như công năng của sản phẩm giá để sách tại showroom.

    Các cơ sở sản xuất nội thất

    Tại Việt Nam có khá nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh nội thất với đầy đủ các loại mặt hàng. Đặc biệt, nếu mua giá lưu trữ sách ở những địa chỉ này, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra chi phí rất thấp. Thường các cơ sở sản xuất sẽ kiêm luôn các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Và thậm chí bạn có thể đặt làm theo yêu cầu để sở hữu giá sách rẻ.

    Cửa hàng nội thất thanh lý

    Đây chính xác là điểm đến được mọi người nhớ đến nếu muốn tìm mua một chiếc giá sách với chi phí hạn hẹp. Bạn có thể tìm được nhiều mẫu giá vừa rẻ mà vẫn hợp với không gian nội thất của mình. Lưu ý là bạn phải bạn được cửa hàng nội thất thanh lý uy tín. Bởi vì là đồ đã qua sử dụng nên bạn có thể sẽ mua nhầm phải những sản phẩm kém chất lượng đã được tu sửa lại. Nếu là cửa hàng uy tín, trước khi thu mua, chủ cửa hàng sẽ thẩm định để lựa chọn sản phẩm tốt và đưa ra mức giá thích hợp khi bán.

    Những địa chỉ cung cấp sản phẩm nhập khẩu uy tín

    Mặc dù với tiêu chí tiết kiệm chi phí nhưng nếu muốn trang bị những kệ sách cho khách sạn cao cấp thì bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm nhập khẩu với giá cả phải chăng. Nếu muốn chọn những địa chỉ này hãy tiến hành so sánh giá và tìm kiếm phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm từ những địa chỉ cung cấp này.

    [​IMG]

    Để tạo điểm nhấn cho tiền sảnh khách sạn của mình đồng thời đáp ứng yêu cầu lưu trữ sách vở, vật dụng chắc chắn bạn nên chọn sản phẩm kệ báo chất lượng. Với những “bí kíp” được nêu ở trên, hi vọng các bạn đã có cách lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín chắc chắn bạn sẽ có ngay được sản phẩm chất lượng tốt. Hành Tinh Xanh chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn được đánh giá cao nhất hiện nay. Liên hệ để có thêm chi tiết:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá xe giặt ủi
     

Chia sẻ trang này

Loading...