63 Stravel

Bạn có biết hiện nay nhẫn cưới bao nhiêu tiền? Những mẫu nhẫn cưới nổi bật nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tierra, 18 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. tierra

    tierra Member

    Suốt nhiều thập kỷ, chiếc nhẫn cưới đã trở thành biểu tượng đặc biệt của hôn nhân, trở thành một tín vật thiêng liêng mà các cặp đôi sẽ mang theo suốt cuộc đời. Vì thế, việc tìm kiếm và chọn lựa một chiếc nhẫn cưới đẹp và bền vững với ngân sách phù hợp là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, giá trị của mỗi chiếc nhẫn cưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu và kiểu dáng. Để tìm hiểu về mức giá và danh sách top những mẫu nhẫn cưới đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tierra nhé.

    Nhẫn cưới bao nhiêu tiền ngày nay?

    Nhẫn cưới bao nhiêu tiền và các yếu tố ảnh hưởng
    Có một số người cho rằng giá trị của chiếc nhẫn cưới sẽ tăng nếu giá của nó tăng lên. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng trong một vài trường hợp bởi vì giá trị của chiếc nhẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, kích thước viên kim cương, thương hiệu và các yếu tố khác. Nhìn chung, giá của một bộ nhẫn cưới đẹp và đơn giản dao động từ khoảng 15 triệu đồng. Nếu bạn muốn tăng giá trị cho chiếc nhẫn cưới của mình, bạn có thể đính thêm viên kim cương. Tuy nhiên, giá của chiếc nhẫn sẽ phụ thuộc vào kích thước và chất lượng của viên kim cương mà bạn lựa chọn.

    Một chiếc nhẫn hoàn hảo được tạo nên từ nhiều viên kim cương tấm, chứa đựng nét tinh tế và sang trọng. Các mẫu nhẫn cưới phổ biến bao gồm nhẫn cưới Eternity, nhẫn cưới vương miện và nhẫn cưới Twist với phần đai uyển chuyển hoặc kim cương đính theo kiểu Tension. Tuy vậy, để tạo ra các mẫu nhẫn này đòi hỏi kỹ thuật cao, do đó giá thành của chúng cũng cao hơn. Giá các mẫu nhẫn cưới này dao động từ 17 triệu đồng trở lên, phụ thuộc vào thiết kế. Nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí, bạn có thể lựa chọn sử dụng đá CZ hoặc kim cương nhân tạo để thay thế cho kim cương thiên nhiên.


    [​IMG]

    Nhẫn cưới bao nhiêu tiền là chủ đề được nhiều cặp đôi quan tâm

    Nhẫn cưới bao nhiêu tiền tại Tierra Diamond
    Để sở hữu được cặp nhẫn cưới đẹp tương ứng với chi phí bỏ ra, bạn cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng. Tại Tierra, mỗi cặp nhẫn cưới đẹp đều được thiết kế với chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng đủ tuổi cùng kim cương thiên nhiên để tạo tác nên những thiết kế sang trọng, lộng lẫy với vẻ đẹp vượt thời gian. Giá cặp nhẫn cưới có sẵn tại Tierra thường nằm trong khoảng từ 18 triệu trở lên. Đây hoàn toàn là chi phí xứng đáng cho thắc mắc nhẫn cưới bao nhiêu tiền bởi sự tận tâm trong chế tác cùng chất lượng sản phẩm vượt trội. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tìm ra được tín vật đính ước trong tầm ngân sách.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới tại Tierra có giá từ 15 -18 triệu đồng

    Top 3 cặp nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay
    Cặp nhẫn cưới NCC0004
    Là tín vật đại diện cho lời thề ước trăm năm, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004 mang vẻ đẹp rực rỡ và thanh lịch với nhẫn nữ được đính kim cương tấm dọc đai, nổi bật ngón tay mềm mại, thanh mảnh của nàng. Không cầu kỳ trong thiết kế, nhẫn nam vẫn toát lên nét mạnh mẽ, lịch thiệp với một viên kim cương chủ đính chìm tinh tế kết hợp cùng viền bi milgrain ấn tượng.

    [​IMG]


    Nhẫn cưới đẹp NCC0004 rực rỡ và thanh lịch

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

    Cặp nhẫn cưới NCC1009
    Nhẫn cưới đẹp NCC1009 chứng tỏ sức hút của những thiết kế trơn đơn giản với phần đai xoắn uyển chuyển như sợi tơ hồng gắn kết hai trái tim chẳng rời xa. Chất liệu bạch kim cao cấp sáng bóng dù không đính thêm kim cương, cặp nhẫn cưới NCC1009 vẫn mang đến vẻ đẹp rực rỡ và lấp lánh.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới đẹp NCC1009 đơn giản nhưng ấn tượng

    Cặp nhẫn cưới NCC2038
    Nhẫn cưới đẹp NCC2038 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần đai nhẫn hở độc đáo. Nhẫn cưới nữ lấp lánh tựa dải ánh sáng với những viên kim cương tấm được đính kết tinh tế. Nhẫn nam trơn làm nổi bật bản lĩnh của một quý ông mạnh mẽ, sẵn sàng là chỗ dựa cho người thương. Dù không phải là một vòng hoàn chỉnh, cặp nhẫn cưới vẫn giao thoa tại một điểm như chính sự gặp gỡ và gắn kết cùng nhau đắp xây hạnh phúc của cặp đôi.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới đẹp NCC2038 độc đáo với thiết kế đai nhẫn hở

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

    Hy vọng những thông tin trên giúp bạn biết được giá cặp nhẫn cưới trên thị trường cũng như tại Tierra Diamond.

    Là một trong những địa chỉ cung cấp và thiết kế nhẫn cưới đẹp được yêu thích hiện nay, Tierra mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho tín vật trăm năm với kiểu dáng đa dạng, tinh tế, tạo tác tinh xảo, tận tâm cùng chế độ chăm sóc khách hàng vượt trội. Cùng với đó, với dịch vụ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn song hành cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra, giúp cặp đôi sở hữu cặp nhẫn cưới hoàn hảo dành cho mình.

    Hãy đến ngay với Tierra để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bạn nhé!

    Xem thêm:

    https://www.tierra.vn/news/nhan-cuoi-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly-top-3-mau-nhan-cuoi-dep-hien-nay-1090
     

Chia sẻ trang này

Loading...