63 Stravel

Bạn có biết 90% người dân mua thùng đựng rác bằng nhựa để phòng chống dịch tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 27 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Theo Cục Quản lý môi trường và Bộ Y tế cho biết bệnh viêm đường đường hô hấp cấp do vi rút SARS-CoV-2 gây ra là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng lây lan nhanh từ người qua người, qua tiếp xúc bề mặt,… Đến nay vẫn chưa có văc xin đặc trị. Vì vậy một trong những biện pháp quan trọng để phòng chóng dịch bệnh là công tác vệ sinh, khử khuẩn đối với cá nhân, gia đình và cộng đồng để hạn chế sự lây lan mầm bệnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y Tế có tới 90% người dân sử dụng thung dung rac bang nhua để giữ gìn vệ sinh môi trường sống tại nhà. Còn bạn đã sử dụng thùng rác nhựa để vệ sinh môi trường hạn chế lây lan virut hay chưa?
    [​IMG]

    Lợi ích của thùng rác nhựa trong việc ngăn ngừa lây lan dịch bệnh

    Thứ nhất:
    Trong trường hợp dãn cách xã hội người dân hạn chế đi ra ngoài tì việc mọi người ở tại chỗ sinh hoạt sẽ phát sinh nhu cầu sinh hoạt và lượng rác thải ra mỗi ngày sẽ nhiều hơn. Một chiếc thùng rác bằng nhựa sẽ là nơi để mọi người có thể bỏ rác vừa giữ gìn vệ sinh không gian sống vừa hạn chế việc đi ra ngoài vứt rác. Một người tự có ý thức dãn cách xã hội sẽ ngăn ngừa được sự lây lan của dịch bệnh.

    [​IMG]

    Thứ 2:
    Thùng rác nhựa có chi phí rẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiêu dùng cho mọi người nhất là trong lúc đại dịch nền kinh tế khó khăn như hiện nay. So với các loại thùng rác bằng gỗ, inox hay bằng đá thì thùng đựng rác bằng nhựa sẽ tiết kiệm chi phí ơn nhiều. Do đó mà 90% người dân lựa cọn sử dụng tùng rác nhựa trong mùa dịch.
    Thứ 3:
    Thùng rác nhựa với đa dạng màu sắc, kích thước và hình dáng nên phù hợp với da dạng nhu cầu, sở thích của mọi người và phù hợp với nhiều vị trí đặt khác nhau.

    [​IMG]
    Thứ 4:
    Thùng rác nhựa có thiết kế nắp đậy kín ngăn mùi hôi hiệu quả. Rác thải tường gây ra mùi hôi khó chịu, khiến không gian bị ô nhiễm nhưng với nắp đậy kín thùng rác nhựa chặn đứng mùi hôi. Ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở làm ảnh hưởng đến sức đề kháng của mọi người. Một nguyên nhân lớn mà có thể tạo điều kiện cho covid 19 xâm nhập.
    Trước những lợi ích mà việc sử dụng thùng rác nhựa mang lại thì hầu hết mọi gia đình đều đã đặt trong nhà của mình những chiếc thung dung rac bang nhua. Nếu gia đình bạn chưa có thùng rác nhựa thì quả là một thiếu sót lớn.
    Nếu bạn cần mua thùng rác nhựa uy tín, giá rẻ niêm yết trong mùa covid hiện nay trên toàn quốc thì đừng quên liên hệ với Công Ty Cổ Phần TM và DV Hành Tinh nhé!
    Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng.
    Thông tin chi tiết liên hệ:
    Hotline: 0981.228.766
    Địa chỉ kho: 488 Minh Khai – P. Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...