63 Stravel

Bạn có biết 90% hộ gia đình Việt thích dùng thùng rác đạp chân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 21 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Thùng rác là một trong những vật dụng tiện ích không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, trong rất nhiều những kiểu dáng thùng rác có mặt trên thị trường hiện nay, tới 90% các hộ gia đình vẫn luôn lựa chọn thùng rác đạp chân. Lý do vì sao lại như vậy?

    Chức năng chân đạp tiện lợi và an toàn
    Sự khác biệt ở đây chính là điểm khiến mọi gia đình thích sử dụng loại thùng rác này hơn các loại thùng rác khác là có phần chân đạp. Chỉ cần một thao tác dùng lực nhấn chân đơn giản là bạn có thể vứt rác vào thùng hoặc lấy rác ra ngoài một cách dễ dàng và sạch sẽ. Tránh việc phải tiếp xúc trực tiếp với nắp thùng rác, vì nó chứa rất nhiều vi khuẩn và mầm bệnh. Chính vì thế mà việc sử dụng loại thùng rác nhựa đạp chân này còn giúp bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Thùng rác đạp chân có nắp đậy giúp ngăn mùi hôi rác
    - Thùng rác nhựa gia đình thường đặt trong các không gian kín, phần lớn các rác thải đều là rác thải hữu cơ. Chúng thường gây ra những mùi cực kỳ khó chịu, làm cho không khí bị ô nhiễm. Vì vậy nên việc thùng rác đạp chân có nắp đậy rất được nhiều người thích sử dụng.

    - Thiết kế thông minh phù hợp với không gian sử dụng trong nhà

    - Khác với các loại thùng rác ngoài trời, loại thùng rác này không gắn bánh xe hoặc đế cố định. Các mẫu thùng rác có đạp chân có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, kích thước phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau trong gia đình, từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp,… Bên trong có thùng rác gắn quai xách giúp dễ đổ rác hơn.

    [​IMG]

    Trên đây là những lý do vì sao thùng rác có chân đạp lại được sử dụng nhiều tại hộ gia đình. Và nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình một chiếc thùng rác, hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá rẻ nhất nhé.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...