63 Stravel

Bàn chải đánh răng Silicon chữ U cho bé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Bàn chải đánh răng Silicon chữ U cho bé
    Bạn đang thắc mắc không biết chọn sản phẩm bàn chải đánh răng nào vừa đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe răng miệng mà còn phù hợp với sở thích của bé. Bàn chải đánh răng Silicon chữ U cho bé là một lựa chọn hoàn hảo giúp bé có hàm răng chắc khỏe và trắng sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn sản phẩm bàn chải đánh răng silicon chữ U hình con vịt cho bé nhà mình?
    Bàn chải thông thường rất khó sử dụng và hạn chế về mặt chức năng, thậm chí còn có thể gây chảy máu chân răng của bé. Nhưng với bàn chải điện hình chữ U, được thiết kế hình dạng chú vịt đáng yêu và cơ chế hoạt động hiện đại, có thể làm trắng, làm sạch và massage sẽ là lựa chọn tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bé.

    Làm sạch mạnh mẽ
    Bàn chải đánh răng hình chữ u làm sạch bằng sóng siêu âm hoàn toàn tự động với độ rung 5000-15000 Hz mỗi phút, giúp đánh bay các mảng bám trên răng của bé. Đầu bàn chải silicon làm sạch bao quanh 360° cùng với đường làm sạch nguyên bản hình chữ V, làm sạch sâu hiệu quả, không gây hại cho nướu, bảo vệ men răng cho bé. Ngoài ra, bàn chải đánh răng khi hoạt động sẽ phát ra tia cực tím, có tác dụng làm sạch và làm trắng răng hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Chất liệu cao cấp & hình thức đáng yêu

    Bàn chải điện 360° có phần đầu hình chữ U được thiết kế phần lông mềm nằm ở trên. Phần lông được làm bằng vật liệu silicon cấp thực phẩm giúp bảo vệ nướu của bé không bị chảy máu, an toàn và thoải mái cho bé khi sử dụng. Hình dạng tựa như chú vịt xinh xắn làm bé thích thú và hào hứng hơn khi đánh răng, từ đó hình thành thói quen đánh răng mỗi ngày cho bé sau này.

    Xem thêm: hàng công nghệ thông minh

    Chế độ điều chỉnh linh hoạt
    Bàn chải chữ U được thiết kế với 3 chế độ khác nhau (làm sạch, làm trắng răng và massage) đáp ứng nhu cầu về các tình trạng răng nướu khác nhau. Trẻ có thể hoàn thành việc đánh răng sau 50 giây, đơn giản và thuận tiện. Giữ nút trong 3 giây ở bất kỳ chế độ nào để tắt.

    Sạc USB tiện lợi & Làm khô không khí
    Chỉ với một lần sạc chưa đến 180 phút, bàn chải có thể hoạt động đến 10 ngày. Khi bàn chải được sạc, quạt tích hợp sẽ chạy, bàn chải sẽ được sấy khô và đồng thời được làm sạch nhanh chóng, sẽ giữ cho bàn chải luôn sạch sẽ và đảm bảo chất lượng của mỗi lần đánh răng. Quạt sẽ ngừng hoạt động sau 30 phút. Khi bàn chải được sạc đầy, đèn thông báo trên thân máy sẽ tắt. Không giống như các loại bàn chải đánh răng khác, bạn phải đem theo đế sạc nặng nhọc. Bàn chải điện chữ U sử dụng sạc USB tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu mà không sợ lạc mất.

    IPX7 Chống thấm nước
    Bàn chải đa năng hình con vịt làm trắng răng có khả năng chống thấm nước IPX7, hiện đại và chống thấm nước tuyệt đối. Bàn chải đánh răng cũng được thiết kế đa năng, có thể tự động điều chỉnh phù hợp với khoang miệng của bé, giúp làm sạch răng thuận tiện hơn với hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, đầu bàn chải có thể tháo rời và thay thế đồng thời sau một thời gian sử dụng, đầu bàn chải có thể được tháo rời để vệ sinh và khử trùng bằng nước sôi.

    Những lưu ý cần biết về sản phẩm Bàn chải đánh răng Silicon chữ U
    1. Khi sản phẩm được sạc, vui lòng sạc ở nhiệt độ bình thường vì đặc tính của sản phẩm.

    2. Khi sản phẩm không được sử dụng trong một thời gian dài, chúng tôi khuyên bạn nên sạc và xả sản phẩm trong vòng 3 tháng.

    3. Các sản phẩm được bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời.

    4. Sau khi đánh răng, sử dụng khăn ướt để làm sạch nước và cặn bẩn của thân bàn chải, và cố gắng tránh ngâm trong nước.

    Để bé có một hàm răng trắng sáng tự nhiên và chắc khỏe thì đừng bỏ lỡ sản bàn chải đánh răng Silicone chữ U cho bé này nhé. Sản phẩm đang được bán tại Ruby, cam kết chính hãng 100%, chất lượng cao và giá cả phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...