63 Stravel

Bạn cần tới tour Singapore vì các lý do dưới đây

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn cần tới tour Singapore vì các lý do dưới đây
    nếu bạn đến du lịch Singapore vào thời kì này sẽ được tham đa dạng sự kiện đặc dung nhan như diễu hành, trình diễn pháo bông,… bên cạnh những hoạt động đặc sắc trên thì Singapore luôn là một trong những điểm tour được yêu thích của khách du lịch có nền bản sắc đặc sắc, phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, con người nhà thiện

    Vườn bách thảo Singapore: Xét về chừng độ an toàn, Singapore xếp trang bị hai trên thế giới và Singapore cũng thuộc vị trí số năm trong danh sách những thị thành sạch nhất toàn cầu. cung sea aquarium singapore Singapore cũng là tỉnh thành được bao phủ bởi đa dạng cây xanh. đến phươt Singapore bạn thả cửa nơi dạo trong công viên với bằng hữu và bạn sẽ thấy rằng thành phố hiện đại nhất toàn cầu này không phải chỉ sở hữu những tòa nhà chọc trời kín bưng.

    [​IMG]

    dù rằng đa số khách du lịch đi Singapore đều tuyển lựa tham quan Sentosa thế nhưng Palau Ubin cũng sẽ là một chọn lựa thú vị khi đến phươt Singapore. Pulau Ubin, nằm ở bên cạnh khơi bờ biển Đông Bắc Singapore, là 1 hòn đảo còn tương đối hoang sơ và ít du khách thăm quan. đi Pulau Ubin bạn sẽ mang cảm xúc được khám phá 1 Singapore cổ xưa. tất cả, diện tích đất trên đảo vẫn là các khu rừng tươi tốt và đa dạng ngôi nhà vẫn còn vết tích của kiến trúc cổ.

    nơi khám phá Singapore hãy làm cho 1 chuyến chinh phục các đảo để review cuộc sống đồng quê mộc mạc và yên bình. 1 số đảo nức danh bạn sở hữu thể tham quan như: St John, Kusu và Lazaro. rút cục nơi tour Singapore bạn nhớ ngắm các con phố chân mây nhé, thậm chí bạn còn sở hữu thể vừa bơi lội vừa ngắm đường chân mây ở hồ bơi vô cực SkyPark ở resort Marina Bay Sands.

    các tòa nhà cao tầng cũng góp phần làm bắt buộc 1 con đường chân mây nhóng nhánh tuyệt đẹp mỗi lúc màn đêm bao phủ. đặc trưng, Singapore cũng nằm trong top những thị thành có đường chân trời ấn tượng nhất thế giới.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...