63 Stravel

Bán căn hộ dễ dàng hơn với tip sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Căn hộ, nhà là những sản phẩm đắt đỏ mà khách hàng của bạn sẽ phải cân nhắc nhiều trước khi quyết định mua, vì vậy để mọi quyết định được thực hiện nhanh chóng, bạn cần phải nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải.

    Trước tiên, mọi khách hàng đều có tâm lý lo lắng, phân vân về chất lượng căn hộ, đặc biệt khi ở xa và chưa thể đến trực tiếp xem. Khách hàng và bạn đều là những người bận rộn, khách hàng không thể đi đến xem tất cả các căn hộ mà họ muốn xem và bạn cũng khó có thể sẵn sàng thời gian dẫn tất cả các khách đến tham quan căn hộ.

    Doanh nghiệp sẽ lựa chọn giải pháp trước mắt là hình ảnh, video, tuy nhiên những ấn phẩm này lại khó lấy được lòng tin của khách hàng, khi mọi người đã quen với việc hình ảnh khác với thực tế rất nhiều. Vậy hãy thử đổi cách tiếp cận khách hàng của bạn trước tiên.

    Lựa chọn các dịch vụ chụp ảnh 360 độ thay cho hình ảnh truyền thống để khách hàng của bạn được xem view trọn vẹn không gian căn hộ một cách chính xác. Hay quay những video kết hợp với dịch vụ quay flycam để cho khách hàng xem được view bên ngoài của căn hộ, quang cảnh xung quanh và đường đi, tiện ích,...


    [​IMG]

    Việc cho khách hàng xem trước sẽ giúp bạn và các khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Nếu đó là khách hàng tiềm năng và họ thực sự yêu thích căn hộ của bạn, hãy sắp xếp 1 chuyến thăm trực tiếp để thuyết phục họ.

    Dịch vụ quay video trọn gói: https://bit.ly/30ppf40
     

Chia sẻ trang này

Loading...