63 Stravel

Bạn cần biết những điều này trước khi đi du lịch dubai

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi 2tech123, 9 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 731 Đọc
  1. 2tech123

    2tech123 Guest

    Dubai không chỉ là giấc mơ của những cô nàng thích mua sắm mà còn sở hữu rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng . Tuy nhiên tại đất nước xa hoa này có những nguyên tắc riêng mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số lời khuyên về những lưu ý du lịch Dubai mà bạn cần nắm rõ.
    1. Lựa chọn thời gian đi du lịch Dubai hợp lý
    Bạn cần lưu ý khi du lịch Dubai nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4. Lúc này, tại Dubai, thời tiết rất mát mẻ và dễ chịu, rất lý tưởng cho các hoạt động nghỉ dưỡng và ngắm cảnh. Còn nếu bạn muốn đi du lịch kết hợp với mua sắm thì nên đi vào tháng 12 và nhớ tránh những ngày cuối tuần đông đúc ra nhé.
    2. Hãy cẩn thận khi mang theo thuốc
    Nằm trong danh sách những lưu ý khi du lịch Dubai, bạn cần nhớ rằng Dubai không cho phép khách du lịch mang theo thuốc an thần, thuốc gây mê và thậm chí là cả một số loại thuốc chống đau nhức nhất định. Bởi vậy, nếu nhất thiết phải mang theo để sử dụng vì sức khỏe của mình, bạn cần phải mang theo đơn chỉ định của bác sĩ nhé.
    3. Lưu ý khi chụp ảnh
    [​IMG]

    Du lịch Dubai cần chú ý khi chụp ảnh người dân tại Dubai, bạn cần phải xin phép trước. Bạn chỉ có thể chụp ảnh tự do ở những nơi có biển thông báo được phép chụp ảnh. Điều đặc biệt cần lưu ý khi du lịch Dubai đó là việc chụp ảnh phụ nữ Hồi giáo là điều bị cấm. Ngoài ra nếu không muốn gặp rắc rối với chính quyền địa phương, bạn cũng không nên chụp ảnh các sân bay, bến tàu hoặc những tòa nhà chính phủ hay khu quân sự.
    4. Ăn mặc kín đáo
    Một điều nữa trong danh sách những chú ý khi du lịch Dubai bạn cần lưu ý đó là không được phép mặc quần áo ngắn. Nếu là nam giới, bạn phải mặc quần dài và không được phép đeo dây chuyền tại Dubai. Còn nếu là phụ nữ, bạn chỉ có thể được phép mặc bikini ngoài bãi biển mà thôi.
    5. Hãy mặc cả khi mua sắm
    Ngoại trừ khi mua hàng có sẵn giá niêm yết tại các trung tâm thương mại, nếu mua hàng ở những nơi khác, bạn đều có thể mặc cả để có một mức giá hợp lý.
    6. Không đổi tiền trên phố
    [​IMG]

    Hãy lưu ý khi du lịch Dubai rằng loại tiền tệ phổ biến ở Dubai là đô la Mỹ và Dirham (tiền tệ của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Bạn chỉ nên đổi tiền tại các ngân hàng, khách sạn hay một số trung tâm thương mại thôi nhé. Đừng nên mạo hiểm đổi tiền ngay trên phố vì bạn có thể gặp rủi ro khá lớn đấy!
    7. Hút thuốc
    Hãy chú ý về việc hút thuốc. Bạn hãy hút thuốc ở những khu vực riêng, nếu hút thuốc tại nơi có máy lạnh hay tỏng thang máy, bạn sẽ bị phạt tiền rất nặng.
    8. Thể hiện tình cảm nơi công cộng
    Nếu đi cùng người yêu hoặc chồng, bạn cần lưu ý du lịch dubai rằng ở đây, những hành động thể hiện tình cảm nơi công cộng đều bị cấm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...