63 Stravel

Bạn biết gì về Lhasa - thành phố thuộc top ngưỡng mộ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi nhinguyennt40, 30 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      236 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 604 Đọc
  1. nhinguyennt40

    nhinguyennt40 New Member

    Không chỉ là đất nước rộng lớn, đông dân nhất thế giới. Các thành phố ở Trung Quốc còn nổi bật với những thú vị, bất ngờ thuộc hàng "top" đáng ngưỡng mộ khắp toàn cầu. Trong số những thành phố ấy, phải kể đến Lhasa Trung Quốc.

    Lhasa Trung Quốc là thành phố nằm trong khu tự trị Tây Tạng, nơi đây được du khách từ khắp nơi chú ý với độ cao ấn tượng. Là một trong những thành phố thuộc hàng cao nhất trên thế giới, cùng với nó là những điểm tham quan đặc sắc. Thành phố Lhasa Trung Quốc nằm ở độ cao khoảng 3650 m (11975 ft), với độ cao lý tưởng, Lhasa sở hữu một kiểu khí hậu hết sức đặc biệt, rất thích hợp để tận hưởng không gian nghỉ ngơi trong lành, thoáng đãng. Đến Lhasa Trung Quốc bạn sẽ không bao giờ bắt gặp những đợt giá rét mùa đông, hay những mùa hè nóng rát, thay vào đó là không khí se se lạnh, mát mẻ, dễ chịu quanh năm.

    [​IMG]

    Theo một số nghiên cứu, người ta đã giải thích Lhasa theo nghĩa đen là "nơi ở của thần linh", nhưng cũng có lúc người ta lại gọi nơi đây là "thành phố ánh nắng" dựa trên khí hậu quá đỗi tuyệt vời của nó.

    Từng là thủ phủ tôn giáo và quản lý của Tây Tạng, vì thế bạn có thể dễ dàng khám phá các di tích Phật giáo Tây Tạng như Cung điện Potala, chùa Jokhang và Cung điện Norbulingka. Khám phá Lhasa Trung Quốc, du khách sẽ được mãn nhãn với thật nhiều cảnh đẹp từ cảnh quan tự nhiên, đến những công trình kiến trúc đặc biệt. Trong đó những địa danh nổi bật có thể kể đến như: arkhor, đường trung tâm Beijing, Jokhang, xưởng dệt thảm Lhasa, cung điện Potala, Đại học Tây Tạng, nhà ga xe lửa Lhasa,...

    Ngoài Trung Quốc, nếu bạn hứng thú với Việt Nam - quốc gia hình chữ S thì nhất định đừng quên xin công văn nhập cảnh du lịch trước khi xin visa vào đây nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...