63 Stravel

Bán bạt phủ ô tô

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 13 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Bạt phủ ô tô chiếc nào tốt? Trên thị trường hiện có tất cả loại bạt phủ, không những thế chẳng hề dòng bạt phủ nào cũng che nắng, chống nóng .

    Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe tương đối 360 độ cái 3 lớp mẫu dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp.
    Bạt phủ áo trùm xe tương đối 360 độ do chúng tôi phân phối là hàng mẫu một siêu dày, khác hẳn dòng thấp, hàng kém chất lượng trên thị trường.
    Bạt phủ ô tô
    tậu được một chỗ đậu ô tô an toàn, đảm bảo là 1 điều ko phải thuận lợi. đôi khi thậm chí là thường xuyên chúng ta phải đậu xe ngoài trời ở ven con đường hay các bãi xe công cùng không có mái che…
    Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đời gió mùa ẩm với đặc trưng đa dạng nắng cũng rộng rãi mưa.
    thành ra, việc đậu xe ô tô ngoài trời trong thời gian dài sẽ gây ko ít hậu quả nghiêm trọng tới xe lẫn sức khoẻ của người dùng.

    Bạt phủ xe ô tô
    Đây chính là lý vì sao lúc bước vào ô tô đã đậu lâu dưới trời nắng sẽ thường cảm thấy rất oi bức, hầm bí, khó chịu, thậm chí còn tưởng nghe đâu mình đang bước vào một “lò lửa hot hừng hực”.
    không đơn thuần chỉ thế, mà khi nhiệt độ cabin ô tô đạt tới ngưỡng 50 độ C, những chi tiết được khiến trong khoảng cao su hay nhựa vinyl trong cabin như tapo, bảng điều khiển, ghế ngồi… sẽ dễ sản sinh những khí độc hại như Hyperthermia, Benzen, Heatstroke…
    Ở ngưỡng nhiệt độ này, những dòng dung môi và xăng dầu cũng sẽ hoá khá.
    [​IMG]
    Bạt che nắng ô tô
    có thể thấy đậu xe ô tô dưới trời nắng nóng không chỉ hại xe mà còn hại đến sức khoẻ chính bản thân, gia đình.
    sở hữu đặc biệt nắng hot cao như ở Việt Nam, các tác hại trong khoảng nắng hot còn với thể khôn lường hơn nếu hờ hững, chủ quan về sức khoẻ của “xế yêu” cũng như sức khoẻ của chính mình và người nhà.

    bây giờ với toàn bộ biện pháp chống hot cho ô tô. Trong đấy, dùng được xem là biện pháp thuận lợi, hiệu quả.
    Bạt phủ ô tô sẽ giúp che lấp, ngăn ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp tới nội ngoại thất ô tô. trong khoảng đấy giúp bảo kê lớp sơn ngoại thất cũng như những chi tiết nội thất.
    [​IMG]
    Bạt trùm xe ô tô
    Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe khá 360 độ loại 3 lớp loại dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp. Bạt phủ trùm 360 độ do chúng tôi phân phối là hàng chiếc một siêu dày, khác hẳn dòng tốt, hàng giả trên thị trường.
    DV Bình Tiến của chúng tôi còn sx áo trùm xe máy
    Bạt che xe ô tô
    hiện tại sở hữu tất cả giải pháp chống nóng cho ô tô. Trong đó, dùng bạt che xe ô tô được xem là biện pháp tiện lợi, hiệu quả. Bạt phủ ô tô sẽ giúp che chắn, ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp đến nội ngoại thất ô tô.
    từ ấy giúp kiểm soát an ninh lớp sơn ngoại thất cũng như các chi tiết nội thất.

    song song, bạt phủ xe khá còn ngăn hiện trạng nhiệt độ cabin tăng cao khi đậu xe dưới trời nắng hot. giảm thiểu hiện tượng sản nhựa sống độc trong cabin. Hướng tới bảo kê sức khoẻ người dùng.
    Bạt phủ xe mang thế mạnh gì?
    một thiết bị an toàn khác của bạt chống nóng ô tô đó là những dải phản quang được tích hợp ở 2 gương chiếu hậu, phần đầu xe và phân đuôi xe. Dải phản quang quẻ này sẽ phát huy công dụng cảnh báo những công cụ khác khi đậu xe ở những khu vực thiếu sáng, trời tối.
    Bạt chống nóng cho xe ô tô hiện mang tương đối đa dạng kích thước khác nhau, thích hợp có từng loại xe 4 chỗ như sedan, hatchback… hay xe 5 chỗ gầm cao, xe 7 chỗ crossover, SUV,MPV…
    Bạt xe ô tô
    [​IMG]
    Bạt chống hot phủ nửa thân xe được thiết kế phủ kín nửa thân trên của xe. phạm vi phủ kín của bạt bao gồm nóc xe, các kính lái, kính sau và kính cửa xe.
    Vì chỉ phủ nửa trên của thân xe nên kiểu bạt này mang điểm mạnh là kích thước nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện. mang bạt này, bạn có thể dễ mở ra phủ lên xe và cũng dễ thu gọn gấp lại.
    khái quát, thời kì phủ bạt và gấp bạt khá nhanh. bởi vậy, bạt xe ô tô thân xe rất hợp để tiêu dùng khi cần đậu xe trong thời gian ngắn, chống hot ngay tức thì.
    Bạt che oto
    Bạt chống nóng phủ toàn thân xe được ngoại hình trùm kín rất nhiều xe ô tô. Phần phủ kéo dài tới hơn 2/3 bánh xe. Kiểu bạt che oto này phủ tất cả xe nên cho khả năng che nắng, chống hot và bảo kê tuyệt đối.
    ko chỉ phủ nóc xe, những kính xe, để chống nóng cho cabin, kiểu bạt này còn bao phủ và chống hot cho cả đầu xe – nơi với hệ thống động cơ bên dưới nắp capo, đuôi xe – cốp xe, những cửa và bánh xe.
    Bat phu xe o lớn
    mang thể thấy, khả năng che nắng, chống hot của bạt phủ toàn thân xe toàn diện hơn, hiệu quả hơn.
    Xét riêng về khả năng chống nóng, duy trì nhiệt độ thường nhật cho cabin, bạt phủ ô tô toàn thân xe cũng chống nóng, cách nhiệt tốt hơn bạt phủ nửa thân xe.
    tuy nhiên cabin, những bộ phận quan trọng khác của xe đều được bí quyết nhiệt, tránh được những tác hại trong khoảng ánh nắng mặt trời.
    tổ chức TNHH SX – TM – DV BÌNH TIẾN

    Trụ sở: 67/450B Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    CS: 169/70 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Tell: (028) 39.871.519 – Hotline: 0913.765.403 A.QUỐC
     

Chia sẻ trang này

Loading...