63 Stravel

Bài thuốc ngâm chân trị phong thấp hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 9 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. Tìm hiểu về bài thuốc ngâm chân trị phong thấp được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi vì theo các chuyên gia việc ngâm chân mỗi tối sẽ giúp người bệnh cải thiện triệu chứng đau nhức, mệt mỏi do phong thấp gây ra. Vậy cách thức thực hiện như thế nào, ngay trong bài viết dưới đây chúng ta cùng đi vào phân tích để giúp bạn đọc nắm rõ hơn về việc chữa trị phong thấp nhé.

    CHI TIẾT BÀI THUỐC NGÂM CHÂN TRỊ PHONG THẤP ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ
    Những bài thuốc ngâm chân chữa trị phong thấp được lưu truyền từ đời xưa, được nhiều bệnh nhân áp dụng. Bởi vì nguyên liệu của nó thường dễ tìm và ít tốn kém chi phí khi thực hiện. Ngay dưới đây là một số cách mà người bệnh có thể tham khảo để chữa phong thấp hiệu quả.

    1. Dùng nước muối ấm ngâm chân
    Vì theo Y học phân tích, chính nước muối ấm là thiện dược với đôi chân. Nó có chứa hai ion là cation cùng nation giúp tác động hệ xương khớp, dây thần kinh để làm giảm đau. Ngoài ra thì nước muối ấm còn làm cân bằng dưỡng chất cơ thể, kích thích vi mạch máu giãn nở, tạo điều kiện để khí huyết lưu thông.
    Nên ngâm chân bằng nước muối ấm và massage lòng bàn chân thường xuyên giúp tăng cường dưỡng chất để nuôi dưỡng khớp. Mặt khác còn giảm đau cũng như thúc đẩy bình phục bệnh hiệu quả.
    Người bệnh chỉ cần dùng một nắm muối biển hạt to mang đi hòa tan trong nước hoàn toàn, lưu ý nước có nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C. Tiếp tục sau đó thì ngâm chân trong nước muối ấm từ 30 phút rồi lấy ra và lau lại chân. Thường xuyên ngâm chân với muối ấm mỗi tối trước lúc đi ngủ giúp đẩy lùi triệu chứng phong thấp để có được giấc ngủ ngon.
    [​IMG]


    2. Nước muối ấm cùng với bột quế
    Bột quế chính là thành phần mang lại khả năng kháng khuẩn và kháng viêm tự nhiên. Do vậy kết hợp nước muối ấm giúp tăng hiệu quả trong việc chữa trị phong thấp. Với bài thuốc ngâm chân trị phong thấp này chúng ta chỉ cần dùng khoảng một nắm muối hạt to hoàn tan chung với nước ấm, thêm vào đó một muỗng bột quế.
    Tiếp theo thì ngâm chân trong hỗn hợp này khoảng 30 phút và lấy chân ra lau lại cho sạch. Áp dụng cách này khoảng từ 2 đến 3 lần một tuần giúp tăng cường hồi phục bệnh cũng như giảm thiểu đau nhức hiệu quả.

    3. Lá chè xanh - bài thuốc ngâm chân trị phong thấp hiệu quả
    Chè xanh nó được xem là nguyên liệu phối trộn của rất nhiều món ăn ngon cùng với thức uống độc đáo. Ngoài ra còn mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, cho sắc đẹp. Điển hình nhất chúng ta có thể điểm qua là khả năng kháng viêm và giúp giảm đau ở một số bệnh nhân bị xương khớp, đặc biệt do phong thấp.
    Người bệnh chỉ cần hái một nắm lá trà xanh mang đi rửa sạch và dùng 5 túi trà xanh đun sôi chung với 1 lít nước. Tiếp tục chúng ta chờ nước nguội rồi ngâm chân trong khoảng thời gian 30 phút.


    4. Gừng tươi hoặc bột gừng
    Với bài thuốc ngâm chân trị phong thấp này thì cách thực hiện cũng khá đơn giản. Chúng ta chỉ cần rửa sạch củ gừng rồi thái lát mỏng, đập dập, không bỏ vỏ gừng đi. Tiếp theo cho gừng tươi hoặc bột gừng vào nước đã đun sôi để nguội dần đến khoảng 60 độ C. Tiếp tục cho thêm vào đó khoảng 25gr muối hạt, khuấy tan hoàn toàn và ngâm chân khoảng từ 15 đến 20 phút.
    Mỗi tuần thì bệnh nhân chỉ cần thực hiện từ 2 đến 3 lần sẽ giúp giảm đau cũng như thúc đẩy để đẩy bệnh phục hồi tốt hơn.

    5. Lá lốt - Bài thuốc ngâm chân trị phong thấp tại nhà
    Lá lốt cũng là một trong những bài thuốc ngâm chân chữa trị phong thấp nổi tiếng xưa nay. Nhờ vào tinh chất kháng viêm cũng như chống oxy hóa mà thảo dược tự nhiên này trở thành vị thuốc quý để đẩy lùi đau nhức, mệt mỏi xương khớp.

    Xem thêm chi tiết bài viết tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/top-bai-thuoc-ngam-chan-tri-phong-thap-don-gian-de-thuc-hien.html

    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...