63 Stravel

Bài tập tăng size vòng 1 hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 17 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    hiện nay, để tăng kích cỡ vòng 1, sở hữu rộng rãi phương pháp khác nhau. Trong đó các bài tập tăng size vòng 1 hiệu quả đang lôi kéo rộng rãi sự chú ý của hội chị em. Theo đó, các chỉ huy tập thể dục tăng vòng 1 cũng được chia sẻ đa dạng trên mạng. Tuy nhiên, đây sở hữu bắt buộc là giải pháp tăng size vòng 1 nhanh nhất và hiệu quả nhất ko. Chúng ta sẽ cộng làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.
    03 BÀI TẬP TẲNG SIZE VÒNG 1 đơn giản HƠN BAO GIỜ HẾT
    [​IMG]
    Theo ghi nhận của chúng tôi, những bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 sau đây là một trong các bài tập tăng size vòng 1 được các chị em chú ý nhất:

    Hít đất trên tường:

    Hít đất trên tường là bài tập cho vòng 1 nở nang cơ bản nhất dành cho các chị em sở hữu các bước thực hiện đơn giản như sau:

    Bước 1: Đặt 2 tay lên tường, độ rộng hơn vai một chút;

    Bước 2: 2 chân duỗi thẳng phương pháp tường khoảng 1.5 bước chân;

    Bước 3: Từ từ đẩy người gần vào tường. Sau đó, căng ngực và đẩy người ra xa. Xuống thì hít vào, lên thì thở ra.

    những chị em sẽ thực hiện động tác này 20 lần trong 4 hiệp. Sau vài ngày, những chị em mang thể thử thách độ khó hơn. Bằng cách thực hiện động tác ở vị trí phải chăng hơn.
    Động tác vớt tạ:

    Đây là một bài tập tăng size vòng 1 khá dễ tập có các nàng. Cũng như có thể thực hiện ngay tại nhà một cách dễ dàng. Những chị em chỉ cần:

    thứ nhất nằm ngửa trên một cái bàn cứng cáp. 2 Tay bắt 1 chai nước hoặc bất kỳ thiết bị gì nặng nề khoảng 1 kg.
    Sau đó, 2 chân đặt trên sàn, 2 tay khi này duỗi thẳng trên ngực.
    Rồi từ từ ngả tay về phía đầu, hướng xuống dưới sàn. Cho đến khi thấy lồng ngực căng ra thì dừng lại 1 giây.
    Cuối cộng từ từ kéo tay lên vị trí ban đầu và thực hiện lại 20 lần x 4 hiệp.
    Động tác đứng giãn ngực:
    [​IMG]
    khi thực hiện động tác này, những chị cần đứng thẳng, 2 tay cầm chặt và giữ ở trước ngực. Khủy tay cong nhẹ. Sau đó, từ từ mở đa dạng cánh tay ra sau. Tới lúc thấy lồng ngực căng và mở bát ngát. Nhớ ép 2 bả vai sau của mình lại nhé. Tương tự cũng thực hiện 4 hiệp và 20 lần mỗi hiệp. Bên cạnh ra, các nàng còn sở hữu thể bắt thêm 2 chai nước suối để tập thêm với cách tập thể dục tăng kích thước vòng 1 này.
    MỘT SỐ lưu ý QUAN TRỌNG khi THỰC HIỆN những BÀI TẬP TẲNG KÍCH CỠ VÒNG 1

    Như đã nói ở trên, để các bài tập đem đến hiệu quả hơn, những chị em bắt buộc chú ý:

    chọn lựa y phục phù hợp: Yêu cầu cho việc tập luyện những bài tập tăng size vòng 1 này là quý khách nên chuẩn bị áo quần ưng ý sở hữu cơ thể. Mang độ đàn hồi, co giãn và thấm hút mồ hôi phải chăng.
    Tập cộng với nhiều môn khác: Để hạn chế nhàm chán và tăng hiệu quả hơn, những nàng với thể hài hòa tập luyện sở hữu các môn khác như gym, bơi lội, bóng chuyền, chạy bộ…
    hài hòa chế độ ăn uống khoa học: ko kể tập luyện chăm chỉ theo những bài tập tăng size vòng 1, các bạn cũng phải chú ý tới chế độ ăn uống hàng ngày. Những chuyên gia khuyên rằng bắt buộc thúc đẩy ăn nhóm đạm, thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và giảm thiểu các chất kích thích.
    Đảm bảo uống đủ nước, ngủ đủ giấc: Mỗi ngày trung bình các chị em phải uống khoảng 2 lít nước. Đồng thời, ngủ từ 6 – 8 giờ/ ngày. Để phục hồi cơ thể, tái tạo những tế bào.
    có như thế, sau thời gian dài đều đặn thực hiện các bài tập tăng size vòng 1 nêu trên, những chị em mới mang thể tăng được kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng sở hữu đủ kiên nhẫn luyện tập và đảm bảo điều các điều kiện đi kèm này. Do đó, có đa số chị em đã tin tưởng lựa mua cách phẫu thuật nâng ngực https://thammyngomonghung.vn/ tối ưu hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...