63 Stravel

Bãi Bồi Tiên Sơn Pleiku

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi minhphugialai, 2 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. minhphugialai

    minhphugialai New Member

    Ngoài Bãi Bồi Tiên Sơn, Gia Lai còn sở hữu nhiều cảnh đẹp khác mà du khách có thể khám phá và "check-in". Một trong số đó là Biển Hồ Gia Lai, nằm ở trung tâm thành phố Pleiku. Đây là một hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp, với bờ cát trắng mịn và nước xanh biếc. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền kayak, tắm biển, hay đơn giản là tản bộ dọc bờ hồ để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.
    [​IMG]

    Nếu bạn muốn trải nghiệm hành trình phiêu lưu và khám phá, Núi Lửa Chư Đăng Ya là một điểm đến thú vị. Nằm cách Pleiku khoảng 30km về phía đông nam, ngọn núi này là một hẻm núi lửa đã ngừng hoạt động. Du khách có thể leo lên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh xung quanh, với những cánh đồng màu xanh ngát và những dãy núi hùng vĩ. Đặc biệt, khi mặt trời lặn, cảnh quan tại Núi Lửa Chư Đăng Ya trở nên thần tiên và lãng mạn, tạo điều kiện lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp.

    Dù là Bãi Bồi Tiên Sơn, Biển Hồ Gia Lai hay Núi Lửa Chư Đăng Ya, Gia Lai tự hào có nhiều địa danh với view đẹp để du khách có thể sống ảo và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

    Nguồn: Tin Tức Gia Lai
     

Chia sẻ trang này

Loading...