63 Stravel

Bafana ra để thúc đẩy Cosafa bốn hy vọng cuối cùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Theo Kubet, Nam Phi sẽ đấu với Lesotho trong trận đấu bảng A Cúp Cosafa năm 2021 tại Sân vận động Vịnh Nelson Mandela ở Gqeberha vào thứ Ba.

    Bắt đầu lúc 3 giờ chiều CAT (SA, GMT + 2).

    Bafana Bafana đã giành được hai chiến thắng liên tiếp ở bảng A khi họ giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Eswatini vào thứ Năm với Thabang Sibanyoni ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Nam Phi đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng - bằng điểm với đội đầu bảng Eswatini và Bafana sẽ thúc đẩy hy vọng vào bán kết nếu họ vượt qua Lesotho.

    Morena Ramoreboli, huấn luyện viên chăm sóc Bafana, đã phản ánh về chiến thắng của họ trước Eswatini và ông cho biết rằng đội bóng của mình sẽ sẵn sàng cho Likuena của Lesotho.

    Ramoreboli nói: “Đó là một trận đấu rất khó khăn, bạn biết đấy, trong bóng đá, đôi khi đối thủ có thể khiến bạn chơi rất tệ.

    "Nhưng có thể hiểu được, chúng tôi không bao giờ có đủ thời gian để hồi phục.

    "Trong trận đấu tiếp theo, chúng tôi nên có tất cả mọi người [phù hợp], chúng tôi đã cố gắng đưa thêm bốn cầu thủ vào đội hình và khi chúng tôi chơi Lesotho, chúng tôi sẽ có tất cả các cầu thủ của mình sẵn sàng."
    [​IMG]
    Trong khi đó, Lesotho đã ghi nhận thất bại thứ hai của họ ở bảng A khi họ bị đánh bại 4-0 trước một đội bóng tàn nhẫn của Botswana vào thứ Bảy.

    Likuena đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng - kém đội xếp thứ hai Nam Phi 3 điểm và họ sẽ tiếp tục duy trì tham vọng lọt vào bán kết bằng chiến thắng trước Bafana.

    Leslie Notsi, huấn luyện viên của Lesotho, nói rằng đội bóng của ông ấy cần cải thiện khả năng phòng ngự và ông ấy hứa rằng Likuena sẽ tấn công Nam Phi.

    "Chúng tôi cần quản lý quá trình phòng ngự. Khi ở trong các pha phòng ngự, chúng tôi phải làm mọi thứ một cách chính xác. Đó là điều mà chúng tôi đã thất bại trước Botswana", Notsi nói.

    "Với Nam Phi, chúng tôi phải dành thế trận cho họ. Trong những tình huống phải phòng ngự như một tập thể, chúng tôi phải làm điều đó.

    "Đồng thời, chúng tôi phải tấn công vì việc giành thế trận cho họ sẽ khá có lợi cho chúng tôi."

    Đây sẽ là lần gặp nhau thứ 13 giữa Nam Phi và Lesotho kể từ trận đấu đầu tiên của họ vào tháng 4/1995.

    Bafana có ưu thế hơn khi ghi sáu chiến thắng so với ba chiến thắng của Likuena, trong khi ba trận kết thúc trong bế tắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...