63 Stravel

[ Bác Sỹ ] Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsyhoancau, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Member

    Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu ? chúng tôi sẽ lần lượt lý giải cụ thể hơn vấn đề cắt bao quy đầu cùng nam giới. Bởi có nhiều trường hợp nếu không cắt bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn có nguy cơ gây nhiều biến chứng như ung thư dương vật hoặc ung thư tuyến tiền liệt cũng như khiến quan hệ tình dục không như ý…


    LÝ GIẢI LÝ DO VÌ SAO CẦN CẮT BAO QUY ĐẦU
    Bạn biết không bao quy đầu có vai trò chính giúp bảo vệ đầu dương vật khỏi các chấn thương cũng như cọ xát vào quần áo hàng ngày, giúp bôi trơn đầu dương vật khi quan hệ, tăng khoái cảm bởi nơi này có nhiều thụ thể thần kinh… Nhưng nam giới cần phải cắt bao quy đầu bởi một số lý do như sau:


    1. Nếu nam giới có những dấu hiệu bất thường
    ♦ Nam giới bị dài bao quy đầu: Đây là tình trạng mà da bao quy đầu bao trùm toàn bộ dương vật, khó có thể lộn được lớp da bao quy đầu xuống bằng cách tự nhiên. Dương vật khi đó không thể lộ ra ở trạng thái dù bình thường hay cương cứng.

    ♦ Nam giới bị hẹp bao quy đầu: Là tình trạng mà bao quy đầu không thể nào tự tuột được ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng. Nếu ở trẻ nhỏ đây là tình trạng khá bình thường tuy nhiên nếu bé đã lớn mà vẫn xảy ra tình trạng này gây đi tiểu khó hoặc bị viêm nhiễm.

    ♦ Nam giới bị nghẹt bao quy đầu: Miệng bao quy đầu của tình trạng này sẽ dính chặt cùng gốc dương vật gây ra tình trạng tắc nghẽn lưu thông máu tại vùng quy đầu. Nếu trẻ bị hẹp bao quy đầu nhưng nong không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng nghẹt bao quy đầu.

    ♦ Nam giới bị viêm bao quy đầu: Vì sao phải cắt bao quy đầu đó cũng có thể là do nam giới viêm bao quy đầu. Tình trạng này xảy ra xuất hiện lở loét sưng đỏ và căng lên tại bao quy đầu gây ra nhức nhối hoặc không thể quan hệ tình dục được.

    ♦ Nam giới bị sưng bao quy đầu: Khi đó nam giới sẽ thấy phần bao quy đầu bị đỏ, sưng và nó cũng là biểu hiện của nhiều vấn đề nam khoa gây ra.

    ♦ Một số tình trạng khác: Ngoài ra việc cắt bao quy đầu cũng cần được thực hiện nếu nam giới gặp phải một số vấn đề như: Dương vật khó cương cứng ngay cả khi có ham muốn, đi tiểu khó và tia nước tiểu không thành dòng…

    [​IMG]

    Nhiều nam giới không biết vì sao phải cắt bao quy đầu


    2. Lợi ích của việc cắt bao quy đầu
    Như chúng ta đều biết bao quy đầu sẽ giúp bảo vệ duong vật và tránh chấn thương, tạo hình những dị tật tại cơ quan sinh dục. Hơn nữa bao quy đầu còn là môi trường thuận lợi giúp vi trùng phát triển mà đặc biệt khi nam giới không chú trọng vệ sinh bao quy đầu hoặc vệ sinh không đúng.

    Do vậy vì sao phải cắt bao quy đầu bởi vì việc này mang đến một số những lợi ích quan trọng cho nam giới bao gồm:

    → Tránh xảy ra tình trạng tiểu khó, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nóng, tiểu rát, phù nề hoặc bạch huyết dương vật.

    → Tránh xảy ra những bệnh lý viêm đường tiết niệu hoặc viêm bao quy đầu.

    → Làm giảm nguy cơ mắc phải tình trạng ung thư tuyến tiền liệt cũng như ung thư dương vật. Đồng thời giúp bạn đời giảm thiểu nguy cơ bị ung thư cổ tử cung.

    → Làm giảm nguy cơ mắc phải các bệnh tình dục như HPV, herpes…


    LƯU Ý GÌ SAU CẮT BAO QUY ĐẦU
    Để đảm bảo an toàn hiệu quả và giúp vết thương nhanh lành bệnh nhân sau cắt bao quy đầu cần lưu ý một số vấn đề quan trọng bao gồm:

    [​IMG]

    Có nhiều lý do nên cắt bao quy đầu

    ► Cần uống thuốc đầy đủ đúng theo chỉ định bác sĩ đưa ra.

    ► Nhớ thay băng gạc thường xuyên theo yêu cầu, không được để dính nước.

    ► Cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ cùng với nước ấm.

    ► Không nên mặc quần áo chật chội, tránh xảy ra cọ xát, nên thay và giặt quần áo lót một cách sạch sẽ.

    ► Nghỉ ngơi khoảng từ 3 đến 4 ngày, không được hoạt động nặng nhọc và cũng không nên đứng hay ngồi quá lâu.

    ► Không được nhịn tiểu bởi có thể dẫn đến đau và căng tức dương vật.

    ► Tránh sử dụng chất kích thích và hạn chế xem sách báo, hình ảnh nhạy cảm làm cho dương vật cương cứng.

    ► Cần tránh thủ dâm hoặc quan hệ tình dục nếu vết thương vẫn chưa lành.

    ► Cần thăm khám theo lịch hẹn bác sĩ hoặc nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào như dương vật bị chảy mủ, chảy máu kéo dài hoặc có mùi hôi…


    ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐẢM BẢO CẮT BAO QUY ĐẦU CHÍNH XÁC, HIỆU QUẢ CAO
    Ngoài việc tìm hiểu vì sao phải cắt bao quy đầu thì việc tìm đến địa chỉ uy tín là điều mà nam giới nên quan tâm. Bởi vì nhiều nam giới với tâm lý ngại ngùng nên đã tìm đến những đơn vị không đảm bảo. Khi đó bác sĩ có chuyên môn kém hoặc không đảm bảo vệ sinh, vô trùng, phương pháp sẽ gây ra nhiều hệ lụy.

    Vậy nên khi bạn cần cắt bao quy đầu nên tìm đến địa chỉ uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Tại đây nam giới sẽ được chuyên gia hàng đầu lĩnh vực nam khoa thăm khám và thực hiện các bước xét nghiệm lâm sàng cần thiết. Tùy vào kết quả mà đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp như:

    [​IMG]

    Hoàn Cầu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

    Điều trị bằng thuốc: Nếu nam giới bị viêm nhiễm nhẹ chuyên gia sẽ kê một số những thuốc đặc trị phù hợp thể trạng bệnh nhân. Những loại thuốc này mang lại công dụng làm giảm thiểu sưng đau, kháng viêm, lành những tổn thương cũng như giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Điều trị bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Đây chính là thủ thuật an toàn hiệu quả cao và hiện đại mục đích loại bỏ lớp da thừa dương vật xảy ra bởi dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nó giúp giải phóng lớp da bao quy đầu và hỗ trợ vệ sinh dương vật dễ dàng, đảm bảo thực hiện chức năng sinh lý, sinh sản tốt.

    Ngoài ra một số phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba cũng được áp dụng nhằm thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu giúp nhanh chóng phục hồi hơn.

    Đến với Hoàn Cầu đảm bảo rằng nam giới cũng sẽ an tâm tuyệt đối bởi còn có nhiều ưu điểm như: Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; Bác sĩ chu đáo nhiệt tình tư vấn tận tâm; Thời gian làm việc linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính; Chi phí công khai rõ ràng minh bạch; Toàn bộ thông tin của người bệnh đều bảo mật tuyệt đối…



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM


    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)


    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/cat-bao-quy-dau-79


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
     

Chia sẻ trang này

Loading...