63 Stravel

Bác sĩ nâng ngực đẹp tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 18 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Là một trong những bác sĩ phẩu thuật ngực đẹp nhất hiện nay tại Tp Hồ Chí Minh, bác sĩ Ngô Mộng Hùng với tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc hiện đang là Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Với tay nghề đã thực hiện cho hơn 5000 khách hàng, đội ngũ ê kíp cùng quy trình phẩu thuật chuyên nghiệp, đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn trung thực và nhận được kết quả ưng ý nhât. Hãy xem các hình ảnh khách hàng mà chúng tôi đã thực hiện trước đây.


    >>> Tìm hiểu về kem nở ngực qua bài viết:dùng kem nở ngực có hại không



    [​IMG]


    Tìm hiểu một số kiến thức căn bản về phẩu thuật ngực do bác sĩ Việt thực hiện.

    PHẨU THUẬT NÂNG NGỰC LÀ GÌ?

    Phương pháp nâng ngực được áp dụng phổ biến nhất hiện nay là sử dụng kỹ thuật nội soi để bốc tách bầu ngực. Sau đó đưa túi ngực vào bên trong khoang nhằm làm thay đổi hình dáng kích thước ngực. Việc nâng ngực bằng phương pháp nội soi đảm bảo hạn chế xâm lấn, an toàn và không để lại sẹo. Xem thêm kỹ thuật nâng ngực nội soi

    TÚI NGỰC NÀO LÀ TỐT NHẤT?

    Hiện tại thị trường cung cấp tương đối nhiều loại túi ngực. Mỗi loại được thiết kế phù hợp với các cơ địa, dáng người khác nhau, chất lượng phụ thuộc vào bề mặt và chất liệu bên trong của túi. Chính vì thế các bệnh viện thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu phát triển các loại túi đặt ngực tốt nhất. Nhằm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

    Với những bầu ngực xệ nên chọn những loại túi ngực tròn. Để bầu vú căng cao hơn tránh tình trạng chảy xệ, sồ xề.
    Với những bầu ngực phẳng, nên chọn những túi ngực giọt nước. Vì túi giọt nước khiến người ngực phẳng sau phẫu thuật có bầu vú trong dễ nhìn hơn, căng tròn hơn.

    Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng, độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám. Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Cuối cùng, kích thước túi ngực thay đổi bởi thể tích. Vậy việc chọn lựa túi để nâng ngực đẹp tự nhiên là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn sau đó kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp bạn chọn loại phù hợp và cân đối cho cơ thể của bạn nhất, tuỳ vào cơ địa khi đưa túi ngực vào sẽ có độ nẩy khác nhau nên bác sĩ Việt sẽ giúp bạn chọn được vòng 1 ưng ý nhất.
    Túi ngực Ergonomix Nano Chip

    Là loại túi ngực hiện đại với cấu tạo bề mặt nano mềm mại, bền vững, với 8.000 tiếp điểm/cm2, tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa biến chứng hiệu quả hơn. Đặc biệt, công nghệ TrueMonobloc 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi, vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bể. Sự khác biệt lớn giữa túi Nanochip và các loại thông thường là túi này được làm đầy gel 100%, giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên.

    Hạn chế xâm lấn, không làm mất cảm giác sau nâng ngực bởi kĩ thuật nội soi có gắn camera siêu nhỏ ở đầu nhìn rõ từng tế bào, cơ khoang trong bầu ngực giúp xác định chính xác vị trí cần bóc tách, không tác động tới dây thần kinh hay bộ phận khác.


    >- hình ảnh nâng ngực túi giọt nước




    [​IMG]

    Hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực nano chip tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.
    Phẫu thuật nâng ngực có thể:

    Tăng sự đầy đặn và độ cong của ngực
    Cải thiện độ cân bằng giữa ngực và eo
    Cải thiện hình ảnh và sự tự tin của bạn

    VỊ TRÍ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐẶT TÚI NGỰC TỐI ƯU

    Có 2 vị trí đặt túi ngực là phương pháp đặt túi ngực trên cơ và phương pháp đặt túi dưới cơ, trong đó phương pháp đặt dưới cơ qua đường nách được bác sĩ Việt ưu tiên thực hiện vì những ưu điểm sau:

    Không cắt qua cơ ngực nên ít gây chảy máu và ít đau
    Không gây mất cảm giác quầng dưới vú như phương pháp thông thường qua đường quầng vú
    Không ảnh hưởng tuyến sữa
    Không để lại sẹo

    Qua vết mổ nhỏ 2,5cm từ nách, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực nhiều lần trên màn hình, giúp cho người bS phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, bác sĩ chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành khoang chứa túi ngực. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, thao tác của bác sĩ Việt thực hiện cực kỳ nhanh nhẹn và gọn gàng.

    Nâng ngực có để lại theo không? là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Tại đây, vết mổ duy nhất là vết mổ nhỏ từ 2-2.5 cm, tuỳ theo cơ địa sẽ hoàn toàn mờ đi sau 1- 3 tháng cho bạn thoải mái diện bikini mà không lo để lại sẹo.

    >>> Nguồn bài viết: bác sĩ nâng ngực đẹp
     

Chia sẻ trang này

Loading...