63 Stravel

Bán máy lạnh tủ đứng LG chính hãng nhất giá rẻ toàn TP HCM với giá tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 23 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. Nhà cung cấp máy lạnh tủ đứng LG uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường TPHCM và toàn miền Nam - Công ty điện lạnh Hải Long Vân – Tổng kho phân phối trực tiếp máy lạnh các hãng giá rẻ nhất thị trường TP HCM và toàn miền Nam.

    Máy lạnh tủ đứng LG : Chi phí ban đầu và chi phí tiêu thụ thấp: Rất nhiều hộ gia đình, kinh doanh đều e ngại đến tiền điện khi sử dụng hệ thống máy lạnh điều hòa không khí và đều đặt ra câu hỏi làm thế nào để tiết kiệm được khoản chi phí này mà vẫn có thể tận hưởng không khí mát mẻ. Nếu vậy chắc chắnmáy lạnh tủ đứng sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. So với các dòng máy lạnh khác thì máy lạnh tủ đứng đứng đầu trong danh sách tiết kiệm điện năng và hiệu suất hoạt động ổn định liên tục trong nhiều giờ liền.

    Máy lạnh tủ đứng LG đó là tính thẩm mỹ, hữu dụng trong thiết kế. Máy lạnh tủ đứng LG được thiết kế dạng tủ đặt dưới sàn nhà, dễ dàng lắp đặt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên được xem như là một vật trang trí cho không gian nhà bạn.
    [​IMG]
    Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, giá cả hợp lý. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên sử dụng máy lạnh nào thì LG là sự lựa chọn an toàn nhất. Máy lạnh tủ đứng LG có đầy đủ dãy công suất vì vậy mà khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Máy lạnh tủ đứng LG rất tiện lợi, dễ dàng lắp đặt – dễ dàng vệ sinh bảo trì (do đặt dưới sàn nhà) và có giá thành tương đối – không quá cao (mức giá trung bình mà đa số khách hàng đều có thể mua được)

    Xem thêm thông tin vè máy lạnh tủ đứng LG tại đường link sau:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Hoặc các loại máy lạnh tủ đứng khác theo từng hãng tại:

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-tu-dung/

    Khi cần tư vấn hoặc báo giá nhanh nhất hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào số Hotline 24/7: 0909 787 022 gặp Anh Hoàng nhé hoặc email báo giá chi tiết nhất: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    HẢI LONG VÂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG VÀ CÁC LOẠI MÁY LẠNH CỦA CÁC HÃNG NỔI TIẾNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT– CÁC HÃNG SẢN XUẤT GIÁ SỈ TẬN GỐC TỚI TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG VỚI MỨC GIÁ RẺ NHẤT
     

Chia sẻ trang này

Loading...