63 Stravel

Bán giá nhập trực tiếp tại xưởng cho dòng máy lạnh Multi Daikin chất lượng cao nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 7 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. Máy lạnh Multi Daikin – Máy lạnh mẹ bồng con – Máy lạnh một dàn nóng kết hợp nhiều dàn lạnh – Lắp đặt cho các căn hộ chung cư, văn phòng công ty và những nơi có diện tích ban công đặt dàn nóng nhỏ thường dùng nhất.

    Máy lạnh Multi Daikin được coi là giải pháp điều hòa không khí mới phù hợp cho các tòa nhà, biệt thư, chung cư bởi nó có những ưu điểm nổi trội sau:

    Tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng:

    Với động cơ DC inverter, máy nén Swing và các công nghệ tiên tiến khác giúp thiết bị nâng cao hiệu suất khi làm việc và đạt hệ số COP ( hệ số làm lạnh ) cao.

    Lắp đặt linh hoạt

    Máy lạnh Multi Daikin cung cấp nhiều sự lựa chọn mới đối với các mẫu mã của dàn lạnh như treo tường, Cassttte, giấu trần…., giảm không gian lắp đặt khi dùng duy nhất một dàn nóng nhỏ gọn và tăng cường sự linh động khi lắp đặt với các đường ống dẫn dài.

    Máy lạnh Multi Daikin sử dụng công nghệ Inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các hệ thống điều hòa thông thường.
    [​IMG]
    Máy lạnh Multi Daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.

    Tham khảo thêm thông tin về máy lạnh Multi Daikinmáy lạnh Multi hãng khác tại:

    http://www.maylanhhailongvan.com/san-pham/bang-gia-may-lanh-multi-daikin-inverter-gas-r410a-nam-2015-881.html

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-multi/


    Mọi thông tin chi tiết về mua hàng và tư vấn sản phẩm lắp đặt máy lạnh Multi Daikin và tất cả các dòng máy lạnh vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline 0909 787 022 gặp Mr Hoàng
     

Chia sẻ trang này

Loading...