63 Stravel

[b]Nhìn lại Liên Minh Huyền Thoại qua các năm[/b][/b]

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi thanhthuy02, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    Nhìn lại Liên Minh Huyền Thoại qua các năm
    Ngày 8/8 cách đây không lâu chính là sinh nhật thứ 7 của trò chơi MOBA được người Việt yêu thích nhất - Liên Minh Huyền Thoại. 7 Năm trước tựa game này đã chính thức ra mắt cộng đồng cá cược esport, còn sau đó nó đã trở nên một phần tuổi trẻ của cực nhiều người.
    Ngày 8/8/2012 Liên Minh Huyền Thoại chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, khi này LMHT như làn gió mới thổi vào dòng game chiến thuật mod trong khi những Dota, 3Q Củ hành, đang làm mưa làm gió và được game thủ hết sức ưa chuộng.

    [​IMG]



    Cũng trong năm 2012 đội tuyển Saigon Joker đã hạ gục Singapore Sentinels để giành lấy tấm vé tới với CKTG - đây chính là cột mốc khai mạc của LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trước khi các đội tuyển liên minh huyền thoại việt nam lên đỉnh AWC 2019 tại cung Tiên Sơn thì trước đó nơi này cũng đã chứng kiến những "chú hề Sài Gòn" vô địch Đông Nam Á để vươn mình ra biển to. Những chú hề ngày ấy: QTV, Violet, Nixwater, Archie, Junie giờ đây phần lớn đều đã luống tuổi và trở thành HLV LMHT với vai trò dìu dắt thế hệ kế cận.

    2013

    Năm 2013 có một sự kiện khôn cùng đặc thù đối với những người chơi LMHT nước nhà, đấy chính là sự ra mắt của Kẻ Bất dung tha - Yasuo vị tướng được xem là "Quốc tướng" của Việt Nam. Trong khoảng lúc ra mắt tới hiện tại nó vẫn luôn là "hotpick" trong từng cuộc đấu và là nỗi ám ảnh của toàn bộ game thủ Việt bất nhắc team địch hay team ta.

    [​IMG]



    Đây cũng là năm đánh dấu sự hoàn thiện của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong nước lúc mô hình gaming house xây dựng thương hiệu đồng thời Saigon Joker là đội tuyển có HLV ngoại Trước tiên - thầy Lee người góp công không nhỏ cho LMHT Việt Nam.

    2014

    Giải đấu GPL 2014 được tổ chức tại TP.HCM đã lôi kéo hàng ngàn người hâm mộ đổ về chứng minh sức lôi cuốn mãnh liệt của LMHT Việt Nam. Đây cũng là năm chứng kiến 1 SKT hùng mạnh ko có suất tham dự CKTG ngay sau mùa giải vừa quán quân song song "lời nguyền CKTG" cũng xuất hiện trong khoảng đây.

    2015

    GPL mùa xuân 2015 một lần nữa gọi tên Việt Nam khi Saigon Fantastic Five chiến thắng Bangkok Titans với sự hoàn hảo của Optimus và Minas. Đây cũng là giải đấu chứng kiến sự trưởng thành nổi trội của Optimus để trở thành người đi con đường giữa hoàn hảo nhất Đông Nam Á trong rộng rãi năm sau đó.

    2016

    Trận Chung kết VCSA mùa Hè 2015 diễn ra tại Cần Thơ giữa Saigon Joker và Gigabyte Full Louis được cho là cuộc chiến hấp dẫn nhất của LMHT Việt Nam. SofM cùng những người đồng đội đã phải chịu thất bại trong cuộc chiến siêu kinh điển này. Sau đó thần đồng LMHT Việt Nam chuyển sang thi đấu cho Snake Esports tại LPL đánh dấu cột mốc tuyển thủ Việt Nam tầm cỡ Việc đầu tiên xuất ngoại sang giải đấu hàng đầu thế giới.

    2017

    Đây có nhẽ là năm thành công nhất đối với nền LMHT Việt Nam cho tới hiện tại lúc có tới 2 đội tuyển tham gia CKHT. GAM 2017 là đội tuyển được Nhận định là mạnh nhất từ trước đến nay mà VCS sản sinh ra với những cá nhân tài xuất: Levi, Optimus, Noway, Archie,... Với đội hình cực khủng này cùng lối chơi "dị" mà HLV Tinikun đem lại GAM đã khiến những đội tuyển mạnh nhất khi bấy giờ cũng phải e sợ. Truy tìm cập bài viết cược game lol để cá độ LMHT tiện dụng nhé!

    2018

    EVOS là cái tên nổi lên tại VCS mùa xuân 2018 với những cá nhân xuất sắc: Stark, Yijin, Warzone, Slay và RonOP và giành chức vô địch mùa xuân để tới với MSI 2018. Tại đây đã có màn phỏng vấn để đời của Warzone mà bất cứ ai đã từng xem sẽ nhớ mãi. Còn ở mùa hè Ma vương Zeros chuyển sang PVB (trước đấy là YG) đã tạo nên kỉ nguyên thống trị trong hai mùa liên tục của PVB tại trường đấu Việt Nam và để lại dấu ấn với một cú "gạt giò" chất lượng cho Flash Wolves tại CKTG 2018.

    2019

    MSI lần Ban đầu được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội, đây chính là giải đấu Esports quốc tế lớn nhất từng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là sự kiện thu hút cực nhiều fan ngưỡng mộ trong nước và quốc tế tới với Việt Nam và chưa bao giờ những siêu sao như Faker, Khan,... Lại sắp với người hâm mộ Việt Nam tới thế. PVB cũng đã có một thành tích tốt tại giải đấu này khi mang về hai chiếc vé CKTG đồng thời thắng lợi nhà quán quân MSI G2 Esports 2 ván khiến đội tuyển Việt Nam có thêm biệt danh "Khắc tinh G2".

    7 năm là một chặng đường dài với một tựa game, tuy vậy LMHT vẫn còn cực kì nhiều người ưa chuộng và nó chắc chắn ko giới hạn lại ở Thống kê 7. Hiện tại LMHT vẫn đang là tựa game bậc nhất tại Việt Nam và với 2 vé đi tới CKTG LMHT cứng cáp sẽ vẫn còn tăng trưởng và tiến xa hơn nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...