63 Stravel

Audi Q5 mẫu SUV hạng sang cở nhỏ được tin tưởng bậc nhất phân khúc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 14 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Cũng là mẫu xe hạng sang xe Audi Q5 2019 mới sẽ mang dáng vẻ dài hơn những phiên bản cũ, nhưng lại nhẹ hơn tới 91kg, hứa hẹn một mẫu SUV cỡ nhỏ nhưng đủ không gian dành cho 5 người, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản hiện tại. Cũng không có nhiều bất ngờ, nội thất của Audi Q5 mới khá giống với phong cách của Audi trên những mẫu xe ra mắt gần đây: mang nhiều hơi hướng của tương lai với ít nút bấm hơn với màn hình giải trí-thông tin cỡ lớn nằm chính giữa táp lô và đồng hồ tốc độ kiểu virtual cockpit.


    Đánh giá Audi Q5

    [​IMG]


    Là mẫu xe hạng sang nên Audi Q5 chưa hề làm cho khách hàng thất vọng cũng như mẫu mã về dòng xe này. Nói về nội thất Audi Q5 2019 mới khá giống với phong cách của Audi trên những mẫu xe ra mắt gần đây: mang nhiều hơi hướng của tương lai với ít nút bấm hơn với màn hình giải trí-thông tin cỡ lớn nằm chính giữa táp lô và đồng hồ tốc độ kiểu virtual cockpit.


    Nhà sản xuất Đức cam kết mang tới 30 công nghệ hỗ trợ lái xe như cảnh báo đi lệch làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ vô-lăng khi tắc đường, cảnh báo và theo dõi điểm mù, v.v.. Audi Q5 2019 được trang bị một loạt các hệ thống an toàn chủ động tiên tiến hoàn toàn mới lạ, ví dụ như hệ thống cảm biến đô thị tiêu chuẩn có thể phanh hoàn toàn ở vận tốc lên tới 84 km/h khi phát hiện ra phương tiện khác đang cua hoặc đang đứng im và một số tính năng tự động khác. Kích thước của chiếc xe dài x rộng x cao của Audi Q5 là 4663 x 1893 x 1659 mm, các góc nhìn trực diện của chiếc xe dễ dàng trông thấy bộ lưới tản nhiệt truyền thống của hãng Audi


    Theo một số khách hàng, Audi Q5 vẫn còn một số hạn chế ở thiết kế nội thất như: Vị trí giữa của hàng ghế thứ 2 không hề thoải mái với người lớn, nên mẫu xe này dù thuộc loại SUV 5 chỗ, nhưng thực chất chỉ là 4+1, tức là một chỗ chỉ hợp với trẻ nhỏ. Thứ hai đó là các giá để cốc quá nhỏ, ngay cả với kích cỡ cốc nhựa thông thường, nên khá bất tiện với những người có thói quen mang theo nhiều nước uống, chai lọ. Cuối cùng, màn hình của hệ thống thông tin – giải trí trên xe không phải loại cảm ứng, nên việc sử dụng Apple CarPlay không mấy tiện dụng.

    [​IMG]


    Về tổng thể, Audi Q5 cũ vẫn được xem là một trong những chiếc xe Suv hình mẫu lý tưởng trên thị trường với thiết kế thể thao đẹp mắt và nội thất hoàn thiện. Với mức giá từ 2 – 2,5 tỷ đồng dù cao hơn so với các dòng xe cùng phân khúc nhưng với những thiết kế, trang bị trên thì Audi Q5 hoàn toàn tương xứng với mức giá này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...