63 Stravel

Athens là thủ đô của đất nước nào? Thị thành của những vị thần

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 29 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Thủ đô Athens được coi là chiếc nôi của nền văn minh phương Tây với các Công trình kiến trúc cổ đại nổi danh thế giới, danh lam thắng cảnh hùng vĩ hàng năm thu hút hàng triệu người từ các nước trên thế giới đến đây du hý. Vậy Anh chị em mang biết Athens là thủ đô của quốc gia nào không? Hãy cộng ANB Nhận định nhé.
    Athens là thủ đô của đất nước nào?
    athens hy lạp, du hý athens hy lạp, thành phố athens, thủ đô athens, ăn gì ở athens, cảnh đẹp athens, athens mang gì, lịch sử thành phố athens, kiến trúc đô thị athens, athens là thủ đô của quốc gia nào, du hý athens hy lạp
    Thủ đô Athens Hy Lạp
    Athens là thủ đô của đất nước nào? Athens là thủ đô và là thành phố to nhất của Hy Lạp. Thành thị Athens là 1 trong những tỉnh thành cổ nhất toàn cầu có lịch sử được ghi chép chí ít là 3000 năm. Hiện giờ, Athens là thnafh phường lớn thứ 8 ở châu Âu và trở nên trọng điểm buôn bán hàng đầu ở Liên minh châu Âu.
    Dân số của tỉnh thành Athens là 3,3 triệu người và là trung tâm chính trị, công nghiệp, tài chính, kinh tế ở Hy Lạp.
    quanh đó thủ đô Athens được vun đắp vô kể các ngọn đồi xen lẫn sự hiện đại có cổ điển của toàn khu vực thị thành.
    du lịch Athens với gì đẹp?
    Thành cổ Acropolis
    athens hy lạp, du hý athens hy lạp, đô thị athens, thủ đô athens, ăn gì ở athens, cảnh đẹp athens, athens có gì, lịch sử thị thành athens, kiến trúc thành thị athens, athens là thủ đô của quốc gia nào, du hý athens hy lạp
    Thành cổ Acropolis hiện nay
    Acropolis trong tiếng Hy Lạp với tức thị thành phòng vệ. Tại Hy Lạp thời xưa, mỗi nơi đều sẽ sở hữu thành phòng vệ vững chắc. Giả dụ địch tiến công, quần chúng. # Sẽ quy tụ trong thành phòng vệ để tị nạn và được bảo kê. Hiện giờ, lúc kể đến Acropolis, người ta sẽ gọi chung là quần thể đài Acropolis hay thành cổ Acropolis.
    Đền Parthenon
    Ngôi đền thờ thần Athena
    Parthenon là ngôi đền thờ thần Athena và được vun đắp vào thế kỷ 5 trước Công nguyên ở Acropolis. Đây là Công trình vun đắp nổi danh nhất còn sót lại của Hy Lạp cổ đại sở hữu kiến trúc được khiến bằng đá cẩm thạch và được coi là đỉnh cao nghệ thuật của Hy Lạp.
    hiện giờ, ngôi đền này ko được phép đi vào trong vì không còn vẹn nguyên nhưng vẫn là địa điểm du hý thu hút hàng ngàn người khiến cho visa đi Hy Lạp hàng năm để tới đây thăm quan di tích lịch sử.
    Viện bảo tàng Acropolis
    Viện bảo tồn với 4000 cổ vật được trưng bày
    quốc gia Hy Lạp có muôn vàn di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh trong đó viện bảo tàng Acropolis được nằm dưới chân ngọn đồi có các gì còn sót lại trong khoảng thế kỷ 5 đến thế kỷ 12 trước Công nguyên. Nơi đây trưng bày hơn 4000 cổ vật và tầng trên được bề ngoài giống đền Parthenon.
    Làng Plaka
    Ngôi làng như hòn đảo nhỏ nằm dưới ngọn đồi
    Ngôi làng Plaka nằm ở dưới ngọn đồi Acropolis và được coi như một hòn đảo nhỏ trong thị thành và là nơi phù hợp để du khách trải nghiệm và khám phá nền văn hóa Hy Lạp.
    Đền thờ thần Zeus
    Đền thờ thần Zeus
    Nằm ở làng Olympia, đền thờ thần Zeus được vun đắp ở đấy. Đây là một trong các ngôi đền to nhất ở Hy Lạp cổ đại được xây dựng từ năm 470 trước Công nguyên. Ấn tượng nhất là bức tượng thần Zeus khổng lồ được đặt ở phong độ ngồi và khiến bằng đá đá hoa và bức tượng đã trở nên 1 trong bảy kỳ quan toàn cầu được người dân trân trọng và giữ giàng.
    Ẳn gì ở Athens?
    Gyros
    Dạng bánh mì kẹp làm thịt phiên bản Hy Lạp
    Sữa chua Hy Lạp
    Hy Lạp rất nức danh với sữa chua Hy Lạp vì chẳng những ngon mà còn rất khả quan cho sức khỏe. Món này nức tiếng với vị thơm ngon và béo ngậy không người nào mang thể từ chối. Tới Hy Lạp mà không thử sữa chua thì là sự thiếu sót rất lớn.
    Moussaka
    1 trong những món ăn lừng danh ở Hy Lạp là Moussaka. Cà tím được thái lát ăn kèm sở hữu khoai tây nghiền, thịt xay và sốt kem béo ngậy. Người nào thích ăn các đồ ngậy thì đừng bỏ qua món này nhé.
    Baklava
    [​IMG]
    Món bánh rất thân thuộc trên instagram
    Bánh Baklava là loại bánh rất dễ tìm ở Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ. Vỏ bánh xốp giòn và được quết mật ong và quả người yêu đào nghiền vụn. Ai là giáo đồ hảo ngọt thì hãy thử ngay món bánh này nhé.
    ANB Việt Nam cảm ơn Cả nhà đã quan tâm và theo dõi.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/athens-la-thu-do-cua-quoc-gia-nao.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...