63 Stravel

AR600-C-S-1 Máy lọc nước cao cấp áp dụng cơ chế lọc nước vượt trội nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KingWaterAosmith, 21 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      285 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. KingWaterAosmith

    KingWaterAosmith New Member

    AR600-C-S-1 Máy lọc nước cao cấp áp dụng cơ chế lọc nước vượt trội nhất hiện nay

    Máy lọc nước là mặt hàng tiêu dùng được nhiều khách hàng hầu như chú ý. Tại thời điểm hiện tại, có rất nhiều bản tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nguồn nước công nghiệp cho thấy nguồn nước dùng không an toàn cho người dân. Lựa chọn được một máy chất lượng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, cũng như tiết kiệm giá thành đáng kể cho gia đình bạn.
    Với hơn một trăm bốn mươi năm hình thành và phát triển các thiết bị lọc thuộc thương hiệu A.O.Smith được xem là một trong số những nhãn hàng đứng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo sản phẩm lọc nước. Nhằm đẩy mạnh nâng cao chất lượng dòng máy lọc nước Aosmith ngày càng tối tân, những nhà khoa học đứng đầu về sản phẩm lọc nước thuộc nhãn hàng Ao Smith đã chế tạo nhiều thiết bị lọc với các thiết kế tiện ích. Nhất là phải nói đến máy lọc nước Ao Smith AR600-C-S-1 với khả năng lọc nước hiện đại. Mời người dùng cùng khám phá cơ chế lọc nước vượt trội ngay dưới đây: https://maylocnuocnhapkhaumy.com/may-loc-nuoc-ro-aosmith-ar600-c-s-1-cong-suat-lon

    [​IMG]

    1.Cơ chế lọc nước tiên tiến của máy lọc nước Aosmith AR600-C-S-1

    Máy lọc nước Aosmith AR600-CS1 dùng công nghệ lọc RO với thiết kế đặc biệt, màng RO (thẩm thấu ngược) triệt tiêu hiệu quả tuyệt đối những gì không phải là nước. Do đó, cơ chế lọc thẩm thấu ngược cho ta sản phẩm là nguồn nước sạch.

    Thẩm thấu ngược (RO) là thiết kế lọc nước dùng màng bán thấm để khử đi các chất bụi lớn từ trong nước. Ngược lại với công nghệ thẩm thấu phổ biến, hệ thống lọc RO với vận tốc lớn tạo ra áp lực nước mạnh, dòng nước chảy không ngừng trên bề mặt màng RO và chỉ cho các thành tố nước đi thẩm thấu qua những lỗ lọc, các chất bẩn, cặn lắng sẽ bị đọng lại trên màng lọc và rửa trôi theo dòng nước thải vì thế mà máy lọc nước của hãng Ao Smith luôn có thời gian dùng lâu hơn lên tới 1,5 lần sản phẩm lọc thông thường khác. Nước sau khi lọc qua công nghệ lọc có thể uống được ngay, nước có vị ngon, ngọt, tinh khiết vô trùng. Ngoài ra, cơ chế lọc này còn đáp ứng được ở mọi nguồn nước khác nhau. Ưu thế này giúp cho người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Tìm hiểu thêm: https://www.diigo.com/user/kingwateraosmith

    Máy lọc nước Ao smith AR600-C-S-1 được nhập khẩu từ Mỹ mang tới cho người sử dụng sự yên tâm hoàn toàn khi diệt sạch các yếu tố không phải là nước đó chính là các chất kim loại gây hại cho sức khỏe con người mà các thiết bị máy lọc nước bình thường không thể tiến hành được.

    Ngoài ra, với nhiều khảo sát chuyên sâu của nhãn hàng A. O. Smith về nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt của nước ta được A.O.Smith đặc biệt để tâm, nhằm cung cấp nguồn nước sử dụng an toàn tại Việt Nam. Máy lọc nước Aosmith AR600-C-S-1, cùng nhiều sản phẩm lọc nước thuộc hãng Ao smith được sản xuất ra nhằm phục vụ cho người dùng một nguồn nước sạch và chất lượng. Hơn thế nữa, với việc dùng hệ thống lọc RO, thiết bị lọc có thể hạn chế gần 70% lượng nước đầu vào.

    Máy lọc nước Ao smith AR600-C-S-1 với hiệu năng lọc nước lên đến chín mươi tư lít một giờ. Do đó chỉ cần bỏ ra chưa đầy 30 phút là người sử dụng có thể có đủ lượng nước dùng cho cả gia đình trong 1 ngày. Bạn có thể hoàn toàn thỏa mãn về công suất vận hành của máy lọc nước Aosmith AR600-CS1 bởi máy lọc có cơ chế bơm nước và lọc nước hiệu quả gấp nhiều lần các sản phẩm lọc nước đại trà khác giúp đáp ứng tối đa mong ước của người sử dụng.

    [​IMG]

    2.Các đặc điểm tối tân khác

    Máy lọc nước Aosmith AR600-C-S-1 với hệ thống thông báo lõi lọc đã đến lúc cần phải thay mới lõi lọc nước được lắp gắn liền trên vòi lọc nước góp phần người dùng có thể nắm bắt được thời điểm thay thế lõi lọc. Cấu trúc nhỏ gọn không bình chứa chỉ với kích thước chiều rộng là 42 centimet, chiều sâu là 17 centimet và chiều cao là 49 centimet, trọng lượng máy là mười bốn cân giúp người dùng dễ dàng di chuyển qua lại và khắc phục các lỗi liên quan đến máy. Bên canh đó, với màu sắc trang nhã và hiện đại Aosmith AR600-CS1 có thể tương thích với mọi không gian trong gia đình như gầm tủ hay trên kệ bếp đều được. Không những thế máy lọc nước Ao Smith AR600-C-S-1 còn được ứng dụng với tính năng tự động sục rửa quả lọc giúp duy trì thời hạn sử dụng của lõi lọc hơn gấp 1.5 lần máy lọc khác.

    Đăng ký nhận ưu đại tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCvlYsn-mVO17p2MWTd6hHPg

    Tình trạng rò rỉ trên máy lọc nước Ao smith nói riêng và các dòng sản phẩm lọc nước nói chung là rất nguy hiểm cho người sử dụng. Nước có thể dẫn điện, vì vậy hiện tượng này sẽ không an toàn cho người dùng. Do đó, máy lọc nước Ao smith AR600-C-S-1 với ưu điểm vượt trội sẽ tự tạm ngưng hoạt động. Từ đây hệ thống máy lọc nước Aosmith sẽ phát ra tiếng báo động. Cả hệ thống van điện tử của máy Aosmith cũng sẽ ngừng hoạt động.

    Bên canh đó, Aosmith AR600-CS1 còn thiết kế thêm van điện từ. Chi tiết này khiến máy lọc nước gắn chặt với màn hình cảm ứng. Nhờ vậy, máy được rà soát việc đóng và mở cho nguồn cung nước.

    Máy lọc nước Aosmith AR600-C-S-1 được nhận xét tốt bởi cơ chế của một siêu phẩm hàng đầu. Khách hàng sẽ tuyệt đối yên lòng bởi sản phẩm lọc nước đạt chuẩn về nguồn nước cũng như đáp ứng cao về hình thức, mẫu mã bên ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...