63 Stravel

Áp dụng một số cách khử mùi xe ô tô mới đơn giản, hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vithuyle, 16 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. vithuyle

    vithuyle New Member

    Mùi hương có thể ảnh hưởng đến não bộ và chi phối cảm xúc. Vì vậy, chủ xe nên thường xuyên khử mùi ô tô do thực phẩm, mùi da, nilon, keo dán trong khoảng nội thất mới, tránh tác động đến cuộc hành trình.



    Thử mường tưởng, bạn phải ngồi hàng giờ đồng hồ trong một ko gian kín, hẹp và “có mùi” gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt và mất tập trung. Không những thế chỉ cần ứng dụng 1 số cách khử mùi xe ô tô mới thuần tuý sở hữu nguyên liệu dễ tìm thì vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng.



    [​IMG]

    Khử mùi xe hơi bằng nguyên liệu bỗng nhiên

    Trong 1-2 tháng đầu, mùi của xe mới chắc chắn vẫn còn tồn tại. Hãy thực hiện và duy trì việc khử mùi ô tô bằng các cách thuần tuý có nguyên liệu bỗng dưng, dễ kiếm.



    Khử mùi bằng dứa:

    bí quyết 1: Đặt 1-2 quả dứa chín ở bất kỳ vị trí nào trong xe. Mùi thơm nhẹ nhõm và tươi mát của dứa sẽ lấn át những mùi khó chịu, giảm cảm giác say xe.

    phương pháp 2: tiêu dùng 1 nắm lá dứa, vò dập và để trong cabin. Mẹo ít người nào biết này sở hữu tác dụng rất tích cực để khử mùi da mới, mùi động cơ,...



    Lưu ý: Nên thay dứa thường xuyên để tránh hư hỏng, thu hút côn trùng và gây mùi khó chịu hơn.

    Xem chi tiết thông tin về cách khử mùi hôi chó mèo trong nhà tại website này của chúng tôi





    Khử mùi bằng vỏ bưởi:

    Mùi thơm trong khoảng vỏ bưởi vừa với tác dụng làm cho giảm bít tất tay, vừa sở hữu khả năng hút ẩm nên rất phù hợp để khử mùi cho ô tô mới. Hãy cho vỏ bưởi vào trong hộp, mở hé nắp, đặt tại ghế sau hoặc dưới gầm xe. Sau 2-3 ngày, chủ xe nên thay vỏ bưởi mới để hạn chế bị héo, mốc.



    sử dụng các chất hấp thụ mùi hôi ô tô

    những chất tiếp thụ mùi mang hiệu quả tương đương mang những chất khử mùi hóa học nhưng an toàn sở hữu sức khỏe. Bên cạnh đó, những chất này có nhược điểm nhỏ là tương đối khó vệ sinh ví như không may vương vãi ra xe.



    Baking soda :



    cách thức 1: Cho bột vào trong hộp, sau đó mở nắp để thu nhận mùi trên xe.



    bí quyết 2: Rắc bột lên bề mặt nội thất da, để trong vòng 1 tiếng sau đó lau lại bằng khăn khô, rút cục dùng khăn ẩm lau lại một lần nữa.



    Lưu ý: Chỉ vận dụng cách thức này cho nội thất bằng da, bề mặt bằng phẳng để lúc lau chùi tiện dụng hơn.



    Bột zeolit:



    Bột zeolit là loại bột xốp có tác dụng hút mùi độc trong khoảng những ion kim loại, NO2, NO, H2S và những chất hữu cơ độc hại. Chủ xe chỉ cần đặt 1 túi nhỏ trong xe, mùi xe ô tô mới sẽ biến mất mau chóng.



    Than hoạt tính:



    Ngoài tác dụng mẫu bỏ chất ô nhiễm, chất gây dị ứng và độ ẩm trong ko khí, than hoạt tính còn khử mùi và hút chất độc rất công hiệu.



    cách thức 1: tiêu dùng 1-2 túi chứa vật liệu này dưới ghế và lỗ thông khá.



    bí quyết 2: khi đỗ xe, bạn đặt một chậu than hoạt tính trong cabin. Hãy tỷ mỉ để ko xảy ra “sự cố” làm cho xe của bạn bị lấm lem.



    Giấm trắng:



    Giấm trắng với tác dụng tẩy mùi và bay khá nhanh nên ko để lại mùi trong xe. Lúc dùng vật liệu này khử mùi ô tô, chủ xe hãy thực hiện theo những bước sau:



    - Pha giấm trắng với nước theo tỷ lệ 2:1, cho thêm tinh dầu để tạo mùi thơm.



    - Khuấy đều hẩu lốn và cho vào bình gạnh, phun khắp xe.



    - Lau lại bằng khăn mềm ẩm để dòng bỏ mùi giấm còn sót lại.

    Xem thêm thông tin: review máy rửa rau củ

    Rượu pha loãng:



    Muốn khử mùi xe khá, chủ xe pha rượu với nước theo tỷ lệ 1:2, cho hẩu lốn vào chai xịt, lắc đều và gạnh vào nệm xe. Rượu có đặc tính dễ bốc hơi nên mùi ô tô cũng theo ấy thoát ra ngoài.



    Tinh dầu:



    phổ biến chủ xe chọn mùi hương tinh dầu mê say để trong xe nhằm át bớt mùi nội thất mới nhưng thấp nhất bạn nên khử sạch các mùi da, mùi nilon bọc trước khi sử dụng đến tinh dầu treo xe.



    Cafe:

    [​IMG]

    Chủ xe sở hữu thể sử dụng 1 túi cafe hạt hoặc bột cafe, treo vào các vị trí dễ khuếch tán mùi như gần máy lạnh, vừa giúp khử mùi, hút ẩm, cùng lúc giảm bao tay và mỏi mệt khi tài xế.



    Ngoài động cơ, cảm giác lái và những tính năng của xe, chủ xe cũng ko nên bỏ qua việc khử mùi ô tô thường xuyên. Bằng những cách đơn thuần và nguyên liệu dễ tìm, mùi mới khó chịu của dòng xe sẽ không còn tác động tới hành trình của bạn.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại website https://xixa.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...